Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là một trong những dòng sản phẩm "quốc dân" của người Việt. Vậy dòng thuốc nhuộm tóc dược liệu này có thật sự tốt và an toàn không?

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương là một trong những dòng sản phẩm nhuộm tóc “quốc dân” của người Việt. Sản phẩm này được đánh giá là có mức giá thành khá phải chăng nhưng cho hiệu quả rất tốt trong việc phủ bạc cho mái tóc của bạn. Vậy thực tế dòng dầu gội đen tóc Thái Dương này có thật sự an toàn với mái tóc, da đầu và sức khỏe của bạn không?

Nguồn gốc dầu gội đen tóc Thái Dương

Dòng thuốc nhuộm tóc dược liệu này là dòng sản phẩm đến từ Công ty cổ phần Sao Thái Dương – đơn vị chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… có nguồn gốc từ các dược liệu tự nhiên.

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần an toàn và lành tính với người dùng, mang tới hiệu quả giữ màu tốt, bền màu lâu.

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương tốt không?

Thành phần thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thành phần chính có trong dòng sản phẩm dầu gội nhuộm tóc này đó là chiết xuất cây lá móng tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng khác như Bari Peroxide, Acid Citric, Magie Carbonate, Paraphenylene Dinamine và Sodium Sulphite.

thuốc nhuộm tóc Thái Dương
Dòng thuốc nhuộm tóc này có thành phần chủ yếu từ cây lá móng cùng nhiều dưỡng chất khác quan trọng và an toàn với mái tóc của bạn

Đặc biệt, dòng thuốc nhuộm tóc dược liệu này có chứa Lawsone. Đây là thành phần quan trọng, nếu kết hợp với Keratin có trong biểu bì tóc sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chuyên sâu, hạn chế tối đa hiện tượng xoăn, gãy rụng…

Công dụng thuốc nhuộm tóc Thái Dương

  • Sản phẩm cho hiệu quả phủ bạc tốt, nhanh chóng và dễ dàng chỉ qua một lần gội đầu.
  • Giúp mái tóc của bạn trở nên bóng mượt, mềm mại hơn rất nhiều.
  • Mang tới cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái cho người dùng bởi mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên mà dòng thuốc nhuộm này có được.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, không gây kích ứng da đầu cũng như không làm tóc bị hư tổn, gãy rụng.

Ưu nhược điểm thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Ưu điểm

dầu gội nhuộm tóc Thái Dương
Sản phẩm mang tới hiệu quả lên màu tốt, giữ màu lâu
  • Thành phần từ các dược liệu thiên nhiên nên có độ an toàn cao, không gây kích ứng với người dùng.
  • Sản phẩm cho hiệu quả nhuộm màu tóc tốt, giúp phủ bạc hiệu quả, mang tới cho người dùng mái tóc đen bóng tự nhiên.
  • Dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương này có độ bền màu cao, có khả năng lưu giữ màu lên tới 1 tháng.
  • Hương thơm dịu nhẹ, mang tới cảm giác thoải mái sau khi dùng.

Nhược điểm

  • Hơi mất thời gian chuẩn bị khi phải pha dầu gội đó với nước chừng 45 phút thì mới cho hiệu quả tốt nhất.

Cách phân biệt thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương thật – giả

Dầu gội đen tóc Thái Dương là dòng sản phẩm rất được người Việt tin dùng hiện nay. Tuy nhiên điều này cũng dẫn tới hệ lụy đó là tình trạng làm giả ngày càng tràn lan. Do đó, để bảo vệ chính mình, bạn cần biết cách phân biệt tính thật – giả của dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược này. Để làm điều này, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như sau:

Dầu gội đen tóc Thái Dương
Cần biết cách phân biệt dầu gội nhuộm tóc Thái Dương thật – giả để bảo vệ chính mình
  • Dựa trên giá thành sản phẩm: Về cơ bản, mức giá của dòng thuốc nhuộm tóc này dao động từ 90.000đ – 110.000đ/ hộp. Do đó nếu phát hiện thấy địa chỉ bán hàng nào có mức giá bán rẻ hơn chừng 1/2 so với mức giá trên thì bạn cần phải cảnh giác vì rất có thể đó là dòng hàng giả, kém chất lượng.
  • Dựa trên bao bì sản phẩm: Bạn hãy chú ý tới bao bì của sản phẩm thuốc nhuộm đó. Với dầu gội phủ bạc chính hãng, chữ sẽ được in ở mặt trước hộp thuốc với màu vàng ánh kim đẹp mắt. Trong khi đó với thuốc nhuộm thời trang chuẩn Thái Dương thì trên thân hộp sẽ in hình lá móng rõ ràng và chi tiết.

Như vậy từ công dụng và thành phần có thể thấy rằng dòng thuốc nhuộm tóc Thái Dương này là dòng sản phẩm tốt, đáng để bạn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần hết sức lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!