Thuốc nhuộm tóc Thái Dương có tốt và hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương với thành phần chiết xuất từ lá Henna có tác dụng phủ bạc 100%, an toàn, không gây kích ứng, giữ màu tóc lâu, hương thơm dịu nhẹ, trả lại tuổi xuân cho ngàn sợi tóc.

Từ lâu, mọi người đã rất quen thuộc với sản phẩm dầu gội Thái Dương ở thị trường trong nước. Hơn thế nữa, thuốc nhuộm tóc Thái Dương là sản phẩm nổi tiếng rất an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, dòng thuốc nhuộm tóc này có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về chất lượng của thuốc nhuộm tóc Thái Dương trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bao bì thuốc nhuộm tóc Thái Dương có gì đặc biệt?

Hộp thuốc có thiết kế đơn giản màu đen, tên thương hiệu của sản phẩm được in chữ vàng. Trên vỏ hộp có in hình một cô gái với mái tóc đen dài để phân biệt với dòng thuốc nhuộm thời trang. Vì mọi người thường nhầm lẫn giữa 2 loại sản phẩm này.

Thiết kế bao bì thuốc nhuộm tóc Thái Dương có gì đặc biệt?
Thiết kế bao bì thuốc nhuộm tóc Thái Dương có gì đặc biệt?

Phía sau hộp có ghi thành phần, công dụng, cách sử dụng sản phẩm, hướng dẫn bảo quản, hạn sử dụng. Bên trong hộp thuốc nhuộm thảo dược Thái Dương có 5 gói thuốc nhuộm nhỏ với trọng lượng 1 gói / 10g thuận tiện cho việc sử dụng.

Thành phần của thuốc nhuộm tóc Thái Dương rất an toàn cho người dùng

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương luôn được biết đến với sự chuyên nghiệp, bởi các sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên, thuốc nhuộm tóc Thái Dương cũng là một sản phẩm ngoại lệ. Dưới đây là các thành phần an toàn có trong thuốc nhuộm tóc Thái Dương mà bạn nên biết, cụ thể như sau:

Sản phẩm được chiết xuất từ ​​Natural Henna Powder hay còn gọi là bột lá móng có tác dụng phủ bạc 100%, hoàn toàn không gây kích ứng da, ngoài ra còn có khả năng tỏa hương dịu dàng.

Ngoài ra, thuốc nhuộm tóc Thái Dương còn có một số thành phần khác cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc luôn đều màu và mềm mượt như Bari Peroxide và Citric Acid, Magnesium Carbonate và Sodium Sulfites.

Thành phần của thuốc nhuộm tóc Thái Dương rất an toàn cho người dùng
Thành phần của thuốc nhuộm tóc Thái Dương rất an toàn cho người dùng

Có thể thấy, thuốc nhuộm Thái Dương có danh mục thành phần rất an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thuốc nhuộm tóc Thái Dương còn được bổ sung thành phần an toàn cho tóc như, Lawsone kết hợp với Keratin trong lớp biểu bì. Hai thành phần này đảm bảo tóc sau khi nhuộm không những không bị xoăn, gãy mà còn giúp tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cho người sử dụng, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm với những công dụng khác nhau cho mái tóc. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương không chỉ có sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen Thái Dương mà còn cung cấp nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc thời trang dành cho những ai muốn thay đổi màu tóc của mình. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương sẽ bao gồm 4 màu sau:

  • Thái Dương nhuộm tóc đen bóng bồ kết.
  • Thái Dương nhuộm tóc màu nâu socola.
  • Thái Dương nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ.
  • Thái Dương nhuộm tóc màu nâu phong.

Với 4 màu của thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc cơ bản của người tiêu dùng cũng như giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, khi chọn màu nhuộm nếu bạn có mái tóc đen, cũng như không bị bạc tóc, xơ yếu nếu bạn nhuộm màu nâu phong, hoặc nâu vàng thì sản phẩm sẽ không ra màu như ý muốn. Đối với những bạn có mái tóc xám cũng như nâu sáng, hay tóc yếu thì sẽ dễ dàng bắt được màu như ý hơn.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Thái Dương
Bảng màu thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Những lưu ý khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

  • Tùy theo tóc dày hay mỏng mà bạn có thể sử dụng từ 1-3 gói.
  • Hỗn hợp thuốc nhuộm tóc Thái Dương phải được sử dụng ngay lập tức.
  • Bột nhuộm tóc Thái Dương sau khi mở gói sẽ mất dần tác dụng nếu để lâu không sử dụng.
  • Nên đeo túi nylon để tránh vùng da cổ, quần áo bị ố vàng.
  • Không dùng cho các vết xước da đầu hoặc các bệnh về da đầu như nấm, mụn nhọt,…
  • Nếu bạn có da đầu nhạy cảm, hãy thử kích ứng trước, không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Không sử dụng sản phẩm để nhuộm lông mi và lông mày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!