Thương hiệu điện thoại Vivo - Cuộc cách mạng smartphone giá rẻ mới chỉ bắt đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, thời gian gần đây thị trường điện thoại biến động không ngừng, hàng loạt các tên tuổi điện thoại lớn trên thế giới đổ bộ mạnh mẽ vào thị trường nước ta. Một cái tên đáng chú ý nhất đó chính là thương hiệu điện thoại Vivo.

Thị trường điện thoại nước ta như một miếng mồi ngon béo bở cho các thương hiệu điện thoại nước ngoài vào “xâu xé”, những thương hiệu điện thoại trong nước hầu như quá yếu và không thể cạnh tranh nổi với những thương hiệu này, chính vì thế cho nên thị trường điện thoại nước ta đã chứng kiến sự lớn mạnh không ngừng của những thương hiệu điện thoại giá rẻ khác nhau, ngoài Samsung và Apple iPhone, thì một thương hiệu đáng chú ý nhất đó chính là Vivo. Mới ngày nào đang còn trong “bọng nước” và vẫn chưa được nhiều người dùng trong nước biết đến, thì nay Vivo lớn mạnh không ngừng, bằng việc cho ra đời hàng loạt những dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, thu hút đông đảo giới “mộ điệu” quan tâm và nhắc tới. Dường như cuộc cách mạng smartphone giá rẻ bây giờ mới chỉ là bắt đầu.

1 . Giới thiệu về thương hiệu điện thoại Vivo

Thương hiệu điện thoại Vivo có xuất xứ từ Trung Quốc, là một trong những thương hiệu điện thoại nằm trong top 5 thế giới, nhưng nó còn khá mới mẻ tại thị trường nước ta trong những năm gần đây. Được thành lập năm 2009 bởi Duan Yongping, cũng là đồng sáng lập của OPPO, cái tên rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. 2 thương hiệu điện thoại này được xem là “anh em” cùng một nhà khi đều thuộc tập đoàn công nghệ BBK Electronics.

Thương hiệu điện thoại Vivo - Cuộc cách mạng smartphone giá rẻ mới chỉ bắt đầu
Thương hiệu điện thoại Vivo là anh em chung một mái nhà với thương hiệu điện thoại OPPO

Tuy là anh em cùng nhà, Vivo và Oppo vẫn được tự do phát triển và cạnh tranh lẫn nhau, định hướng sản phẩm của 2 hãng cũng khác nhau. Thương hiệu điện thoại Vivo tập trung quảng bá những chiếc smartphone chụp hình đẹp và khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp. Trong khi đó đối với OPPO là thiết kế thời trang và camera selfie “ảo diệu”.

Sớm gặt hái những thành công nhất định trong thời kỳ đổi mới công nghệ, thương hiệu điện thoại Vivo dần trở thành một thế lực lớn mạnh tại thì trường nước ta trong những năm gần đây, bằng chứng là hành loạt dòng sản phẩm như Vivo V1, Vivo V5, Vivo V7, Vivo V9 và mới đây nhất là một trong những chiếc smartphone đình đám Vivo NEX,…

2. Ưu điểm của thương hiệu điện thoại Vivo

Mục tiêu của thương hiệu điện thoại Vivo đánh tập trung vào giới trẻ, cho nên hãng đã phát triển không ngừng công nghệ để tập trung đánh vào hai điểm mạnh trên các dòng máy điện thoại của mình đó chính là khả năng chơi game và chất lượng camera đem đến hình ảnh sắc net. Ngoài ra thiết kế thời trang cũng là một trong những điểm thu hút người dùng của Vivo.

Thương hiệu điện thoại Vivo - Cuộc cách mạng smartphone giá rẻ mới chỉ bắt đầu
Điện thoại Vivo NEX như một làn gió tươi mới đánh trực tiếp vào thị phần của 2 gã khổng lồ Samsung và Apple

“Đẹp đúng chất”, “chuẩn selfie” hay “sắc nét mọi khung hình”… là những mỹ từ mà ta có thể bắt gặp trong các quảng cáo của hãng điện thoại này, điều này cũng cho thấy một điều rằng mức độ đầu tư cho khả năng chụp ảnh của hãng nó lớn đến nhường nào.

Một số ưu điểm trên điện thoại Vivo:

  • Thiết kế trên các dòng điện thoại Vivo rất hiện đại và thời trang, thích hợp với giới trẻ. Cấu hình phần cứng khá tốt so với những đối thủ cùng tầm giá.
  • Camera trên điện thoại Vivo giá rẻ cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, chế độ làm đẹp khuôn mặt chuyên nghiệp, ảo diệu, đặc biệt là khả năng chụp selfie ấn tượng, một số dòng có camera có chất lượng cực khủng lên đến 20 MP hay bộ đôi camera kép cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên thương hiệu điện thoại này.
  • Âm thanh cũng là một trong những điểm mạnh nhất của smartphone Vivo, với con chip xử lý âm thanh đặc biệt tích hợp riêng thực sự sẽ nâng cao trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp và cao cấp hơn cho người dùng.
  • Vivo cũng tự phát triển một phiên bản hệ điều hành riêng trên nền tảng Android gọi là Funtouch OS với giao diện bóng bẩy đầy màu sắc, khả năng tùy biến cao (nhiều chủ đề, font, hình nền…) và luôn hoạt động mượt mà cũng như nhiều tính năng thông minh khác.

Đánh giá nhanh một số điểm nhấn nổi bật trên điện thoại Vivo NEX

3. Chất lượng điện thoại Vivo có tốt không ?

Có mặt ở hầu hết thị trường trên thế giới, kể cả những thị trường khó tính như Mỹ, là nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn thứ 5 thế giới, Vivo tự tin với những chiếc smartphone của họ đều có chất lượng tốt, thỏa mãn và dành được sự tin tưởng của người dùng.

Thương hiệu điện thoại Vivo - Cuộc cách mạng smartphone giá rẻ mới chỉ bắt đầu
Trên tay Vivo NEX đẹp ngỡ ngàng với thiết kế màn hình không tai thỏ

Ngoài ra, những linh kiện sử dụng trên những smartphone Vivo đều từ các thương hiệu uy tín thế giới, chất lượng, đặc biệt là cụm camera và vi xử lý âm thanh cao cấp. Cho nên tôi dám khẳng định rằng, thương hiệu điện thoại này chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất về chất lượng.

Điện thoại Vivo Nex ra mắt – smartphone cao cấp giá lại rẻ

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!