Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido vừa thu hồi 3 loại kem chống nắng phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu mỹ phẩm sản xuất kem chống nắng nổi tiếng và quen thuộc đối với chị em Việt Nam chính là Shiseido của Nhật Bản. Và mới đây, vào cuối tháng 7, Shiseido đã ra thông báo thu hồi 3 loại kem chống nắng phổ biến trên thị trường.

Kem chống nắng được xem là thứ không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, dù là vào mùa đông hay mùa hè. Chọn được loại kem chống nắng tốt, phù hợp không hẳn là khó nhưng cũng không phải là dễ. Nếu chị em nào “trót yêu” kem chống nắng Shiseido thì hãy xem xem nó có thuộc một trong ba loại kem chống nắng bị thu hồi bởi Shiseido hay không nhé.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản – Shiseido đã ra thông báo thu hồi hơn 410 nghìn sản phẩm kem chống nắng của hãng đang có trên thị trường. Các sản phẩm bị thu hồi thuộc 3 dòng: Sunmedic Medicated Sun Protect SPF 50+ loại 50ml; Anessa Whitening Essence Facial UV Sunscreen SPF50+ loại 40g và loại mẫu thử 15g.

Lý do thu hồi các dòng kem chống nắng này là chúng có hiện tượng lắng đọng, gây cảm giác khó chịu, không thoải mái cho người sử dụng. Điều đó cũng có nghĩa là 3 loại kem chống nắng này không đạt được yêu cầu láng mịn mà Shiseido đã cam kết với khách hàng. Được biết, các sản phẩm này đều được sản xuất tại nhà máy đạt ở Osaka của hãng. Tuy “có lỗi kỹ thuật” những “ông lớn” Shieseido khẳng định rằng, 3 dòng kem chống nắng này vẫn đảm bảo được khả năng chống nắng và không gây tác hại gì cho da.

Kem chống nắng Shiseido mặc dù không được bán chính thức tại Việt Nam nhưng lại được đến tay người tiêu dùng rất nhiều thông qua thị trường xách tay. Để tránh mua phải dòng sản phẩm cũ, thì bạn nên kiểu tra phần mã code sản phẩm, dưới đây là những mã code sản phẩm bị thu hồi:

1. SUNMEDIC UV Medicated Sun Protect EX 50mL

Mã code của kem chống nắng SUNMEDIC UV Medicated Sun Protect EX 50mL bị thu hồi

Mã code của kem chống nắng SUNMEDIC UV Medicated Sun Protect EX 50mL bị thu hồi

2. ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster 40g

ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster 40g

Mã code của kem chống nắng ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster 40g bị thu hồi

3. ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster loại mẫu thử 15g

Mã code của kem chống nắng ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster loại mẫu thử 15g bị thu hồi

Mã code của kem chống nắng ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster loại mẫu thử 15g bị thu hồi

Sản phẩm này bao gồm 2 phiên bản được bày bán vào tháng 2 và tháng 4 năm 2017.

Ngoài 3 loại kem chống nắng bên trên, thì trước đó khoảng 1 tuần, Shiseido cũng vừa ra thông báo thu hồi 23 sản phẩm sữa tắm được sản xuất tại nhà máy ở Kuki của hãng. 23 sản phẩm sữa tắm này cũng có sự không đồng nhất trong chất lượng sản phẩm, nên dù khẳng định an toàn nhưng hãng vẫn quyết định thu hồi để đảm bảo lợi ích người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!