Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, việc lựa chọn túi xách không chỉ dựa trên tiêu chí về chất lượng và công dụng mà nó còn cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Vậy nên những mẫu túi xách da nữ rất được ưa chuộng bởi màu sắc cũng như sự sang trọng mà chúng mang lại.

Giới thiệu túi xách da nữ

Túi xách da nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chị em hiện đại, túi xách da nữ có rất nhiều công dụng khác nhau. Có thể sử dụng để đựng ví tiền, chìa khóa, mỹ phẩm,… ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng như một món đồ thời trang. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về sản phẩm túi xách da nữ và cách bảo quản túi xách da nữ sao cho hợp lý.

túi xách da nữ công sở

Những ưu điểm khi sử dụng túi xách da nữ

Túi xách da nữ mang đến cho người phụ nữ hiện đại rất nhiều những tiện lợi, có thể kể đến như đựng đồ, phụ kiện thời trang ngoài ra còn có những ưu điểm khác như:

  • Thương hiệu: Túi xách da nữ đã xuất hiện từ rất lâu đời, đến nay thì thị trường túi xách da nữ đang ngày càng phát triển với các mẫu túi có kiểu dáng hiện đại và trẻ trung. Từ các thương hiệu cao cấp đến các thương hiệu bình dân, đã tạo nên một thị trường túi xách đa dạng, thích hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng trên thị trường. Một số thương hiệu cao cấp có thể kể đến như: Dior, Gucci, Louis Vuitton, Vascara, Prada,… một số thương hiệu Việt Nam như: Elise, Juno,…
  • Chất liệu đa dạng: Ngày nay, thì chúng ta có thể thấy có rất nhiều túi xách sử dụng các chất liệu da khác nhau, từ da tổng hợp, đến các loại da động vật quý hiếm như: cá sấu, da báo, da rắn,… Mỗi loại da sẽ có những ưu điểm khác nhau, nhưng nhìn chung thì túi xách da nữ từ động vật sẽ có giá thành cao.
  • Dễ dàng vệ sinh: So với các chất liệu túi xách nữ như: vải bố, cói,… thì túi xách da nữ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Khi túi xách bẩn hoặc dính bụi thì chúng ta có thể sử dụng khăn giấy ẩm để lau qua thì lớp da sẽ lại sạch như mới. Ngoài ra có những dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho túi xách da giúp sản phẩm đẹp như mới, độ bền cao.
  • Dễ mua: Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của túi xách da nữ đó chính là dễ mua. Chúng ta có thể mua túi xách da nữ tại các trung tâm thương mại lớn trong nước, hay đến các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng phân phối chính hãng. Ngoài ra cũng có thể mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử uy tín.
  • Hợp thời trang: Đây là ưu điểm được rất nhiều chị em lựa chọn. Một chiếc túi xách da nữ trơn sẽ có thể phối được với nhiều loại trang phục khác nhau, điều quan trọng là túi xách đó sẽ phù hợp với bộ trang phục có màu sắc như nào.

túi xách da nữ cao cấp

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

  • Louis Vuitton: Đây là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và lâu đời của Pháp. Sản phẩm túi xách da nữ thu hút chị em bởi vẻ đẹp truyền thống kết hợp với vẻ đẹp phá cách hiện đại. Các chất liệu tạo nên sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
  • Gucci: Sẽ thiếu sót nếu như chúng ta không nhắc đến dòng sản phẩm túi xách da nữ Gucci, đây là thương hiệu thời trang và phụ kiện rất nổi tiếng của Ý, với biểu tượng logo là 2 chữ G lồng vào nhau trên nền ruy băng sọc màu xanh lá, đỏ, xanh lá. Các sản phẩm luôn mang đến sự sang trọng, xa hoa, thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang sành điệu và tinh tế.
  • Charles & Keith: Đây là thương hiệu túi xách da nữ nổi tiếng đến từ Singapore và hiện được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ đến từng chi tiết, mẫu mã cứng cáp, chắc chắn với chất liệu da bền đẹp. Sản phẩm của thương hiệu luôn bắt kịp với các xu hướng thời trang trên thế giới.

túi xách nữ da bò

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Chất liệu da là một trong số ít chất liệu túi xách được yêu thích nhất hiện nay. Túi xách nữ da thật trở nên đa dạng hơn nhưng cũng đồng nghĩa với nó là người dùng khó tiếp cận được với sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!