Tích điểm 2% tại Vinpro vào thẻ VinID - yên tâm mua sắm điện máy chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng thẻ Vinid để mua sắm với VinPro giúp bạn có một phương pháp mua sắm giá trị về lâu về dài nhờ tích lũy điểm và dịch vụ cung cấp đồ dùng gia dụng và công nghệ uy tín.

Giới thiệu VinPro

VinPro là công ty trực thuộc tập đoàn VinGroup được thành lập từ năm 2015, sở hữu 57 cửa hàng trải dài khắp 38 tỉnh thành. Với mục tiêu mở rộng cung cấp những sản phẩm điện gia dụng và công nghệ chat luong cho khắp các tỉnh thành trên cả nước, đến năm 2018 sự kiện sát nhập giữa tập đoàn Viễn Thông A và chuỗi siêu thị điện máy VinPro đã nâng tổng số cửa hàng VinPro lên 242 cửa hàng.

Được định hướng với tiêu chí “Một điểm đến, vạn nhu cầu”, VinPro cung cấp đa dạng tất cả những nhu cầu mà người tiêu dùng tìm kiếm như điện thoại, máy tính bảng, laptop, và các thiết bị điện gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt v.v.. bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với toàn bộ hàng hóa đến từ các thương hiệu lớn, nguồn hàng chuẩn chính hãng và giá cả cạnh tranh giúp việc mua sắm trở nên nhanh chóng và tuyệt vời hơn cho mọi người.

Thêm nữa, người dùng khi mua sắm tai VinPro còn được tư vấn tận tình và kĩ lưỡng những thông số kỹ thuật và cách sử dụng của từng sản phẩm, đưa ra những gợi ý lựa chọn phù hợp cho đối tượng khách hàng khác nhau. Dịch vụ hậu mãi, bảo hành và xử lý hư hỏng cho các sản phẩm được VinPro thực hiện với quy trình rõ ràng và hợp lý giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Cách sử dụng thẻ VinID

Khách hàng khi đã đăng ký mở tài khoản định danh VinID sẽ được cấp một chiếc thẻ thành viên VinID để tích điểm mỗi khi mua sắm sản phẩm và sử dụng dịch vụ của tập đoàn VinGroup. Bên cạnh chiếc thẻ vật lý này, khách hàng còn có thể cài đặt ứng dụng tích điểm app VinID trên điện thoại để có thể mua hàng và thanh toán, tích điểm cũng như tra cứu thông tin tài khoản cá nhân trên thiết bị di động của mình.

Khi sử dụng thẻ VinID khách hàng có thể sẽ được yêu cầu thông tin về tài khoản cá nhân ghi trên thẻ, mọi sự thay đổi về thông tin cá nhân của khách hàng cần được thay đổi kịp thời để phục vụ cho việc trao đổi, cung cấp các thông tin khuyến mãi hay nhận quà tặng trong các chương trình đặc biệt.

Điều kiện khách hàng mở thẻ VinID

Mọi công dân trên 15 tuổi đều có thể mở thẻ VinID và sử dụng cho mọi hoạt động mua sắm và sử dụng dịch vụ

Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản trong hệ thống

Thời hạn của tài khoản là vĩnh viễn, trừ trường hợp tài khoản bị hủy do yêu cầu của chủ thẻ hoặc bị khóa do chứng minh được gian lận.

Lợi ích sử dụng thẻ VinID

Khách hàng sẽ được tích lũy điểm mua sắm sau cho mọi giao dịch thanh toán khi có trình diện thẻ VinID hoặc sử dụng app VinID trên điện thoại, số điểm này sẽ được tính từ 2% – 3% – 5% tổng hóa đơn tùy theo từng dịch vụ và có thể dùng để thanh toán cho những lần giao dịch tiếp theo sau 24h. Chỉ với một chiếc thẻ VinID bạn có thể tích lũy điểm và giảm trừ trực tiếp cho những thanh toán áp dụng cho những sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn VinGroup như Vinmart, Vinmart +, VinPro và VinPearl.

Ngoài việc tích điểm và tiêu điểm, khi mở thẻ VinID khách hàng còn có thể nạp điểm để tiêu dùng nhanh chóng, hiện đại hơn khi mua sắm trên hệ sinh thái của VinGroup, không còn phải mất thời gian chờ đợi những thao tác thu nhận tiền như cách làm thông thường tại các siêu thị, giao dịch sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ sau vài giây khi hệ thống thực hiện lệnh trên thẻ VinID hoặc chiếc điện thoại cầm tay của bạn.

Bên cạnh đó, lợi ích lớn mà khách hàng có thể nhận được khi sở hữu thẻ VinID chính là có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và những chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ Thẻ VinID/chủ Tài Khoản từ Công Ty VinID và/hoặc Đối Tác của VinGroup.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!