Tiện lợi với máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) có chế độ hẹn giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) hiện đang được tin dùng hiện nay.

Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) nổi tiếng được sản xuất mới nhất năm 2020, đây là một trong những mẫu máy giặt của hãng Toshiba vô cùng nổi tiếng. Dòng sản phẩm này còn sở hữu kiểu dáng bo tròn vô cùng thon gọn và hiện đại.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm máy giặt này còn giúp mang đến rất nhiều chức năng công nghệ tiên tiến và vô cùng hiện đại. Cùng với khối lượng đồ giặt có thể giặt lên đến 9kg là một trong những sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi gia đình.

Tổng quan chi tiết vế máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW

Sản phẩm W-K1000FV(WW) cùng với thiết kế bo tròn hiện đại, cùng với nắp máy chống kẹt tay an toàn

máy giặt toshiba 9kg AW-K1000FV
Thiết kế máy giặt hiện đại

Bên ngoài của sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV còn có thiết kế bo tròn nâng cao có khả năng giúp hỗ trợ chống trầy xước cùng với thiết kế nắp giúp hỗ trợ giảm chấn và chống kẹt tay một cách an toàn.

Thiết kế cửa trên của sản phẩm còn được tích hợp nắp máy chống kẹt tay và khối lượng giặt 9 kg, chiếc máy giặt này sẽ giúp giải quyết được những nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Sản phẩm máy giặt AW-K1000FV(WW) giặt sạch nhanh, giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian cùng với công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

máy giặt toshiba 9kg AW-K1000FV
Máy giặt hiện đại

Dòng sản phẩm máy giặt AW-K1000FV(WW) còn được sở hữu công nghệ Greatweves và kết hợp cùng với 3 luồng nước di chuyển theo 3 hướng khác nhau, giúp tạo nên luồng nước vô cùng mạnh mẽ giúp dễ dàng đánh bật được các vết bẩn cứng đầu, thời gian giặt sẽ nhanh hơn, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ chống rối và chống sờn quần áo.

Dòng máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) vô cùng tiện lợi cho người bận rộn cùng với chế độ hẹn giờ bắt đầu giặt

máy giặt toshiba 9kg AW-K1000FV
Máy giặt nổi tiếng

Giờ đây chiếc máy giặt  AW-K1000FV(WW) 9 kg  là một trong những dòng sản phẩm vô cùng tiện ích dành cho người bận rộn hay không có thời gian canh chừng máy giặt. Chế độ hẹn sẽ giúp cho bạn có thể cài đặt thời gian bắt đầu giặt sau 3h, 4h, 5h,… sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi bạn thực hiện cài đặt xong, dòng máy sẽ tự động giặt quần áo theo thời gian đã thiết lập.

Sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) còn được tích hợp cùng với 8 chương trình giặt vô cùng tiện lợi, giúp hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn

Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) hiện đại còn được trang bị thêm một bảng điều khiển nút nhấn song ngữ Anh – Việt vô cùng tiện lợi cùng 8 chương trình giặt bao gồm: giặt nhanh, đồ mỏng, đồ Jeans, giặt thường, đồ dày, chăn mền, chương trình giặt đã nhớ, vệ sinh lồng giặt  sẽ giúp hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Đặc biệt cùng với chương trình giặt ghi nhớ vô cùng hiện đại, dòng máy này sẽ giúp ghi nhớ được những thông số ở chương trình giặt gần nhất nên ở lần giặt tiếp theo nếu như các bạn muốn tiếp tục sử dụng chương trình giặt cũ thì các bạn chỉ cần nhấn vào nút Chương trình giặt đã nhớ (Memmory) để có thể sử dụng.

Dòng sản phẩm máy giặt AW-K1000FV(WW) giúp bảo vệ quần áo cùng với lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba này còn được thiết kế các gờ nổi cong cực kỳ mềm mại còn có hình tương tự như những ngôi sao pha lê. Những chiếc gờ nổi cong mềm mại này tựa như chiếc ván giặt giúp cho các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc giặt sạch quần áo cũng như giúp bảo vệ quần áo trong quá trình giặt

Giúp hỗ trợ loại bỏ được các vết bẩn bám trên lồng giặt AW-K1000FV(WW) với công nghệ i-clean

Công nghệ độc quyền I-Clean còn được hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp hỗ trợ cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả (mực nước còn 2/8 lồng), cả lồng giặt sẽ quay tốc độ cao để giúp hỗ trợ đánh văng các vết bám.

Đồng thời hạn chế mùi hôi và giúp giảm nguy cơ gây hại sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!