Tiết lộ 7 kinh nghiệm mua máy đun và hâm sữa đa năng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đun và hâm sữa đa năng đang được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng để pha sữa cho con. Vậy làm sao để mua được một chiếc máy đun và hâm sữa đa năng tốt? Websosanh.vn sẽ tiết lộ cho bạn 7 kinh nghiệm để mua được 1 chiếc máy ưng ý nhất.

1. Lựa chọn máy đun và hâm sữa đa năng có chất liệu an toàn

Các mẹ nên lưu tâm đến vấn đề này khi mua bình đun nước hâm sữa cho con. Bởi chiếc máy là vật tiếp xúc trực tiếp với nước pha sữa cho con uống. Một sản phẩm có chất liệu an toàn thì mới có thể đảm bảo sữa của con an toàn.

Các mẹ nên chọn máy có phần ruột là thủy tinh hoặc thép không gỉ là tốt nhất, ruột máy bằng inox thì không bền đâu mẹ nhé. Bên cạnh đó, phần vỏ nên là nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại. Với sản phẩm làm bằng nhựa kém chất lượng, khi nấu có thể xuất hiện những mùi hôi khó chịu và dễ bị hư hỏng. 

2. Lưu ý đến dung tích chứa nước của máy đun và hâm sữa đa năng

Để thuận mang theo bất cứ đâu, mẹ nên chọn máy đun và hâm sữa đa năng có dung tích nhỏ. Đối với các bé lớn hơn, có nhu cầu uống sữa nhiều hơn thì một chiếc máy nhỏ gọn có thể mang theo khắp nơi lại không thể đáp ứng đủ nước để sử dụng.

Còn nếu chiếc bình chỉ để ở nhà thôi thì các mẹ có thể cân nhắc chọn các loại bình có dung tích lớn hơn. Từ đó mẹ có thể nấu được nhiều nước trong một lần để sử dụng cho con cả ngày, giúp tiết kiệm thời gian. Vì vậy, chọn loại máy to hay nhỏ vẫn còn tùy vào nhu cầu của các mẹ.

máy đun và hâm sữa đa năng
Lưu ý đến dung tích sử dụng khi mua máy đun và hâm sữa

3. Quan tâm đến hiệu suất hoạt động khi mua ấm đun nước pha sữa

Sản phẩm có công suất hoạt động cao thì quá trình đun sôi nước cũng nhanh hơn. Tuy nhiên công suất còn quyết định đến mức tiêu thụ điện năng hàng ngày. Vì vậy các mẹ vẫn nên quan tâm đến vấn đề này.

4. Chọn máy đun và hâm sữa đa năng dễ dàng sử dụng

Một chiếc máy có thao tác dễ dàng chắc hẳn là tiêu chí mà các mẹ không thể bỏ qua. Điều này giúp các mẹ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức so với việc sử dụng một chiếc bình đun phức tạp. Đặc biệt, một chiếc máy đun và hâm sữa có cách sử dụng dễ dàng, thì những ông bố vụng về cũng có thể giúp mẹ chăm sóc con.

máy đun và hâm sữa đa năng
Một chiếc máy có cách sử dụng dễ dàng phù hợp với những ông bố vụng về

5. Mua máy đun và hâm sữa đa năng chính hãng

Nhiều mẹ chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng để nhận được trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, các mẹ chỉ nên mua khi chắc chắn đây là sản phẩm chính hãng. Nếu có thể mẹ có thể đề nghị nơi bán cho xem những giấy tờ để chứng minh đây là sản phẩm chất lượng và chính hãng mẹ nhé.

6. Chú trọng đến tính năng của thiết bị

Để quá trình chăm con được bớt vất vả, mẹ cũng nên chú trọng đến những tích ích khi mua máy đun và hâm sữa đa năng. Ví dụ như máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ giữ ấm, thời gian giữ ấm, điều khiển cảm ứng,…

máy đun và hâm sữa đa năng
Máy đun và hâm sữa đa năng có đồng thời 2 tính năng

7. Chọn cửa hàng uy tín để mua máy đun và hâm sữa đa năng

Việc chọn được cửa hàng uy tín, đáng tin cậy giúp các mẹ an tâm không quá trình sử dụng. Đặc biệt khi mua máy đun nước pha sữa chính hãng, mẹ sẽ được bảo hành đầy đủ và được đảm bảo quyền lợi sau này. Mặt khác, chọn mua một chiếc máy không rõ nguồn gốc và xuất xứ rất nguy hiểm cho cả mẹ và bé khi sử dụng.

Một số model máy đun và hâm sữa đa năng tốt bạn có thể tham khảo như: máy đun và hâm sữa đa năng Chilux C1, Bear D12D1, Fatzbaby Multimax 1 FB9002SJ, máy tiệt trùng đa năng Chicco 2 trong 1 114534,…

Bài viết này đã tiết lộ cho mẹ những kinh nghiệm mua máy đun và hâm sữa đa năng ứng ý nhất. Với những chia sẻ trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp các mẹ chọn được chiếc máy pha sữa cho con tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!