Tiết lộ lý do máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV là máy lồng ngang, có khối lượng là 8,5kg, hợp với những nhà có số người là khoảng từ 3-5 người.

Với máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV thì là dòng máy giặt lồng ngang. Chiếc máy hiện đại này sở hữu nhiều tính năng mà bao người đang tìm kiếm. Đây là loại máy Samsung Inverter 8,5kg, ngoại hình đẹp mắt đi cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng lật mở chi tiết từng điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này.

Thiết kế của máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV đẳng cấp mà thanh lịch

máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV

Phiên bản này của máy giặt Samsung được biết đến với sự thanh lịch nổi bật. Chiếc máy nhỏ gọn chắc chắn sẽ khiến ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng phải cảm thấy hài lòng. Tone màu trắng nhã nhặn với những chi tiết viền đen sắc nét hoàn thiện một “khung hình” không thể đẹp mắt hơn trong không gian sống của bạn. Đây chắc hẳn là dòng sản phẩm mà bất cứ ai cũng sẽ “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Khối lượng giặt của máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV là 8,5kg

Con số này nói lên điều gì? Với khối lượng giặt là 8,5kg tức là máy đáp ứng được nhu cầu phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy sở hữu nhều tính năng vô cùng hữu ích, chắc chắn đáp ứng được mong muốn của người dùng, với mức giá hấp dẫn thì là lựa chọn trong tầm tay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Liệt kê các tính năng ấn tượng mà máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV có

Công nghệ Steam – công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ này được nhiều máy giặt Samsung ứng dụng, được tạo ra để hơi nước nóng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn rồi các tác nhân gây nấm mốc dễ dị ứng. Từ đó đảm bảo quần áo sẽ an toàn cho da dẻ, không lo dị ứng. Ngoài ra, khi mà giặt bằng hơi nước thì cũng khiến quần áo bớt nhăn hơn, phẳng phiu hơn, cũng giảm hiện tượng phai màu đáng kể trong quá trình giặt giũ.

máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV

Dùng công nghệ VRT Plus TM chống rung, giảm ồn hiệu quả

Với máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV thì còn có công nghệ VRT Plus TM và xây lên bộ khung máy mới nên độ ổn định khi giặt cao hơn, đi kèm cảm biến chống rung ồn. Từ đó khi vận hành thì máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV vô cùng êm ái, đảm bảo chống rung, giảm ồn lên tới 30% lận.

Dùng công nghệ Digital Inverter

Công nghệ này giúp cho máy máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV cũng vận hành êm, nâng cao hiệu quả giặt. Và ngoài ra thì với hệ thống hiện đại này còn giúp tiết kiệm điện nước một cách tối đa, từ đó khiến cho chi phí hàng tháng mà gia đình sử dụng được giảm thiểu một cách đáng kể.

Vệ sinh lồng giặt máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV tự động

máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV

Dòng máy này có chức nưng là vệ sinh lồng tự động, làm sạch lồng khỏi nấm mốc, vi khuẩn khiến người dùng thoải mái và an tâm sử dụng hẳn. Với tiện ích này sẽ mang tới những bộ quần áo sạch sẽ, sẽ giúp hiệu quả giặt được tối ưu hơn, không chỉ loại bỏ vi khuẩn có hại mà còn đánh bay cả cặn bột giặt bám trên lồng. Tính năng Drum Clean tạo ra những vòng quay tốc độ cao khiến cho bụi bẩn và cặn bám cũng biến mất.

Ứng dụng Smart Check giúp chẩn đoán cũng như khắc phục lỗi nhanh chóng

Dùng máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV có thể kết hợp cả ứng dụng Smat Check cài trên điện thoại từ đó chẩn đoán lỗi máy gặp phải khi hoạt động mà không phải tới trung tâm bảo hành, từ đó khiến người dùng tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, tìm ra phương hướng khắc phục lỗi.

Có nên mua máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV không?

Máy giặt lồng ngang này sở hữu ngoại hình đẹp mắt, với nhiều tính năng tiện lợi. Máy có khối lượng giặt lớn lại còn an toàn khi dùng. Phải nói rằng là ngày càng có nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn dòng sản phẩm này hơn nữa. Với mức giá của máy giặt Samsung WW85t4040CE/SV dao động từ 8-10 triệu đồng tuỳ nhà phân phối và thơi điểm giảm giá thì đây vẫn là máy giặt hiện đại đáng rinh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!