Tiêu chí lựa chọn máy ép trái cây tốc độ chậm tốt và phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng đến với bài viết dưới đây để hiểu hơn về những tiêu chí lựa chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất nhé!

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy ép trái cây tốc độ chậm nhưng đang cân nhắc không biết nên lựa chọn một chiếc máy như thế nào để đạt chất lượng mong muốn? Vậy thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây để hiểu hơn về những tiêu chí chọn mua máy ép chậm tốt nhất nhé!

Máy ép trái cây tốc độ chậm hoạt động như thế nào?

Trước hết, hãy cùng khám phá về cấu tạo cũng như nguyên tắc của máy ép chậm nhé!

Máy ép chậm gồm 2 bộ phận chính là động cơ giảm tốc và 1 trục vít đặc biệt. Máy có thể ép hoa quả và rau củ với tốc độ 85 vòng mỗi phút.

Khi đưa hoa quả vào máy, trục vít dạng xoắn ốc sẽ đưa nguyên liệu trái cây vào lưới lọc một cách từ từ mà không tạo ra lực ly tâm hay ma sát vào hỗn hợp trái cây đang ép. Bộ phận tách bã sẽ đẩy bã và xơ ra ngoài và nước ép trái cây chảy ra thành dòng một cách tự nhiên.

Máy ép trái cây tốc độ chậm hoạt động như thế nào?
Máy ép trái cây tốc độ chậm hoạt động như thế nào?

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Tại sao nên máy ép trái cây tốc độ chậm? Vì máy ép chậm có những ưu điểm siêu việt so với các loại máy ép thông thường khác, chẳng hạn như:

  • Nước ép được tạo ra nhiều hơn so với các loại máy ép khác
  • Chất lượng nước ép được đảm bảo, giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong hoa quả và rau củ.
  • Tuổi thọ cao, có thể gấp 5-6 lần so với các loại máy ép thông thường khác.
  • Nước ép không bị phân tầng hay oxy hóa.
  • Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời nên rất dễ dàng vệ sinh.
  • Máy có khả năng vận hạnh trong thời gian dài mà không lo cháy động cơ.

Các tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất

Tiếp theo chúng tôi sẽ mách cho các bạn những tiêu chí để chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

Chọn máy ép trái cây tốc độ chậm dựa vào nhu cầu
Chọn máy ép trái cây tốc độ chậm dựa vào nhu cầu
  • Dựa vào nhu cầu

Tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình, số lượng thành viên là bao nhiêu, có sử dụng thường xuyên hay không để có thể đưa ra một sự lựa chọn phù hợp.

  • Mức giá máy ép trái cây tốc độ chậm là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, mức giá máy ép trái cây tốc độ chậm dao động từ 600.000 đồng trở lên. Do đó hoàn toàn phù hợp với hầu hết hộ gia đình. Với một mức giá khác nhau, chất lượng cũng như tính năng và hiệu suất máy ép trái cây tốc độ chậm sẽ khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

  • Kiểu dáng, thiết kế của máy ép trái cây tốc độ chậm

Kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu mà nhiều người tiêu dùng sử dụng để chọn mua sản phẩm. Một chiếc máy ép chậm có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc nhã nhặn dễ dàng di chuyển sẽ là sự ưu tiên của nhiều người tiêu dùng.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc một chiếc máy có cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng, các bộ phận được tháo rời đơn giản khi chọn mua sản phẩm máy ép chậm.

  • Dung tích của bình chứa máy ép trái cây tốc độ chậm

Dung tích máy ép chậm cũng là một tiêu chí quan trọng khi chọn mua sản phẩm này. Để không phải gián đoạn công việc ép trái cây, bạn nên chọn một chiếc máy ép chậm có dung tích bình chứa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải đo lường nhu cầu sử dụng trước khi mua sản phẩm. Gia đình có từ 2 đến 4 người thì nên chọn dung tích 500ml, còn với gia đình đông thành viên hơn, trên 4 người thì dung tích trên 700ml là phù hơn.

Dựa vào dung tích của bình chứa máy ép trái cây tốc độ chậm
Dựa vào dung tích của bình chứa máy ép trái cây tốc độ chậm
  • Công suất và phụ kiện 

công suất và phụ kiện là những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua một sản phẩm máy ép chậm. Thông thường, công suất của máy sẽ dao động từ 200w trở lên. Phụ kiện của máy đi kèm sẽ gồm dự trù, nút quay chống kẹt, ống tiếp nhiên liệu lớn, vòi chống nhỏ giọt…

Bên cạnh đó, máy ép chậm còn được trang bị tính năng tự động ngắt khi hoạt động quá tải và máy chỉ được vận hành khi các bộ phận được lắp đúng để có thể đảm bảo tính an toàn và tạo nhiều thuận lợi cho người sử dụng.

  • Nguồn gốc xuất xứ 

Trên thị trường có nhiều máy ép chậm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm được phân phối bởi nhiều thương hiệu lớn như Philips, Panasonic, Midea, Kuvings…

Mong rằng với những kinh nghiệm và tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng như ý muốn nhé! Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!