Tiêu chí lựa chọn máy hút mũi cho trẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cho trẻ em là công cụ cần thiết giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp một cách nhanh chóng. Vậy nên chọn máy hút mũi với những tiêu chí như thế nào để phù hợp với gia đình bạn?

Vệ sinh tai mũi họng sạch sẽ thường là lời đầu tiên của bác sĩ khi con bạn hoặc bạn mắc các bệnh về đường hô hấp. Trên thị trường xuất hiện nhiều dụng cụ hỗ trợ vệ sinh mũi họng như máy bơm rửa mũi, máy hút mũi cho trẻ… Và máy hút mũi thường có nhiều ưu điểm, được sử dụng trong cả bệnh viện và tại nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá tiêu chí lựa chọn máy hút mũi cho trẻ tốt nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy hút mũi cho trẻ là gì?

Máy hút mũi là một thiết bị y tế dùng để hút sạch chất nhầy trong mũi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng cách hút trực tiếp hoặc gián tiếp ra khỏi mũi. Máy hút mũi hoạt động tốt với cả những chất nhầy cứng đầu nhất.

Các bác sĩ nhi khoa khuyến cáo, cha mẹ nên nhỏ hoặc xịt một lượng nước muối sinh lý vừa đủ trước khi sử dụng máy xông khí dung để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn máy hút mũi cho trẻ 

Nhu cầu sử dụng

Tiêu chí lựa chọn máy hút mũi cho trẻ 

Có rất nhiều mẹ đứng trước máy hút mũi thắc mắc: Liệu nó có thực sự cần thiết cho bé con nhà mình? Câu trả lời là: Hoàn toàn cần thiết và rất hữu ích. Như các mẹ đã biết, mỗi khi thời tiết thay đổi là trẻ có nguy cơ mắc các bệnh như cảm, ho, sốt, ốm… hoặc mỗi khi bước vào giai đoạn mọc răng, mũi của trẻ luôn bị sổ mũi. với các điều kiện trên và nhanh chóng biến một đứa trẻ bình thường vui vẻ, đáng yêu thành một đứa trẻ cáu kỉnh.

Do đó, ngay cả khi bạn không cần máy hút mũi bây giờ, bạn cũng không thể chắc chắn rằng chúng sẽ không hữu ích cho bạn sau này. Và bạn nên biết rằng máy xông mũi họng đã được bình chọn là sản phẩm “phải có” đối với bất kỳ bà mẹ nào đang nuôi con nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 4.

Vì vậy, xác định nhu cầu của bạn bao gồm: máy hút mũi cho trẻ nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn? Bằng tay hay bằng điện?

Nhìn chung chúng đều có chức năng hút mũi với hiệu quả tương đương nhau nên tùy vào túi tiền của bạn mà quyết định sử dụng loại nào cho hợp lý.

Lựa chọn chất liệu

Máy hút mũi cho trẻ

Dù là máy hút mũi dùng bằng tay hay bằng điện thì chúng đều được làm từ 2 chất liệu cơ bản là nhựa cứng và nhựa mềm với 4 loại chất liệu chính được các chuyên gia y tế khuyên dùng: Nhựa ABS, nhựa PP, silicone và latex.

Thông thường, các đường hút (ở máy hút mũi bằng tay) và đầu hút (ở cả hai loại) đều sử dụng chất liệu mềm để tạo sự linh hoạt khi sử dụng và đặc biệt là không làm đau bé.

Ngăn đựng dung dịch (ở máy hút mũi thủ công) và tay cầm điện (ở máy hút mũi bằng điện), các nhà sản xuất sẽ lựa chọn một trong hai loại nhựa ABS hoặc PP để chế tạo. sản phẩm. Hai loại nhựa này được đánh giá là an toàn cho trẻ nhỏ, kháng khuẩn tốt, không bị biến chất theo thời gian và rất dễ vệ sinh.

Tóm lại, máy hút mũi là sản phẩm đồng hành cùng con bạn trong suốt những năm tháng đầu đời, chúng không phải là loại dùng được 2-3 lần rồi vứt đi, nên với tiêu chí này, bạn nên chọn loại chất liệu có thể đáp ứng được các điều kiện: bền, tuổi thọ cao và an toàn.

Lựa chọn kích thước

Hầu hết các máy hút mũi không có nhiều kích thước khác nhau tùy theo từng loại. Tức là máy hút mũi bằng tay có kích thước gần như giống nhau và máy hút mũi bằng điện cũng không chênh lệch nhiều giữa các hãng.

Điều bạn cần quan tâm nhất là kích thước của đầu hút. Qua tìm hiểu, một số máy hút mũi phù hợp với trẻ sơ sinh trở lên, một số loại khác phù hợp với trẻ trên 2 tuổi. Do đó, nếu bạn có ý định sử dụng chúng lâu dài, hãy chọn những sản phẩm có ký hiệu “0m +” (từ sơ sinh).

Thương hiệu sản phẩm

Máy hút mũi cho trẻ

Các thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé như: Kuku Duckbill, Chicco, Bebe Confort, Richell… đều cung cấp các loại máy hút mũi cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có nhiều cái tên đáng chú ý khác như: Little Bees, Yuwell, Ichiko, Bayoka … cho các mẹ tham khảo.

Mua máy hút mũi cho trẻ ở đâu chất lượng?

Những ai thích mua sắm trực tiếp có thể đến các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ mẹ và bé như: Tuticare, Bibomart, Shop trẻ thơ, Kidsplaza …

Với những ai yêu thích mua sắm trực tuyến, gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… là một lựa chọn thông minh.

Với bất kỳ hình thức mua hàng nào, bạn đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng từ 12-24 tháng tùy theo quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!