Nên chọn máy hút dịch mũi cho bé nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút dịch mũi cho bé được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn vì sản phẩm giúp đảm bảo sức khỏe cho bé yêu cũng như hỗ trợ ba mẹ trong việc chăm sóc bé yêu và hút dịch mũi cho bé theo cách khoa học nhất. 

Vệ sinh tai mũi họng cho bé bằng máy hút dịch mũi là việc mà các bậc cha mẹ quan tâm nhất vào những ngày thời tiết thay đổi đột ngột như thế này để bảo vệ sức khỏe của bé yêu. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy hút dịch sử dụng cho trẻ nhỏ khiến các bậc cha mẹ không biết lựa chọn dòng nào tốt? Hiểu được tâm lí lo lắng của các bậc phụ huynh, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc một số dòng thiết bị hút dịch được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay. 

Máy hút dịch mũi cho bé nào tốt hiện nay?

Máy hút dịch mũi cho bé Little Bees

Máy hút dịch mũi cho bé Little Bees
Máy hút dịch mũi cho bé Little Bees

Máy hút mũi Little Bees là giải pháp thông minh và an toàn để chăm sóc cho bé yêu của bạn. Sản phẩm được bán chạy nhất Châu Âu, đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Ngay từ khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa vô cùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Little Bees có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: 

  • Vận hành 5 cấp độ khác nhau giúp người dùng có thể tùy chọn được mức phù hợp với bé yêu nhà bạn. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi, kích thước vừa phải cầm nắm tiện và đầu hút vừa mũi với bé yêu của bạn. 
  • Đầu hút mũi được làm từ nhựa silicon y tế nên không độc hại và có thể chịu được mức nhiệt lên đến 100 độ C. Người dùng có thể tiệt trùng thoải mái để đảm bảo sức khỏe bé yêu. 
  • Máy dùng pin sạc nên tiện dụng và an toàn, độ bền bỉ theo thời gian lâu hơn. 
  • Giá thành sản phẩm dao động từ 300.000 – 500.000 đồng. 

Máy hút dịch mũi chạy pin Bebe Confort

Máy hút dịch mũi chạy pin Bebe Confort
Máy hút dịch mũi chạy pin Bebe Confort

Bebe Confort là dòng máy hút mũi an toàn được đánh giá cao có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm được kiểm chứng về chất lượng với nhiều ưu điểm như: 

Được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa Bisphenol A và đạt công nhận về an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Đầu hút silicon mềm mại, không gây khó chịu cho bé và không làm tổn thương đến phần niêm mạc mũi của bé. 

Phần đựng dịch mũi được làm bằng nhựa trong suốt nên dễ dàng quan sát bên trong và theo dõi sức khỏe của bé. 

Máy hút nhẹ nhàng không gây đau cho bé, hút dịch nhanh nên thích hợp với những bé không thích hút mũi, làm thông thoáng đường thở của bé một cách nhanh nhất. 

Kích thước của máy hút mũi nhỏ gọn nên dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Giá thành của dòng máy hút dịch mũi này dao động từ 200.000 – 500.000 đồng.

Máy hút dịch mũi Comfybaby

Máy hút dịch mũi Comfybaby
Máy hút dịch mũi Comfybaby

Comfybaby là dòng sản phẩm máy hút mũi mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được vì chất lượng của chúng. Đây là thương hiệu của Việt Nam nhưng lại được khá nhiều bậc cha mẹ yêu thích và lựa chọn tin tưởng. Sản phẩm chạy bằng pin nên vô cùng tiện lợi cho người dùng trong việc đem theo mọi lúc mọi nơi. 

Chất liệu của máy hút mũi Comfybaby là nhựa y tế silicon mềm mại và an toàn, đặc biệt là không chứa BPA đảm bảo sự an toàn cho bé yêu của bạn. 

Thân máy nhỏ gọn với bảng điều khiển giúp các bậc cha mẹ có thể dễ dàng thao tác bằng một tay. Thiết kế dạng cong hình quả chuối với màu sắc tươi sáng giúp bé an tâm hơn khi được hút mũi. 

Điểm mạng của dòng máy này chính là khả năng chống nước vô cùng tốt nên dễ dàng tháo lắp và vệ sinh một cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhà bạn. 

Giá thành của dòng máy này dao động từ 500.000 – 600.000 đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút dịch Cami có thực sự tốt không?

Máy hút dịch Cami có thực sự tốt không?

Máy hút dịch Cami là thiết bị y tế được dùng nhiều trong các trường học và bệnh viện để hút dịch ra khỏi cơ thể người bệnh, hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp, các ca bệnh phẫu thuật và sau phẫu thuật. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!