Tiêu chí lựa chọn máy sưởi dầu tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để có thể lựa chọn được máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình vào mùa đông năm nay. Sẽ đơn giản hơn nếu bạn biết được những tiêu chí lựa chọn máy sưởi dầu tốt nhất 2019 dưới đây.

Được đánh giá là một thiết bị sưởi cao cấp và hiện đại. Máy sưởi dầu đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Để có thể đảm bảo máy hoạt động sưởi ấm hiệu quả và an toàn khi sử dụng bạn cần biết các tiêu chí chọn máy sưởi dầu tốt nhất dưới đây.

Chọn thương hiệu uy tín được nhiều người quan tâm sử dụng

Máy sưởi sunhouse
Máy sưởi sunhouse

Khi chưa hiểu hết được về từng dòng máy sưởi, lại không phải là người có trình độ kỹ thuật để có thể kiểm tra xem chất lượng sản phẩm máy sưởi dầu mình định mua ra sao. Thì cách tốt nhất bạn nên lựa chọn theo thương hiệu. Một thương hiệu để có nhiều người biết đến và tồn tại được cần có những sản phẩm đạt chất lượng tốt và uy tín trên thị trường. Bởi vậy bạn có thể lựa chọn máy sưởi dầu theo thương hiệu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số người bạn hay anh em mà bạn quen biết xem đang sử dụng thương hiệu máy sưởi dầu nào? chất lượng ra sao, để có thể lựa chọn được những thương hiệu máy sưởi dầu có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng được nhiều người quan tâm sử dụng như máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Saiko, Máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi dầu Bluestone…

Chọn máy sưởi dầu có công suất phù hợp

Để có thể sưởi ấm tốt và hiệu quả nhất cho gia đình bạn thì khi lựa chọn máy sưởi dầu bạn cần lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích phòng sử dụng của mình. Nếu diện tích rộng mà chọn loại máy sưởi có công suất thấp thì sẽ không đạt hiệu quả sưởi ấm tốt nhất, máy phải hoạt động hết công suất liên tục làm máy giảm tuổi thọ. Ngoài ra đây còn là nguyên nhân dẫn đến tốn điện hơn.

Hiện máy sưởi dầu có các loại máy sưởi dầu 9 thanh sưởi, 11 thanh sưởi và 13 thanh sưởi.

Trong đó:

  • Máy sưởi dầu 9 thanh với công suất 2000W phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 – 20 m2.
  • Máy sưởi dầu 11 thanh có công suất 2300W thích hợp cho phòng từ 20 – 25m2.
  • Máy sưởi dầu 13 thanh có công suất 2500W thích hợp cho phòng từ 25 -30m2

Bạn nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chọn máy sưởi dầu có tính năng an toàn và hiện đại

Máy sưởi có tấm chắn phía ngoài
Máy sưởi có tấm chắn phía ngoài

Máy sưởi dầu là một thiết bị sưởi khá hữu ích cho mỗi gia đình vào mùa đông. Nhưng do là thiết bị sưởi với công suất cao nên cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ chập cháy do người sử dụng không chú ý hoặc chủ quan khi sử dụng. Bởi vậy mà khi chọn mua máy sưởi dầu bạn nên lựa chọn sản phẩm có thêm nhiều tính năng an toàn.

Hiện máy sưởi dầu cũng được tích hợp các tính năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc ngắt điện khi máy bị đổ. Bạn nên quan tâm thêm đến một số tính năng này. Một số máy sưởi dầu thiết kế có tấm bảo vệ bao quanh phía ngoài để tránh trẻ nhỏ nghịch ngợm và sờ vào các thanh sưởi bạn cũng nên chú ý lựa chọn loại này nếu nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài ra một số tính năng hiện đại như hẹn giờ bật/tắt. Điều chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa, hay có màn hình hiển thị nhiệt độ. Sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!