TOP 5 thương hiệu máy sưởi dầu tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi hiện đại ngày nay đem lại cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu hơn, không gây khô da. Đặc biệt sản phẩm an toàn đối với người dùng.

Mùa đông sẽ không còn lạnh với những chiếc máy sưởi dầu hiện đại với khả năng sưởi ấm cực nhanh, máy sẽ làm ấm phòng lên nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt tính di động cao sẽ giúp bạn di chuyển đến bất cứ nơi nào có nhu cầu trong ngôi nhà của bạn.

Dưới đây 5 thương hiệu máy sưởi dầu luôn đứng TOP đầu được yêu thích hiện nay

Máy sưởi dầu Tiross

Sản phẩm máy sưởi dầu Tiross
Sản phẩm máy sưởi dầu Tiross

Có thể đánh giá máy sưởi dầu Tiross là một thương hiệu được nhiều người đặc biệt quan tâm sử dụng bởi có chất lượng vượt trội và khả năng sưởi ẩm tốt. Sản phẩm luôn có những thiết kế ấn tượng và chắc chắn bằng những chất liệu an toàn không hề gây mùi khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế từ 9 đến 13 thanh nhiệt để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của gia đình mình. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ bật/tắt, hay ngắt điện khi máy bị đổ.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng: 800.000 – 3.900.000 đồng. Đây chưa phải là thương hiệu có mức giá tốt nhất trên thị trường nhưng với chất lượng và mức giá bán ra của sản phẩm thì đây cũng là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều hộ gia đình hiện nay.

Máy sưởi dầu Fuije

máy sưởi dầu fujie có tốt không
Máy sưởi dầu Fujie có thiết kế bắt mắt

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nên được người tiêu dùng đặc biệt ưu ái và tin tưởng. Sản phẩm được đánh giá đem lại chất lượng khá tốt cho người dùng. Đặc biệt là máy chạy khá êm ái và hoạt động bền bỉ.

Không chỉ vậy các sản phẩm của máy sưởi Fujie còn có thiết kế khá bắt mắt, một số sản phẩm có màn hình hiển thị nhiệt độ để bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ móng muốn. Ngoài ra gần như các sản phẩm đều được trang bị tính năng hẹn giờ bật/tắt giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng: 990.000 – 3.190.000 đồng. Máy sưởi dầu Fuije được đánh giá là sản phẩm có mức giá cao. Tuy nhiên do có chất lượng tốt nên nhiều người vẫn quan tâm lựa chọn.

Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse giá cạnh tranh
Máy sưởi dầu Sunhouse giá cạnh tranh

Sunhouse là một thương hiệu không còn xa là đối với nhiều người. Với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng có mặt ở khá nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm luôn được biết đến với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú phục vụ cho nhu cầu của nhiều gia đình từ sản phẩm bình dân cho đến cao cấp.

Hiện giá máy sưởi dầu Sunhouse có giá bán dao động từ: 900.000 – 4.848.000 đồng.

Không chỉ vậy máy sưởi dầu Sunhouse cũng được đánh giá có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại và khả năng sưởi ấm khá tốt nên sản phẩm luôn thuộc TOP thương hiệu máy sưởi dầu được quan tâm.

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko
Máy sưởi dầu Saiko

Lại là một thương hiêu đến từ Nhật Bản và cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Sản phẩm được đánh giá là có nhiều ưu điểm về an toàn khi sử dụng. Máy sưởi cũng đảm bảo thân thiện với môi trường và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Cùng với đó là khả năng tiện dụng cao cũng như độ bền của sản phẩm là khá tốt.

Giá máy sưởi dầu Saiko đang dao động trong khoảng: 1.000.000 – 3.190.000 đồng.

Máy sưởi dầu  Bluestone

máy sưởi dầu bluestone
Thiết kế đẹp và chắc chắn

Máy sưởi dầu Bluestone được đánh giá có thiết kế khá chắc chắn có độ bền cao. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại như kết hợp quạt tản nhiệt giúp sưởi ấm phòng nhanh và đều hơn.

Ngoài ra còn có các chế độ lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Sản phẩm còn có thể điều chỉnh và cân đối nhiệt độ phòng tự động để đảm bảo độ nóng vừa phải và đều đặn.

Đối với sản phẩm máy sưởi dầu Bluestone hiện có mức giá không phải là rẻ, nhưng so với nhiều hãng khác thì cũng khá tốt. Mức giá được cho là trung bình và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Sản phẩm hiện có giá bán dao động trong khoảng: 1.635.000 – 3.190.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!