Tìm hiểu 3 dòng serum Olay được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn cùng các bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng serum dưỡng da Olay. Để từ đó, các bạn có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Olay từ lâu đã được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này mang lại khả năng chăm sóc làn da một cách toàn diện, vượt trội và ngăn ngừa sự lão hóa vô cùng tốt. Trong đó, serum Olay là sản phẩm hiện được khá nhiều chị em ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Olay

Olay là thương hiệu đến từ Anh Quốc thuộc sự quản lý của tập đoàn P&G. Các sản phẩm của Olay luôn có sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất của kỹ thuật, cùng với sự am hiểu sâu sắc về các làm đẹp của phái đẹp. Do đó, thương hiệu này đã được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay, Olay đã được sản xuất ở trên 200 quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, với mỗi nước sản phẩm sẽ có thành phần và những tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như dây chuyền sản xuất riêng. Chính vì vậy, hiện nay Olay đã được hơn  triệu phụ nữ ở Anh ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn mỗi năm.

Gợi ý 3 dòng serum Olay tốt nhất được ưa chuộng

Hiện nay, serum Olay được lòng của rất nhiều các chị em, kể cả những người dùng khó tính nhất. Vậy nên chọn loại serum Olay nào cho làn da của mình đây? Hãy cùng tìm hiểu 3 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

1. Serum Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Max

Serum Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Max
Serum Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Max

Sản phẩm có hiệu quả thấm sâu vào các lớp bề mặt của da. Với hỗn hợp độc quyền chứa Vitamin B3 và Retinol mang lại cho làn da bạn những dưỡng chất cần thiết giúp da mịn màng và trẻ trung nhất. Serum Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Max chứa công thức không mùi, hấp thụ nhanh chóng và đi sâu vào bề mặt của da giúp làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn sau khi sử dụng.

Em serum này không có mùi hương, hấp thụ ngay tức thì khi apply lên da giúp làn da được mềm mại và mịn màng, không gây cảm giác nhờn dính. Bên cạnh, Serum Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Max còn chứa lượng Retinol khá nhiều đến 20% giúp thấm sâu các dưỡng chất vào sâu bên trong bề mặt da một cách toàn diện. Serum còn có khả năng kích thích sự hoạt động của collagen và hỗ trợ việc cải thiện sắc tố da, làm mờ sạm nám. 

2. Serum Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Serum

Serum Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Serum
Serum Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Serum

Đây là dòng serum cao cấp có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa mạnh mẽ cho làn da. Với công thức được pha chế đặc biệt bao gồm Collagen Peptide và Vitamin B3 giúp làn da được trẻ hóa hơn. Bên cạnh đó, Serum Olay Regenerist Collagen Peptide 24k Serum còn hiệu quả trong việc làm mờ các vết chân chim, nếp nhăn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông để mang đến vẻ tươi trẻ và xinh đẹp cho làn da.

Serum Olay Regenerist Collagen Peptide 24k Serum còn giúp cung cấp Collagen Peptide trong một số loại huyết thanh giúp cải thiện quá trình đổi mới và tái tạo làn da. Với Vitamin B3 (Niacinamide) hỗ trợ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Qua đó, làn da của bạn sẽ được tái tạo bề mặt da cũng như loại bỏ các tế bào chết một cách dễ dàng.

3. Serum Olay Regenerist Max Wrinkle Serum With Peptides

Serum Olay Regenerist Max Wrinkle Serum With Peptides
Serum Olay Regenerist Max Wrinkle Serum With Peptides

Sản phẩm này được tạo ra với nồng độ tối đa của phức hợp tạo năng lượng cho da cùng gấp 2 lần các Peptide. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của Peptide là loại huyết thanh nhẹ được pha chế để thâm nhập vào làn da giúp chống lão hóa mang lại làn da mịn màng và săn chắc. Serum không có mùi hương, thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác bết dính hay nhờn ở trên da.

Serum Olay Regenerist Max Wrinkle Serum With Peptides với thành phần không chứa các loại hương hiệu, các chất hóa học gây hại cho làn da. Do đó, sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho làn da một cách tuyệt đối. Em serum này còn nhẹ nhàng thấm sâu qua bề mặt da để các dưỡng chất có thể nuôi dưỡng các tế báo từ sâu bên trong. 

Tóm lại, các dòng serum Olay sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cho làn da nhưng lại an toàn và nhanh chóng. Do đó, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng những em serum này ngay để cải thiện làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!