Tìm hiểu 4 ưu điểm khi sử dụng quạt sưởi nhà tắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong không gian riêng tư như nhà tắm, quạt sưởi trở thành vật dụng hữu ích, quyết định trải nghiệm và sức khỏe của người dùng. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm của quạt sưởi nhà tắm và một số mẫu quạt sưởi nhà tắm phù hợp trong mùa đông này.

1. Sự phát triển của quạt sưởi nhà tắm

Quạt sưởi nhà tắm là sản phẩm được sản xuất với mục đích đơn giản là làm ấm không gian phòng tắm, giúp người dùng cảm thấy ấm áp và thoải mái trong những ngày đông lạnh giá. Tuy nhiên, theo thời gian, sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ đã đưa đến những thay đổi đáng kể trong thiết kế và chức năng của quạt sưởi nhà tắm.

Các nhà sản xuất đã nâng cao hiệu suất làm nóng của quạt sưởi, từ việc sử dụng các nguyên liệu dẫn nhiệt hiệu quả đến việc áp dụng các công nghệ mới. Ngoài ra, sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng của quạt sưởi cũng là ưu điểm nổi bật trong quá trình phát triển. Người tiêu dùng hiện nay có thể lựa chọn nhiều loại quạt sưởi khác nhau, từ quạt sưởi treo tường truyền thống đến các loại quạt sưởi âm trần với màu sắc và chất liệu phù hợp với nội thất của nhà tắm.

Các sản phẩm quạt sưởi nhà tắm hiện nay còn có khả năng kết nối với các hệ thống điều khiển thông minh qua Wifi, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hoạt động thông qua các ứng dụng di động.

2. 4 Ưu điểm khi sử dụng quạt sưởi nhà tắm

2.1. Làm ấm không gian phòng tắm

Quạt sưởi nhà tắm có công dụng chính là làm ấm và duy trì nhiệt độ trong không gian tắm. Thiết bị này được trang bị quạt gió nên khi hoạt động, hơi ấm tỏa đều và hiệu quả khắp mọi khu vực trong phòng tắm. Đặc biệt, trong những ngày đông lạnh giá, bạn có thể duy trì mức nhiệt 30-40 độ C, hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày của gia đình mà không lo bị lạnh.

Quạt sưởi nhà tắm Yeelight YLYB01YL
Quạt sưởi nhà tắm Yeelight YLYB01YL (Ảnh: smilemart).

2.2. Cải thiện sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu, ngoài tác dụng làm ấm thì quạt sưởi còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong những ngày lạnh giá, sử dụng quạt sưởi khi tắm hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về hô hấp như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đặc biệt nó còn ngăn ngừa đột quỵ ở người cao tuổi khi tắm. Đồng thời, quạt sưởi phòng tắm còn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng và mệt mỏi.

2.3. An toàn và linh hoạt

Quạt sưởi phòng tắm không đốt cháy oxy trong không khí nên an toàn với người sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó trong những phòng tắm nhỏ và kín. Khả năng kháng nước, chế độ tự ngắt được trang bị đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

2.4. Không gây chói mắt, có thể sử dụng trong mùa hè

Do quạt sưởi làm ấm bằng gió nóng nên không phát ra ánh sáng và không gây chói mắt cho người sử dụng. Hơn nữa, quạt sưởi thường có chế độ chỉ quạt không sưởi, bạn có thể sử dụng nó cả vào mùa hè để phòng tắm luôn mát mẻ.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, quạt sưởi phòng tắm cũng có một số nhược điểm như khả năng làm ấm chậm, ồn khi sử dụng, mức tiêu thụ điện năng cao và có thể gây khô da. Tuy nhiên, với những tính năng và lợi ích mà quạt sưởi phòng tắm mang lại, nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tạo không gian tắm ấm áp, an toàn và tiện lợi cho mọi gia đình.

3. Một số mẫu quạt sưởi nhà tắm bán chạy trên thị trường

3.1. Quạt sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3816W

Giá tham khảo: 890.000đ

Quạt sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3816W
Quạt sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3816W (Ảnh: Sunhouse).

Sunhouse SHD3816W sử dụng cơ chế sấy bằng quạt gió nên phân phối khí nóng đều và rộng khắp không gian. Quạt có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ sưởi hiện đại không đốt cháy oxy, chống nước tốt nên tạo cảm giác dễ chịu khi tắm gội trong mùa đông.

Quạt sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3816W có 2 tốc độ làm ấm (1000W hoặc 1850W), có thể tạo luồng gió mát trong cả ngày hè. Nếu muốn điều chỉnh chức năng quạt, bạn chỉ cần xoay núm xoay trên thân máy. Nếu đèn báo chuyển đỏ là quạt sưởi đã sẵn sàng hoạt động. Ngoài ra, quạt sưởi nhà tắm này còn trang bị bảo vệ chống quá nhiệt, tính năng chống nước IPX2, an toàn và thoải mái khi sử dụng.

3.2. Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S1

Giá tham khảo: 11.596.000đ

Himpel FHD-P150S1 là dòng quạt sưởi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Khác với các thiết bị sưởi ấm khác, sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi gốm (ceramic), không đốt cháy oxy, không gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người dùng, loại bỏ nguy cơ chập cháy, bỏng rát, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S1 được trang bị động cơ BLDC nên hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao và ít tiếng ồn.

Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S1
Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S1 (Ảnh: soho).

3.3. Quạt sưởi nhà tắm Yeelight YLYB01YL

Giá tham khảo: 3.890.000đ

Quạt sưởi nhà tắm Yeelight YLYB01YL là thiết bị đa năng không thể thiếu trong mỗi phòng tắm. Quạt được trang bị động cơ Nidec Nhật Bản với tần suất quay 1500 vòng/phút, tăng nhiệt độ 15 độ C trong chỉ 3 phút. Nhờ tính năng 8 trong 1 mà sản phẩm này có thể làm quạt thông gió và quạt làm mát. Chức năng chiếu sáng và sưởi ấm giúp bạn linh hoạt thay đổi theo nhu cầu cá nhân. 

Là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, quạt sưởi nhà tắm Yeelight YLYB01YL được hỗ trợ trên MiHome App, điều khiển thông qua giọng nói và Bluetooth, đồng thời bạn có thể đặt lịch trên điện thoại để Yeelight làm nóng phòng tắm trước khi bạn về nhà.

3.4. Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A

Giá tham khảo: 1.190.000đ

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A
Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A (Ảnh: mediamart).

Quạt sưởi phòng tắm Roler RL-2114A có màu trắng đen tinh tế, kích thước nhỏ gọn nên có thể treo tường hoặc đặt trên bàn. Nó có thể sử dụng linh hoạt ở mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, mang đến sự thuận tiện cho người dùng. 

Roler RL-2114A sử dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ẩm cho da, tránh khô da và chói mắt. Với công suất 2000W, chiếc quạt này có luồng gió mạnh, sưởi ấm rộng. Bạn có thể điều khiển dễ dàng qua nút nhấn hoặc điều khiển từ xa. Màn hình LED hiển thị chức năng và nhiệt độ dễ dàng thao tác. Khả năng hẹn giờ và nhiệt độ trong khoảng 12 tiếng, tính năng bảo vệ quá nhiệt và chuẩn chống nước IPX2, đảm bảo yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của quạt sưởi nhà tắm. Nếu bạn muốn đơn giản hóa công việc hàng ngày hãy sở hữu ngay một chiếc quạt sưởi cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!