Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Có thể nói, với công nghệ âm thanh tiên tiến đi kèm với sự kiểm định nghiêm ngặt của Toshiba, thì những chiếc tivi Toshiba ra đời đều đi kèm với sự hoàn hảo đúng theo tiêu chí được đưa ra của hãng điện tử đến từ Nhật Bản này.

Power Bass Booster

Tính năng Power Bass Booster giúp xử lý và tinh chỉnh các dải tần âm thanh chênh lệch lớn. Những âm thanh có cường độ lớn (chói tai) sẽ được hạ xuống, những âm thanh có cường độ bé (không nghe rõ) sẽ được nâng lên cho những âm thanh được hài hòa giúp âm thanh trở nên lan tỏa và rõ ràng hơn. Mọi giai điệu, ca từ, nhạc nền phim ảnh đều được tái tạo ổn định, hài hòa đem đến trải nghiệm thính giác vô cùng hoàn hảo, ấn tượng.

Công nghệ này được áp dụng trên các dòng tivi LED của Toshiba như tivi LED Toshiba 32L2450, 32P2400…

Audio Source Filtering

Công nghệ Audio Source Filtering này tương tự như chế độ lọc thoại Clear Voice trên tivi LG, giúp tivi tăng cường biên độ của âm thanh nền hay hội thoại khi xem phim, thể thao hay các chương trình có nhiều lời thoại. Những tạp âm sẽ được lọc khi nhiều người đang nói chuyện với nhau, giúp những bộ phim hay các chương trình truyền hình thực tế sẽ rõ ràng, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, công nghệ tân tiến này hỗ trợ âm thanh nền tối đa khi xem các chương trình thể thao, đem đến cho bạn cảm giác chân thực như đang ở chính sân vận động.

Hiện nay model tivi Toshiba L2450 đã được ứng dụng vào công nghệ này nhằm mang đến chất lượng âm thanh cụ thể nhất cho người xem tivi.

Dolby Digital Plus

Nhắc đến công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, hẳn nhiều người thấy khá quen thuộc bởi Dolby Digital Plus là một công nghệ âm thanh phổ biến trên rất nhiều loại tivi với nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó có Toshiba. Một số tivi Toshiba được ứng dụng công nghệ Dolby Digital Plus như: Toshiba 55L5450, 47L2450 ….

Dolby Digital Plus là hệ thống âm thanh vòm đa kênh cao cấp được thiết kế cho âm thanh chất lượng cao. Giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng để bạn cảm nhận âm thanh trong trẻo và sống động.

Công nghệ hiện đại này giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Công nghệ Dolby Digital Plus có khả năng hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra với 6 kênh âm thanh: 2 kênh trái phải, 1 kênh trung tâm, 2 kênh vòm và 1 kênh cho âm thanh có tần số thấp cho âm thanh có chất lượng ấn tượng và rõ nét.

Power Sound Equalizer – cho âm thanh trong trẻo đến kinh ngạc

Sẽ không còn hiện tượng méo hay nhiễu âm sẽ với công nghệ âm thanh Power Sound Equaliser trên tivi Toshiba. Các dòng tivi Toshiba ứng dụng công nghệ này phải kể đến như 32P1303, 24P1300, 39L4300 …

Sự chênh lệch về tần số sẽ gây ra hiện tượng méo âm mang đến cảm giác khó chịu cho người xem tivi. Hiểu được điều đó, tivi Toshiba đã được ứng dụng thêm vào công nghệ Power Sound Equaliser nhằm giúp làm giảm độ chênh lệch âm thanh, để giúp âm thanh phát ra có sự trong trẻo cũng như vang vọng hơn.

Power Sound Equalizer làm giảm chênh lệch biên độ âm thanh bằng việc điều chỉnh 448 dải băng tần của tần số âm thanh (Hz), nhờ vậy ngõ ra âm thanh sẽ cân bằng và trong trẻo, sắc nét hơn.

Labyrinth Speaker System – trải nghiệm âm bass bùng nổ

Hệ thống loa Labyringth được ra đời nhằm mang đến sự “phô diễn” âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, cho trải nghiệm thính giác ấn tượng. Với thiết kế cải tiến của loa, bên trong đường ống loa, các tần số âm thanh sẽ được cộng hưởng và hạ thấp xuống nhằm tạo ra âm bass hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn. Hệ thống loa này có trên những mẫu tivi cao cấp của Toshiba từ 55 inch trở lên như 55L2450 hay 55L5450…

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tivi Toshiba. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Audio Distortion Control

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tiêu biểu như dòng tivi LED Toshiba 32P2300 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”.

Thêm vào đó, chức năng Audio Distortion Control duy trì công suất âm thanh phát ra, giúp cải thiện các hiện tượng âm thanh không đồng điều (quá lớn hoặc quá nhỏ), mang tới cho bạn chất lượng âm thanh tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

Công nghệ này hoạt động bằng cách duy trì âm thanh có tần số nhỏ và hạ thấp các âm thanh có tần số lớn. Giúp những âm thanh phát ra không bị chói tai hay méo tiếng, mang đến cho người xem những hiệu ứng âm thanh trầm ấm. Công nghệ này có mặt trên hầu hết các dòng tivi Toshiba từ tầm trung đến cao cấp như: 40L2450, 32L2450, 55L2450 hay 55L5450 …

Audio Distortion Control tự hào mang tới cho bạn và gia đình không gian âm thanh tràn đầy hứng khởi, sôi động với những bản nhạc trữ tình sâu lắng, nhẹ nhàng hay những ca khúc hiphop, dance … sôi động đầy lôi cuốn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!