Tìm hiểu các công nghệ lọc không khí trên máy lạnh Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Toshiba luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí nhờ nhiều công nghệ tiên tiến. Đem lại không gian sống trong lành cho các gia đình.

Máy lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu được yêu thích lựa chọn không chỉ bởi khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện tối ưu. Đặc biệt khả năng lọc không khí cực xịn sò nhờ được áp dụng các công nghệ tiên tiến nổi bật. Vậy, những công nghệ đó là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc lọc không khí? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro có trên điều hòa Toshiba

Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro có trên điều hòa Toshiba
Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro

Công nghệ lọc không khí đầu tiên trên điều hòa Toshiba phải nhắc tới đó chính là công nghệ diệt khuẩn IAQ có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn. Đây là công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng. Công nghệ IAQ Pro có ba lớp màng lọc lần lượt là ion bạc, kháng thể leuconostoc và màng lọc bụi 2.5PM. Mỗi một màng lọc sẽ có những tác dụng khác nhau, cụ thể:

  • Tinh thể bạc Ag+: Màng lọc này có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc  hay phân hủy đi những  mùi hôi khác nhau.
  • Màng lọc leuconostoc enzym: Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời có khả năng ức chế vi khuẩn lên tới 99.9%. 
  • Màng lọc bụi mịn pPM2.5: Có khả năng lọc sạch sạch những bụi bẩn có trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được như các hạt bụi siêu mịn, khói thuốc hay các hương hoa.

Một số model máy có công nghệ này phải kể đến như: Toshiba RAS-H24U2KSG-V, toshiba RAS-H18U2KSG-V, Toshiba RAS-H13U2KSG-V….

Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Công nghệ Magic Coil
Công nghệ Magic Coil giúp điều hòa luôn được sạch sẽ nhất

Magic coil là một trong những công nghệ lọc không khí cao cấp được áp dụng ở rất nhiều phiên bản điều hòa Toshiba. Đây là công nghệ chống bám bẩn, thông minh độc quyền của thương hiệu Toshiba. Công nghệ này sẽ có bề mặt các lá nhôm được phủ một lớp Aqua giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn. 

Công nghệ này còn có khả năng tự loại bỏ đi những chất ô nhiễm, bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm qua đường thoát nước. Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc tự vệ sinh điều hòa. Hơn thế nữa, công nghệ Magic coil còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng như:

  • Giúp cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí vệ sinh máy lạnh, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc giúp bạn tận hưởng một bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe người dùng.

Một số phiên bản điều hòa có công nghệ này đó là: Toshiba 1,5hp RAS-H13H4KCVG-V, Toshiba RAS-H24E2KCVG-V, Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V, ….

Công nghệ lọc không khí Plasma ion trên máy điều hòa Toshiba

Công nghệ lọc không khí Plasma ion
Công nghệ lọc không khí Plasma ion thanh lọc không khí

Công nghệ lọc không khí Plasma ion là một công nghệ tiên tiến được sử dụng trên một số sản phẩm điều hòa không khí thương hiệu Toshiba. Sử dụng bộ lọc này để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, vi-rút và các chất gây ô nhiễm khác trong không khí.

Công nghệ hoạt động bằng cách tạo ra các điện cực ion âm và ion dương. Khi các ion này tương tác với các hạt bẩn và vi khuẩn trong không khí sẽ quá trình ion hóa. Các phần tử ô nhiễm trong không khí sẽ bị đẩy về bản cực tiếp và tiếp tục bị các ion âm đeo bám và thực hiện tiếp quá trình ion hóa.

Ngoài những công nghệ nêu trên thì điều hòa Toshiba được hãng trang bị thêm tính năng tự làm sạch, lưới lọc chống nấm mốc dễ dàng cho việc vệ sinh sản phẩm. Nhờ những công nghệ và tính năng lọc không khí trên điều hòa sẽ đem đến một môi trường sống trong lành, tuyệt vời nhất.

Một số phiên bản máy lạnh có công nghệ này phải kể đến như: Toshiba RAS-H18E2KCVG-V, Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V, toshiba RAS-H10T4KCVRG-V, Toshiba RAS-H13E2KCVG-V….

Với những thông tin nêu trên hy vọng giúp bạn có những kiến thức về công nghệ lọc không khí trên máy lạnh Toshiba. Với cuộc sống ngày càng ô nhiễm hiện nay thì việc chọn mua những điều hòa có khả năng lọc không khí là rất cần thiết để mang đến cuộc sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Với những ai có nhu cầu mua điều hòa có khả năng lọc không khí tốt có thể tham khảo các model máy lạnh Toshiba.  Đặc biệt những model máy có tính năng “detox” không khí.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!