Tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên điều hòa Samsung inverter F-AR18TYHQAS20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tiết kiệm điện, các công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

Điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 là một trong những dòng điều hòa Samsung 17000btu tiết kiệm điện được thương hiệu từ Hàn Quốc tung ra trên thị trường năm 2020. Cùng với thiết kế tinh tế, mẫu điều hòa treo tường này còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại.

điều hòa samsung

1. Máy điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 17000btu, dòng điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 phù hợp với các phòng có diện tích dưới 20-28m2 tùy công năng sử dụng của phòng là gì.

Ngoài ra, với chỉ 1 chiều làm mát, điều hòa Samsung 17000btu này chỉ phù hợp với những người cần thiết bị làm mát trong những ngày hè, do đó phù hợp hơn với các gia đình sống tại miền Nam và miền Trung, đối với những người tại miền Bắc thì cũng có thể sử dụng điều hòa này đi kèm với sử dụng máy sưởi vào mùa đông dể sưởi ấm.

2. Điều hòa Samsung 17000btu F-AR18TYHQAS20 có gì đáng giá?

Điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 là sự lựa chọn khá tuyệt vời vì đây là một dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện. Không chỉ thế, so với các dòng điều hòa cùng phân khúc khác thì máy điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 còn có hàng loạt các ưu điểm như:

– Về thiết kế

Không quá khác biệt nhưng với việc sử dụng các đường cong mềm mại cùng đường viền xanh ấn tượng, máy điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang tới một tổng thể khá sang chảnh và cao cấp. Ngoài ra, chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp điều hòa có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Dàn nóng trên điều hòa Samsung inverter này còn được tích hợp công nghệ chống ăn mòn Durafin, giúp bảo vệ tối đa điều hòa trước các tác động ăn mòn từ môi trường, đặc biệt phù hợp với đất nước nóng ẩm như Việt Nam.

điều hòa samsung– Khả năng làm mát ấn tượng

Samsung sử dụng gas lạnh R32 cho điều hòa F-AR18TYHQAS20, cùng với máy nén cao cấp mang tới khả năng làm mát tuyệt vời. Bên cạnh đó, với thiết kế cánh quạt gió đặc biệt cùng chức năng 2-Way Auto Swing, giúp không khí lạnh được phân phối rộng khắp các ngóc nghách trong phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, đồng thời cũng góp phần tiết kiệm điện.

Ngoài ra, máy điều hòa Samsung 17000btu này cũng có nhiều chế độ làm mát khác nhau, đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

điều hòa samsung F-AR18TYHQAS20– Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Nếu như bạn đang cần tìm một dòng điều hòa 17000btu tiết kiệm điện thì chắc chắn dòng điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với công nghệ biến tần Digital Inverter, máy điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 giúp máy tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng, đồng thời, cũng góp phần giúp điều hòa Samsung inverter này này vận hành êm ái, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

– Lọc không khí sạch

Máy điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 được trang bị bộ lọc HD với khả năng lọc sạch tối ưu các bụi bẩn, chất gây ô nhiễm, chấy gây dị ứng, lông thú cưng…các vật lơ lửng khác trong không khí, từ đó mang tới không gian thoáng mát, sạch sẽ cho người sử dụng.

Rõ ràng thì với những gì được trang bị, điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu. Với mức giá của mình thì bấy nhiêu đã đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng rồi.

điều hòa samsung F-AR18TYHQAS20

3. Có nên mua điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 không?

Với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện và thiết kế trang nhã, ấn tượng thì chắc chắn điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 là lựa chọn tốt cho người dùng.

Đương nhiên, điều hòa này chỉ phù hợp với các phòng diện tích lớn, nên những phòng nhỏ bạn nên cân nhắc chọn loại có công suất làm mát thấp hơn.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 hoặc các dòng điều hòa Samsung khác trên thị trường, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán hàng giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!