Tìm hiểu chi tiết máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, liệu máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966 đã chinh phục người dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Nhiều người tìm hiểu và muốn mua máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966 vì có giá thành cực kỳ hợp lý, khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, bên cạnh việc có mức giá bán hợp lý thì model TG-W60F966 còn chinh phục người tiêu dùng với nhiều lý do khác nhau. Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Texgio TG-W60F966

TG-W60F966 là model cao cấp của Texgio được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích căn bếp hiệu quả. Máy sở hữu gam màu bạc hiện đại, nên đảm bảo phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế máy rửa bát Texgio TG-W60F966 nhỏ gọn, tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Texgio TG-W60F966 nhỏ gọn, tinh tế

Ngoài ra, TG-W60F966 được làm từ chất liệu inox chống gỉ cao cấp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt chống va đập và đặc biết chống bám vân tay giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Bên trong máy có tổng cộng 3 ngăn chứa, tương ứng với dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với hơn 3 mâm cơm của gia đình Việt, có thể rửa cả xoong, nồi, chảo cỡ lớn dễ dàng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

Tìm hiểu chất lượng máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966

Không chỉ được thiết kế hiện đại, tinh tế, máy rửa bát TG-W60F966 còn được đánh giá cao về mặt chất lượng khi sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

Chất lượng máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966 hoàn hảo
Chất lượng máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966 hoàn hảo

– Trang bị công nghệ sấy khô tăng cường Dry+ giúp nâng cao khả năng sấy tốt hơn, nhanh hơn mà còn giúp diệt khuẩn vượt trội.

– Xây dựng với nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn để người dùng dễ dàng tùy chỉnh bao gồm:

+ Rửa chuyên sâu: Thích hợp cho đồ dùng nhiều vết bẩn cứng đầu, với thời gian rửa là 213 phút, điện năng tiêu thụ khoảng 1.680W/1 giờ cùng lượng nước tiêu thụ: 15.3 lít.

+ Rửa Eco (tiêu chuẩn): Rửa bát đĩa bẩn bình thường, với thời gian rửa là 223 phút, công suất rửa đạt 825W/1 giờ cùng lượng nước tiêu thụ là 10 lít.

+ Rửa ly: Dùng để rửa ly hay các đồ dùng nhạy cảm với nhiệt độ cao, thời gian rửa khoảng 152 phút, điện năng tiêu thụ khoảng 950W/1 giờ cùng lượng nước tiêu thụ 13 lít.

+ Rửa 1h: Áp dụng đối với bát đũa ít bẩn và hay dùng với thời gian rửa là 60 phút, điện năng tiêu thụ chỉ từ 1.050W/1 giờ cùng với lượng nước tiêu thụ là 9.6 lít.

+ Rửa nhanh: Phù hợp với bát đĩa ít bẩn, không cần sấy khô nên thời gian rửa chỉ khoảng 40 phút, điện năng tiêu thụ chỉ từ 600W/1 giờ, cùng lượng nước tiêu thụ là 6.6 lít.

+ Rửa tráng sơ bộ (đặc biệt): tráng qua bát đĩa mà bạn chưa cần rửa ngay, với thời gian hoạt động là 12 phút, điện năng tiêu thụ là 10W/1 giờ cùng lượng nước tiêu thụ chỉ 3.9 lít.

– TG-W60F966 trang bị chức năng rửa nửa tải, thích hợp với nhu cầu rửa bát đĩa ít của 1 giàn bất kỳ, giúp giảm tải điện, nước và thời gian tiêu thụ hiệu quả.

– Máy có chức năng hẹn giờ lên tới 24h để người dùng vận hành bất kỳ lúc nào tùy theo lịch trình của mình.

– Trang bị khóa an toàn trẻ em.

Với những đặc điểm trên có thể thấy được máy rửa chén Texgio TG-W60F966 là một sản phẩm chất lượng, đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

Giá máy rửa bát Texgio TG-W60F966 bao nhiêu?

Hiện tại, trên thị trường máy rửa bát TG-W60F966 của Texgio đang được bán với giá khoảng 10 triệu đồng, tùy vào từng địa chỉ cung cấp. Đây được xem là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung, cũng như với công suất rửa 14 bộ mà chất lượng không hề kém cạnh sản phẩm nhập khẩu Châu Âu.

Giá máy rửa bát Texgio TG-W60F966 hợp túi tiền gia đình Việt
Giá máy rửa bát Texgio TG-W60F966 hợp túi tiền gia đình Việt

Có nên mua máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F966?

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Texgio TG-W60F966 là một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế, chất lượng cho đến giá thành siêu hợp lý. Chính vì vậy, đây là một dòng máy rửa bát hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay, đáng để đầu tư giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!