Tìm hiểu chi tiết sản phẩm lò nướng bánh mì Philips HD2618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu rõ hơn về lò nướng bánh mì Philips HD2618, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Trong gian bếp của các gia đình hiện đại ngày nay thường có sự hiện diện của chiếc lò nướng bánh mì, bởi đây là một trong những thiết bị nhà bếp hữu ích và tiện ích cho cuộc sống bận rộn và hối hả như hiện nay. 

Lò nướng bánh mì được xem là “cánh tay đắc lực” của các bà nội trợ bận rộn. Bởi chỉ cần vài phút bạn đã có thể chuẩn bị được bữa ăn sáng thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình của mình. 

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 là một trong những dòng sản phẩm lò nướng bánh mì có thể giúp các bạn thực hiện những điều đó, đem đến cho gia đình những bữa ăn sáng thơm ngon và tiện lợi chỉ trong vài phút mà thôi.

Đôi nét về thương hiệu của lò nướng bánh mì Philips HD2618

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 thuộc thương hiệu Philips của Hà Lan, thương hiệu này cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá cả phải chăng nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu của lò nướng bánh mì Philips HD2618
Đôi nét về thương hiệu của lò nướng bánh mì Philips HD2618

Sản phẩm của Philips được nhiều khách hàng trên thị trường đón nhận nhiệt tình và có đánh giá tốt. Thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện và đồ gia dụng như nồi cơm điện, thiết bị làm tóc, bàn ủi, điện thoại, lò nướng bánh mì…

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đa dạng hóa về mẫu mã, chức năng, màu sắc cũng như kích thước của sản phẩm đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn hơn.

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của thương hiệu này bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đặc điểm và chức năng của lò nướng bánh mì Philips HD2618

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp của nhiều gia đình. Trọng lượng sản phẩm nhẹ có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau tiện lợi.

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 sở hữu thiết kế đơn giản
Lò nướng bánh mì Philips HD2618 sở hữu thiết kế đơn giản

Phần vỏ ngoài của thiết bị được làm bằng lớp cách nhiệt giúp an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị bỏng nếu lỡ tay chạm vào máy.

Thiết bị hoạt động với công suất lớn lên đến 1200W, cùng với đó là các khe nướng với thiết kế riêng biệt cho phép người dùng có thể đặt các lát bánh mì ở vị trí trung tâm giúp bánh được nướng vàng đều hơn và nhanh chóng hơn.

Bảng điều khiển với thiết kế núm vặn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng hơn điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Với chức năng nướng của thiết bị, người dùng chỉ cần cho 1 – 2 lát bánh mì vào lò, sau đó xoay núm điều chỉnh để chọn chế độ nướng vàng tùy vào nhu cầu của mình và ấn cần nướng xuống là xong. Khi quá trình nướng được thực hiện xong thì cần gạt sẽ tự động gạt lên, người dùng sẽ không cần phải mất thời gian đứng canh.

Bên cạnh chức năng nướng thì HD2618 còn có khả năng rã đông và hâm nóng bánh mì một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lò nướng bánh mì Philips HD2618 còn được bố trí phần khay được phủ một lớp chống dính để hứng vụn bánh mì
Lò nướng bánh mì Philips HD2618 còn được bố trí phần khay được phủ một lớp chống dính để hứng vụn bánh mì

Sản phẩm được trang bị phần vỉ hâm nóng giúp người dùng có thể hâm nóng bánh bao hoặc bánh mì dễ dàng mà làm cho bánh bị vàng hơn.

Ngoài ra, lò nướng bánh mì Philips HD2618 còn được thiết đặt chế độ nướng một mặt giúp nướng các loại bánh vàng giòn 1 mặt dễ dàng và nhanh chóng. 

Sản phẩm còn được bố trí phần khay được phủ một lớp chống dính để hứng vụn bánh mì có thể tháo rời dễ dàng, nhờ vậy người dùng có thể làm sạch và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán: 2.650.000 đồng.

Lò nướng bánh mì là một thiết bị không thể thiếu cho các gia đình hiện đại và bận rộn hiện nay, nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho gia đình mình thì có thể tham khảo lò nướng bánh mì Philips HD2618 thông qua bài viết mà chúng tôi cung cấp.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và lựa chọn được cho mình một chiếc lò nướng bánh mì yêu thích nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!