Tìm hiểu chi tiết về dòng bếp điện từ Elmich ICE-3874

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Elmich ICE-3874 là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là dòng bếp từ chuyên dụng phù hợp với gia đình Việt. Cùng Websosanh tìm hiểu về bếp điện từ Elmich ICE-3874 trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu qua về bếp điện từ Elmich ICE-3874

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 có 1 vùng nấu, thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trực tiếp trên bàn ăn. Sản phẩm cũng tiết kiệm thời gian đun nấu với công suất 2100W. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng giúp thao tác dễ dàng, chính xác.

Thông số kỹ thuật của dòng bếp điện từ Elmich ICE-3874

Trước khi đến với những ưu điểm của dòng bếp điện từ Elmich ICE-3874. Trước tiên ta cùng tìm hiểu về một vài thông số của dòng máy này.

Công suất 2100W
Điện áp/ Tần số 220VAC/50-60Hz
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước bếp 320 x 390 x 41mm
Bảo hành 24 tháng
Thông số kỹ thuật của dòng bếp điện từ Elmich ICE-3874
Thông số kỹ thuật của dòng bếp điện từ Elmich ICE-3874

Những ưu điểm của bếp điện từ Elmich ICE-3874

Sau khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của bếp điện từ Elmich ICE-3874. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những ưu điểm của dòng máy này nhé.

1. Thiết kế – Chất liệu mặt bếp

Thiết kế bếp từ đơn hiện đại, 1 vùng nấu nhỏ gọn, tông màu đen trang nhã. Sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp và bàn ăn nhà bạn. Bếp điện từ Elmich ICE-3874 có mặt bếp bằng kính Ceramic – China cao cấp, chịu sốc nhiệt đến 900°C, chống va đập mạnh, bền lâu, dễ vệ sinh.

2. Màn hình điều khiển cảm ứng mượt mà, dễ sử dụng

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 được tích hợp điều khiển cảm ứng giúp thao tác mượt mà. Các phím chức năng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng cơ bản. Màn hình hiển thị sắc nét giúp quan sát và điều chỉnh công suất, chế độ dễ dàng, chính xác. Chức năng khóa phím tránh trường hợp trẻ nghịch ngợm bật bếp. Hoặc thay đổi các chế độ nấu đang được cài đặt sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 với nhiều chế độ khác nhau
Bếp điện từ Elmich ICE-3874 với nhiều chế độ khác nhau

3. Mâm từ cao cấp, dung tích lớn

Mâm từ đôi bằng đồng cho công suất lớn. Các từ trường tác động mạnh và làm nóng trực tiếp đáy nồi giúp sinh nhiệt nhanh. Không làm hao phí nhiệt lượng truyền qua mặt bếp và ra môi trường, tiết kiệm năng lượng. Bếp có công suất tối đa đạt 2100W giúp đun sôi thức ăn cực nhanh, tiết kiệm thời gian.

4. Hệ thống tản nhiệt tốt

Với quạt tản nhiệt đa chiều và lỗ thoát hơi nước nằm dưới đáy bếp. Nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình đun nấu sẽ nhanh chóng được đẩy ra ngoài. Điều này giúp làm mát các linh kiện bên trong, duy trì tuổi thọ cho bếp.

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 mang đến sự an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi gia đình. Đáp ứng nhu cầu nấu nướng đơn giản, gọn nhẹ với bữa ăn hàng ngày cho gia đình ít người. Hay những bữa tụ tập bạn bè ăn lẩu.

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 với chức năng an toàn cho trẻ nhỏ
Bếp điện từ Elmich ICE-3874 với chức năng an toàn cho trẻ nhỏ

5. Các tính năng an toàn

Ngoài những ưu điểm mà chúng mình đã nêu ở bên trên. Thì bếp điện từ Elmich ICE-3874 cũng sở hữu những tính năng an toàn khác như:

  • Tự ngắt khi bếp quá nhiệt.
  • Khóa bảng điều khiển khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, ngăn trẻ em vô tình nhấn các nút.
  • Tự động tắt khi không sử dụng.

Chú ý khi sử dụng bếp điện từ Elmich ICE-3874

Bếp điện từ Elmich ICE-3874 chỉ hoạt động tốt khi dùng với nồi có đáy nhiễm từ, đường kính 12 – 28cm khi sử dụng nhớ cắm dây điện vào ổ cắm phù hợp. Phải chú ý sao cho phích cắm tiếp xúc tốt với ổ điện, đảm bảo đun nấu hiệu quả.

  • Khi nấu phải đặt dụng cụ nấu vào giữa mặt bếp.
  • Sau khi nấu xong, nhấn nút nguồn để tắt bếp. Lúc này quạt tản nhiệt sẽ tiếp tục chạy vài phút trước khi thiết bị tắt hoàn toàn. Nên nếu nghe thấy tiếng quạt gió bạn không cần phải quá lo lắng.
  • Cuối cùng bạn hãy nhớ rút phích cắm ra khỏi ổ cắm khi không sử dụng

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chất lượng của bếp điện từ Elmich ICE-3874. Bếp điện từ Elmich ICE-3874 là một trong những sản phẩm bếp từ đơn hàng đầu hiện nay. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè người thân để mọi người cùng biết bạn nhé. Websosanh chúc bạn tìm được một loại bếp ưng ý.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!