Tìm hiểu chi tiết sữa Kendamil Organic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kendamil Organic đang là loại sữa hữu cơ được nhiều phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây. Phần đông người dùng đều chưa thực sự hiểu rõ về nguồn gốc, các dòng sản phẩm,... nên chưa quyết định đầu tư.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc về ưu nhược điểm của sữa Kendamil Organic để bạn có cái nhìn toàn diện hơn trước khi đưa ra lựa chọn mua hàng.

1. Sữa Kendamil Organic của Anh

Sữa Kendamil được chứng nhận là thương hiệu sữa sử dụng nguyên liệu từ sữa nguyên kem và Omega – 3 chiết xuất từ tảo biển. Nguồn nguyên liệu sữa được lấy từ các trang trại địa phương ở vùng Kendal Anh Quốc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại trong các nhà máy đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, tính đến nay, Kendamil là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng trên toàn cầu.

1.1. Nguồn gốc sữa Kendamil Organic 

Sữa Kendamil Organic là dòng sữa phát triển theo công nghệ sạch, đến từ thương hiệu Kendamil – nhãn hiệu sữa hàng đầu tại Vương quốc Anh, được sản xuất bởi công ty Kendal Nutricare.

Sữa Kendamil Organic có thành phần hữu cơ, sạch 100%
Sản phẩm có thành phần hữu cơ, sạch 100%

là thương hiệu sữa hữu cơ duy nhất chứa HMOs, đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu và là dòng sữa hạng A tại Anh Quốc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất oxy hóa tự nhiên trong sữa hữu cơ cao hơn 50 – 80% so với sữa thông thường, do đó, Kendamil Organic giúp tăng đề kháng tối ưu cho bé. Ngoài ra, sữa hữu cơ Kendamil còn giàu vitamin E và carotene hơn 70% so với sữa thông thường.

1.2. Đặc điểm sữa Kendamil Organic 

Sữa Kendamil Organic số 1 là dòng sữa hạng A tại Anh. Đây là sữa bột trẻ em duy nhất được sản xuất 100% tại Anh. Nguồn sữa và nguyên liệu được thu mua trực tiếp tại Anh, nơi có những tiêu chuẩn cao nhất về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm đạt chuẩn chứng nhận hữu cơ kép gồm: chứng chỉ hữu cơ của Châu Âu (EU Organic) và chứng chỉ hữu cơ của Anh do tổ chức Soil Association cung cấp.

Sữa Kendamil Organic tiến gần hơn tới tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, là do:

  • Có MFGM, đây là lớp màng cầu béo bao quanh giọt chất béo của sữa mẹ, chứa hơn 150 loại lipid và protein khách nhau. Những chất này giúp trẻ phát triển khả năng tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ) vượt trội, cũng như tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, phát triển não bộ.
  • Có HMOs, đây là đại dưỡng chất có nhiều thứ 3 trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn ở đường ruột, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng khả năng đề kháng cho bé.
  • Không chứa những chất có tác động không tốt cho trẻ, gồm: nguyên liệu biến đổi gen, dầu cá, dầu cọ, dầu thực vật, đường, đậu nành và các hương liệu ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

2. Các loại sữa Kendamil Organic

Kendamil tung ra thị trường nhiều sản phẩm sữa khác nhau. Trong đó, sữa Kendamil Organic gồm 3 dòng sản phẩm là:

2.1 Sữa Kendamil Organic số 1 – Giá tham khảo: 765.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa bột Kendamil Organic số 1: First infant milk là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Với công thức kết hợp đạm whey/casein theo tỷ lệ vàng 60/40, sản phẩm có thành phần tương tự sữa mẹ. Đồng thời, loại sữa này còn bổ sung tới 9 loại acid amin cùng Nucleotide và Alpha-lactalbumin, giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn để hấp thu đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Kedamil Organic số 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi
Sữa Kedamil Organic số 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

2.2 Sữa Kendamil Organic số 2 – Giá tham khảo 765.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa bột Kendamil Organic số 2: Follow on milk có công thức dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này, đạm whey/casein được phối hợp với tỷ lệ 40/60, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé. Với câu hỏi sữa Kendamil organic có tăng cân không, đáp án là có. Ngoài giúp bé tăng cân, sản phẩm cũng hỗ trợ trẻ phát triển hoàn thiện hệ tiêu hóa, chú trọng tới việc nuôi dưỡng trí tuệ cho bé nhờ thành phần DHA, ARA dồi dào,…

2.3 Sữa Kendamil Organic số 3 – Giá tham khảo 765.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa bột Kendamil Organic số 3: Toddler milk dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của bé, là thời điểm mà trẻ chập chững những bước chân đầu đời. Chính vì vậy, sữa có công thức đạm whey/casein tương đương 20/80, giúp bé có một khởi đầu vững vàng. Đồng thời, hệ dưỡng chất cần thiết trong sữa còn giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao và cân nặng.

Sữa Kedamil Organic số 3 cho bé 1 - 3 tuổi
Sữa Kedamil Organic số 3 cho bé 1 – 3 tuổi

3. Cách pha sữa Kendamil Organic

Nếu đang băn khoăn với những câu hỏi như: Sữa Kendamil pha ở nhiệt độ bao nhiêu, pha như thế nào đúng cách, cha mẹ hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

– Rửa tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa sạch sẽ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sử dụng nước sôi, để nguội xuống khoảng 70°C, đổ vào bình để pha sữa cho trẻ. Mẹ lưu ý không nên sử dụng nước khoáng hoặc nước đun sôi lại nhiều lần để pha sữa cho bé.

– Dùng muỗng được đóng gói đi kèm trong hộp sữa, lấy sữa bột, cho vào bình. Để đong đúng lượng sữa thì mỗi hộp đều được gắn sẵn thanh gạt nên khi lấy sữa, mẹ chỉ cần gạt sữa bằng với mép muỗng là được.

– Sau khi cho sữa vào bình, mẹ đậy nắp lại, lắc đều cho sữa tan theo chiều kim đồng hồ. Tới khi sữa tan hết, mẹ nên đợi sữa nguội tới nhiệt độ vừa phải (khoảng 37°C), có thể thử độ nóng lên mu bàn tay, nếu nhiệt độ phù hợp thì cho bé uống. 

*Lưu ý:

– Mỗi muỗng sữa tương đương khoảng 4,6g sữa, dùng để pha với 30ml nước. Tùy mỗi giai đoạn phát triển của trẻ mà mẹ pha lượng sữa phù hợp với bé (theo khuyến nghị từ phía nhà sản xuất).

– Mẹ nên cho bé dùng hết sữa trong 1 lần, không nên uống sữa cũ pha từ những lần trước (để đảm bảo lượng dinh dưỡng trong sữa và không gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của con).

Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, sữa Kendamil Organic là lựa chọn lý tưởng cho các bé trong những năm tháng đầu đời. Khi chọn loại sữa này cho bé, cha mẹ nên mua sữa ở những địa chỉ cung cấp sữa uy tín, đáng tin cậy để mua đúng sữa chuẩn, tránh hàng giả, hàng nhái.

Kết luận

Trên đây là bài viết chi tiết về dòng sữa Kendamil Organic của Anh. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp các bậc cha mẹ có thể tìm được một mẫu sữa ứng ý cho con em mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa khác như: sữa Meiji Nhật, sữa bột Similac, Sữa Optimum,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Luôn nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín trước khi đi mua nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!