Tìm hiểu chi tiết về nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A liệu có hoàn hảo như mọi người vẫn nghỉ? Tính năng của nó là gì? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A có dung tích 6 lít, thiết kế nhỏ gọn với 8 chế độ chiên được cài đặt sẵn dễ dàng sử dụng là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn về dòng model này hãy cùng Websosanh trải nghiệm những tính năng của KG6AF2A mang lại cho người dùng ngay bài viết sau đây nhé!

Dung tích nồi chiên 6 lít

Dòng sản phẩm Kangaroo KG6AF2A sở hữu thiết kế nồi chiên với dung tích 6 lít, ngăn nấu rộng giúp chiên, nướng nhiều món ăn phù hợp cho gia đình từ 2 – 4 thành viên.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Bảng điều khiển điện tử thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng có các hướng dẫn và hiển thị thời gian, nhiệt độ, chức năng rõ ràng, dễ nhìn, có thể thao tác chỉ với một vài cú chạm nhẹ. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A hẹn giờ lên đến 60 phút, nhiệt độ khoảng 80 – 200 độ C và các chức năng khác giúp bạn tùy chỉnh nhanh chóng để phù hợp với từng loại nguyên liệu và món ăn.

Công suất 1400W – Chiên đối lưu 360 độ

Với công suất lớn 1400W kết hợp công nghệ Rapid Air hiện đại, nồi chiên Kangaroo KG6AF2A đảm bảo thức ăn chín vừa phải và nhanh chóng. Luồng khí luân chuyển 360 độ cho hơi nóng luân chuyển khắp khoang nồi, thức ăn chín đều, thơm ngon, giữ nguyên hương vị vốn có. Đồng thời, công nghệ này giúp giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa trong thức ăn, ăn đỡ ngán hơn và tốt hơn cho sức khỏe.

Tích hợp 8 chế độ nấu trên một nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tới 8 chức năng được thiết lập sẵn như chiên tôm, khoai tây, gà, bít tết, cá, tôm, bánh mì, rã đông, sấy trái cây…, giúp bạn dễ dàng chế biến những bữa ăn phong phú cho cả gia đình mỗi ngày.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A
Nồi chiên Kangaroo KG6AF2A tích hợp sẵn 8 chế độ nấu khác nhau giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nướng

Cửa kính dễ dàng quan sát

Thiết kế cửa trước của nồi chiên không dầu Kangaroo 6 lít bằng kính trong suốt dày 2 lớp chịu nhiệt. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát và tháo rời an toàn, thuận tiện cho việc vệ sinh và lấy/cho thực phẩm vào/ra.

Khoang chiên được làm từ inox cao cấp

Khoang nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, tăng khả năng giữ nhiệt, nấu chín thức ăn nhanh chóng hơn. Đặc biệt chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Nồi chiên Kangaroo KG6AF2A có lớp vỏ vuông bo tròn tạo cảm giác gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế, chân đế chắc chắn, vững chắc chống trơn trượt trên các mặt phẳng, dễ dàng bố trí ở mọi vị trí trong gian bếp gia đình. Lỗ thoát gió lớn ở mặt sau của nồi chiên không dầu có tác dụng làm mát, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. 

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF2A
Nồi chiên không dầu đa năng Kangaroo KG6AF2A có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau

Phụ kiện đi kèm đa dạng

Kangaroo tích hợp nhiều phụ kiện đi kèm, bao gồm: khay hứng dầu, khay chiên, khay nướng, giúp người dùng sử dụng nồi chiên không dầu một cách linh hoạt, dễ dàng nấu 3 món cùng lúc trên cùng 1 thiết bị. Đồng thời, sổ công thức hỗ trợ chế biến hàng nghìn món ăn ngon một cách nhanh chóng, ngay cả với những người không giỏi nấu ăn hoặc mới làm quen với thiết bị cũng sử dụng một cách dễ dàng. 

Tóm lại chỉ với giá từ 1.868.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một dòng nồi chiên không dầu đa năng Kangaroo KG6AF2A này rồi. Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi chiên cũng như địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng thì đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác