Tìm hiểu đôi nét về giá máy giặt công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt công nghiệp là sản phẩm sở hữu với các thiết kế, công suất và kích thước cực lớn.

Ngày nay không quá khó khăn để chúng ta bắt gặp hình ảnh những chiếc máy giặt công nghiệp tại các cơ sở giặt là chuyên nghiệp, các bệnh viện, khách sạn,…Hiểu một cách đơn giản về chức năng, máy giặt công nghiệp cũng được sử dụng để làm sạch đồ giặt một cách hiệu quả như các máy giặt thông thường.

Điểm khác biệt của nó là có công suất lớn và kích thước gấp nhiều lần so với máy giặt thông thường. Trên thị trường loại máy giặc này có rất nhiều giá khác nhau, để hiểu rõ hơn cùng chúng tôi tìm hiểu về giá máy giặt công nghiệp qua bài viết sau đây.

Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp là sản phẩm sở hữu với các thiết kế, công suất và kích thước cực lớn. Bằng việc giải quyết với số lượng đồ giặt lớn lên đến hàng trăm kilogam cho đến hàng tạ quần áo. Sử dụng khi số lượng đồ giặt trong ngày nhiều, nhu cầu của bạn thực sự lớn và liên tục trong ngày. Bạn nên sử dụng máy giặt công nghiệp bởi không những thiết bị này cho khả năng, hiệu suất giặt tốt hơn so với máy giặt thông thường mà thời gian giặt cũng được giảm đi rất nhiều.

Như thế việc tiết kiệm về thời gian, nhân công hay chi phí về năng lượng cũng được tối ưu hóa. Với những người dùng mới thì việc lựa chọn một sản phẩm nào đó lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi họ không biết lựa chọn sản phẩm nào có thương hiệu tốt và địa chỉ mua máy giặt công nghiệp ở đâu tốt.

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu?

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu?

Với nhu cầu sử dụng về máy giặt công nghiệp thì thị trường này cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết và vấn đề mà nhiều người luôn chú ý đến là máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cần phải biết máy giặt công nghiệp có rất nhiều loại đến từ các hãng khác nhau và chức năng khác nhau. Và những sự khác nhau này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá máy giặt công nghiệp thời nay.

Do vậy, để biết chính xác máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu hãy liên hệ trực tiếp với các trang uy tín. Qua đó bạn sẽ được cung cấp các thông tin về máy giặt công nghiệp mà bạn cần mua như: hãng sản xuất, công suất. Khi có thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ phản hồi và báo giá máy giặt công nghiệp chính xác theo yêu cầu khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy giặt công nghiệp

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy giặt công nghiệp

Những thông số mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt mua máy giặt được kể đến đó là công suất, mô tơ, tốc độ lồng giặt… Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến các kích thước như đường kính lồng giặt, chiều rộng lồng giặt, đường kính cửa máy, chiều cao chân máy và số lượng ống xả đạt tiêu chuẩn, trọng lượng máy và hệ thống sử dụng.

Bạn cũng cần biết tốc độ của máy, chất lượng giặt tẩy và chỉ số an toàn của máy giặt công nghiệp. Ngoài ra, người mua máy giặt cũng cần tính toán để chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp, có các loại từ 30kg, 40kg hay 50kg qua đó để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất có thể.

Các thương hiệu máy giặc công nghiệp trên thị trường hiện nay

Có quá nhiều các thương hiệu khác nhau trên thị trường đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, công nghệ, ưu điểm… Tuy nhiên bạn nên chọn các hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất hiện nay được đánh giá cao bởi phía người đã sử dụng và các chuyên gia hàng đầu.

Đây đều là các thương hiệu hàng đầu thế giới và cả ở Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền công nghệ máy móc nổi tiếng như: Primus – Mỹ, Oasis- Thượng Hải, Image – Thái Lan, Fagor – Tây Ban Nha, Eunsung – Hàn Quốc…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!