Tìm hiểu sữa Nuvi Power của Nutifood mới ra có gì mà hấp dẫn trẻ em tới vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutifood hẳn không ai còn lạ nhưng sữa Nuvi Power mới ra đang làm mưa gió trên thị trường thì hẳn nhiều người còn chưa biết. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà hấp dẫn trẻ em tới vậy? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về sữa Nuvi Power của Nutifood

– Nutifood là một hãng sữa danh tiếng bên cạnh Vinamilk, tại thị trường Việt Nam, sữa Nutifood gần như ai cũng biết vì đã quá quen thuộc và được sử dụng nhiều trong các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

– Sữa Nuvi Power là một sản phẩm mới ra mắt của nhãn hiệu Nutimilk thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nutifood.

– Với vẻ ngoài bắt mắt, hương vị đa dạng, hấp dẫn cùng công thức kép “cao lớn thật ngầu, thông minh thật đỉnh”, sữa Nuvi Power đã tạo ra cú bật giúp nhãn sữa tươi Nutimilk tăng tốc bất ngờ từ sau Tết.

-Hiện nhãn sữa dinh dưỡng cho trẻ em mới này đã được cung ứng ra thị trường rộng rãi nên bạn đều có thể mua và thử trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Sữa Nuvi Power có mấy loại?

Với nhãn Nuvi mới này, hãng chia làm 2 loại và sữa bột công thức và sữa tiệt trùng cho trẻ. Theo đó:

1. Sữa bột Nuvi

Tên đầy đủ của sản phẩm sữa bột công thức này là sữa Nuvi Grow – đây là một thức uống dinh dưỡng giúp tối ưu chiều cao cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm có cả 2 dạng sữa bột Nuvi Grow lon thiếc 900g và dạng sữa bột pha sẵn Nuvi Grow 180ml và 110ml đa dạng lựa chọn cho người sử dụng chọn mua theo sở thích.

Sữa bột Nuvi Grow
Sữa bột Nuvi Grow

2. Sữa tiệt trùng Nuvi cho trẻ em

Sữa trẻ em Nuvi Power này có tới 6 công thức hương vị cho các bé lựa chọn theo sở thích như:

– Sữa Nuvi lúa mạch thạch cacao

– Sữa Nuvi lúa mạch lắc cacao

– Sữa Nuvi lắc trái cây hương cam

– Sữa Nuvi lắc trái cây hương trái cây nhiệt đới

– Sữa Nuvi sữa chua dâu ép

– Sữa Nuvi sữa chua đào táo ép

Tìm hiểu sữa Nuvi Power của Nutifood mới ra có gì mà hấp dẫn trẻ em tới vậy?
Sữa tiệt trùng Nuvi cho trẻ em

Cả 6 loại sữa Nuvi trên đều là thức uống dinh dưỡng tiệt trùng được thiết kế dạng hộp giấy pha sẵn dùng 1 lần và đóng gói theo quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc.

Sữa Nuvi Power dành cho đối tượng nào sử dụng?

Tuy sữa Nuvi Power có 2 dòng sữa bột công thức và sữa dinh dưỡng trẻ em tiệt trùng nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng mà tùy theo độ tuổi phát triển của trẻ mà sẽ có một loại sữa công thức Nuvi riêng. Theo đó:

– Sữa bột Nuvi Grow lon thiếc 900g và dạng sữa bột pha sẵn Nuvi Grow 180ml và 110ml được thiết kế bổ sung dinh dưỡng tối ưu chiều cao cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

– Sữa tiệt trùng Nuvi lắc trái cây hương cam, Nuvi sữa lắc trái cây hương trái cây nhiệt đới, Nuti sữa chua dâu ép và Nuvi sữa chua đào táo ép được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với 2 loại dung tích 110ml và 180ml.

– Sữa Nuvi lúa mạch thạch cacao được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên sử dụng với dung tích 170ml.

– Nuvi sữa lúa mạch lắc cacao được thiết kế phù hợp sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi với dung tích 180ml.

Nắm chắc được thông tin này, Websosanh.vn tin chắc các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được cho con mình được một loại sữa Nuvi Power phù hợp với độ tuổi phát triển của con mình.

Tìm hiểu sữa Nuvi Power của Nutifood mới ra có gì mà hấp dẫn trẻ em tới vậy?

Chỉ vừa mới lên kệ tại siêu thị chưa bao lâu nhưng các sản phẩm sữa Nuvi Power của Nutifood đã bán rất chạy vì các lý do sau:

1. Giá sữa Nuvi Power khuyến mãi khá tốt

Theo nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì giá mỗi lốc sữa ngắn Nuvi 110ml thường có mức giá dao động trung bình khoảng 18.000 vnđ/ lốc 4 hộp còn sữa Nuvi hộp dài dung tích 170ml – 180ml thì thường có mức giá dao động trung bình khoảng 31.000 vnđ – 38.000 vnđ/ lốc 4 hộp. Tuy nhiên khi lên kệ trong ngày khuyến mãi tại các siêu thị phân phối người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sữa Nuvi Power giá rẻ với khuyến mãi giảm giá chỉ còn 14.500 vnđ/ lốc hộp ngắn và 22.000 vnđ/lốc hộp dài. Thỉnh thoảng ngoài chương trình giảm giá, các siêu thị còn kích cầu người tiêu dùng bằng cách mua 2 lốc ngắn tặng 1 hộp dài hoặc mua 1 lốc ngắn tặng thêm 1 hộp cùng loại.

2. Công thức kép giúp trẻ cao lớn, thông minh

Không chỉ đa dạng chủng loại, phong phú hương vị cho trẻ em lựa chọn mà sữa Nuvi Power còn thu hút các bậc phụ huynh ở công thức kép giúp trẻ cao lớn, thông minh với bảng thành phần giàu đạm, béo, vitamin nhóm B, taurin, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

3. Thu hút trẻ em với thế giới sáng tạo NuVi World độc đáo

NuVi World là một thế giới diệu kỳ do hãng tạo ra để kể những câu chuyện độc đáo dành riêng cho trẻ em đem tới cho các bé một không gian sáng tạo, thỏa trí tưởng tượng trong và sau khi uống sữa Nuvi.

Sữa Nuvi Power thu hút trẻ em với thế giới sáng tạo NuVi World độc đáo
Sữa Nuvi Power thu hút trẻ em với thế giới sáng tạo NuVi World độc đáo

Trên đây chỉ là 3 trong số các lý do khiến sữa Nuvi Power của Nutifood hấp dẫn tới vậy. Bạn đã thử thưởng thức hương vị sữa Nuvi Power chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận trải nghiệm của bạn với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia trái cây Lush từ A-Z: Dòng bia mới ra cho giới trẻ của Masan

Đánh giá bia trái cây Lush từ A-Z: Dòng bia mới ra cho giới trẻ của Masan

Bia trái cây Lush của Masan được ra đời từ công nghệ hiện đại của Châu Âu kết hợp quy trình sản xuất độc đáo tại Việt Nam với 4 hương vị khác nhau đem đến trải nghiệm vị giác mới lạ. Không chỉ phù hợp với cánh đàn ông, bia Lush còn phù hợp với cả giới trẻ và chị em phụ nữ.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.