Tìm hiểu thiết kế và tính năng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn lần đầu tìm hiểu, có ý định mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE? Vậy thì đừng bỏ qua những đánh giá về thiết kế, tính năng và giá thành sản phẩm mà Websosanh phân tích chi tiết sau đây nhé.

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE là một trong những model mới ra mắt cách đây không lâu của Siemens, nhưng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với người dùng từ thiết kế cho đến tính năng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào máy rửa bát SN75ZX49CE của Siemens chính là thiết kế cực kỳ ấn tượng. Với màu sắc thép không gỉ, nhưng vì là kiểu dáng âm tủ toàn phần nên cánh cửa tủ sẽ được thiết kế cùng màu với tủ bếp, để tạo sự đồng bộ và điểm nhấn cho sản phẩm thêm ấn tượng hơn, cũng như giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE với bảng điều khiển cảm ứng
Thiết kế máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE với bảng điều khiển cảm ứng

Máy cũng được làm từ chất liệu cao cấp, với lớp vỏ ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp, bên trong là các khung rửa làm từ inox 304 chất lượng cao. Chính vì vậy, khi sử dụng mọi người hoàn toàn yên tâm khi chất liệu này có khả năng chống gỉ, chịu nhiệt, chịu lực, cùng với tính bền bỉ và an toàn cao.

Chưa kể, máy còn thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết được đặt ngay phía trên cánh tủ để người dùng dễ dàng thao tác, điều khiển một cách dễ dàng nhất.

Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất thích hợp để đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Tìm hiểu tính năng máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE

Điểm đánh giá cao khi nói về dòng máy rửa chén Siemens SN75ZX49CE chính là về chương trình rửa cho đến tính năng hoàn hảo, giúp nâng cao chất lượng sử dụng. Cụ thể:

Đa dạng tính năng máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE thông minh
Đa dạng tính năng máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE thông minh

SN75ZX49CE được trang bị với đa dạng chương trình rửa khác nhau, từ cơ bản cho đến nâng cao để dựa vào số lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn để mọi người dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp nhất. Bao gồm:

– 8 chương trình rửa cơ bản: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, Thủy Tinh 40ºC, rửa nhanh 45°C.

– 4 chương trình nâng cao: Shine & Dry, Vùng rửa mạnh, Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh để hỗ trợ việc sử dụng dễ dàng, thuận lợi, an toàn và tiết kiệm điện nước nhất. Cụ thể:

– Công nghệ VarioSpeed ​​Plus: Giúp tăng tốc độ rửa, sấy lên gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

– Tính năng GlassZone: Tăng khả năng bảo vệ các đồ dùng nhạy cảm như thủy tinh, gốm sứ an toàn khi rửa trong máy.

– Hệ thống EmotionLight: Khi mở cửa đèn bên trong máy sẽ tự động sáng lên giúp người dùng sắp xếp, lấy đồ ra vào máy an toàn. Cũng như đèn sẽ tự động tắt khi đóng cửa giúp tiết kiệm điện năng.

– Công nghệ sấy khô Zeolith Drying: Giúp gia tăng khả năng sấy khô an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội hơn.

– Điều khiển từ xa dễ dàng với ứng dụng Home Connect – Remote Control

– Chức năng khóa an toàn, thích hợp với gia đình có trẻ em không bấm phá lung tung khi máy hoạt động.

Với những đặc điểm về chương trình rửa, tính năng trên có thể thấy được máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE là sản phẩm chất lượng để yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE tương xứng với chất lượng
Giá máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE tương xứng với chất lượng

Tìm hiểu giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN75ZX49CE

Với những điểm mạnh trên, chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng giá máy rửa bát Siemens SN75ZX49CE khá cao? Thực chất, giá sản phẩm đang được bán trên thị trường hiện nay khoảng 40 triệu đồng. Quả thực đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người dùng Việt, nhưng “tiền nào của nấy” nên nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính thì việc đầu tư vào SN75ZX49CE là sự lựa chọn hoàn hảo, để giúp nâng cao chất lượng đời sống của gia đình mình tốt hơn nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!