Tìm hiểu ưu và nhược điểm máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800SDE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp, liệu máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800SDE có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800SDE? Nhưng để có được sự lựa chọn đúng đắn, hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm này chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Ưu điểm máy rửa bát Prime PMFE-1800SDE

PMFE-1800SDE là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Prime, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Cụ thể, máy được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ vượt trội. Trong đó, phần vỏ được làm từ chất liệu kim loại chống gỉ, bên trong làm từ inox, các khay chứa đồ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện. Tất cả chất liệu này đều đảm bảo cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ cùng với việc khi hoạt động ít tạo tiếng ồn, cũng như tránh nguy cơ tiếp xúc với những nguy hiểm như giật điện, bỏng trong quá trình sử dụng.

máy rửa chén Prime PMFE-1800SDE có nhiều ưu điểm vượt trội
máy rửa chén Prime PMFE-1800SDE có nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài ra, máy rửa bát công nghiệp PMFE-1800SDE còn được đánh giá cao khi giúp tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước, giúp gia tăng hiệu quả làm sạch hoàn hảo, cũng với việc bảo vệ môi trường. Kết hợp cùng công nghệ lọc cải tiến, hệ thống các tia nước phun đều dàn trải khắp khoang rửa, hệ thống sấy khô nhanh cùng công suất bơm nước với lượng nước đủ nhiều. Tất cả điều này đều góp phần giúp nâng cao khả năng làm sạch, đánh tan mọi vết dầu mỡ, bụi bẩn trên đồ dùng với số lượng lớn diễn ra một cách nhanh chóng hơn.

Cùng với đó, máy rửa bát PMFE-1800SDE hoạt động cực kỳ yên tĩnh, cùng độ ồn ở mức lý tưởng. Vậy nên sẽ không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của không giạn nhà hàng, khách sạn.

Ngoài ra, thiết bị được thiết kế với dung tích rửa lớn lên tới 2020 khay/giờ giúp đáp ứng được nhu cầu rửa với số lượng lớn của nhà hàng một cách hiệu quả. Đồng thời, thiết kế máy theo phong cách hiện đại, nên chỉ cần một nút chạm thiết bị sẽ tự động khởi động và thực hiện chu trình rửa của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nhược điểm máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800SDE

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng ở máy rửa bát PMFE-1800SDE cũng có một số nhược điểm như:

Giá máy rửa bát Prime PMFE-1800SDE hơi cao
Giá máy rửa bát Prime PMFE-1800SDE hơi cao

– Giá thành máy rửa bát công nghiệp model PMFE-1800SDE khá cao, cao hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc lên tới hơn 600 triệu đồng.

– Với máy rửa bát công nghiệp, cần phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dùng cho thiết bị này thay vì sử dụng nước rửa bát tùy ý. Điều này mới đảm bảo nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng, cũng gia giúp quá trình vận hành tốt hơn và bền bỉ hơn.

– Vì đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc ở Hàn Quốc, nên khi hư hỏng hay gặp sự cố sẽ hơi khó khăn trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện, cũng như chi phí cũng đắt đỏ hơn.

Có nên mua máy rửa chén công nghiệp Prime PMFE-1800SDE

Với những đánh giá ưu và nhược điểm trên, có thể thấy được xét về mặt chất lượng của máy rửa bát PMFE-1800SDE khá hoàn hảo, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là tùy thuộc vào từng quy mô của công ty, khách sạn, nhà hàng,…cùng với nhu cầu sử dụng thực sự, ngân sách đầu tư để có thể lựa chọn được loại máy rửa bát công nghiệp phù hợp.

Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng để quyết định nên mua Prime PMFE-1800SDE không
Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng để quyết định nên mua Prime PMFE-1800SDE không

Riêng với model PMFE-1800SDE chất lượng sản phẩm thì tốt, nhưng vì giá thành khá cao nên mọi người cũng cần phải cân nhắc sao cho hợp lý nhất với nhu cầu của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm một sản phẩm cao cấp, hiện đại và không quá chú trọng tới tài chính thì máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800SDE là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!