Tìm hiểu và đánh giá những dòng đệm massage toàn thân Lanaform

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm massage toàn thân Lanaform là một trong những dòng sản phẩm massage đang được ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng và sự đa dạng linh động cho người dùng.

Môi trường sống và công việc hiện đại đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn, làm bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải, việc tìm đến những sản phẩm massage là một điều cần thiết. Đệm massage toàn thân Lanaform là một sản phẩm giúp bạn dễ dàng thư giãn và đặc biệt phù hợp cho cả gia đình. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá những dòng sản phẩm đệm massage toàn thân Lanaform qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu và đánh giá những dòng đệm massage toàn thân Lanaform

Bạn đang phải đối mặt với tình trạng đau mỏi vai gáy thường xuyên, nhất là những người làm việc lâu trên máy tính, người già thường xuyên khó chịu bởi những cơn đau nhức khắp cơ thể. Đệm Lanaform sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và thư giãn. Dưới đây sẽ là tổng hợp một số loại đệm massage toàn thân Lanaform được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315 – giá tham khảo 2.500.000VND

Đệm massage toàn thân Lanaform giá rẻ

 

Lợi ích của đệm massage toàn thân Lanaform – LA110315

  • Tăng cường nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật là những gì mà đệm massage toàn thân Lanaform hướng đến.
  • Với Lanaform LA110315, người tiêu dùng nói chung và những người cao tuổi sẽ tạm biệt những đêm mất ngủ hay trằn trọc vì chứng mất ngủ đeo bám bạn, mà thay vào đó là bạn sẽ được ngủ sâu, đủ giấc và sẽ có được một sức khỏe tốt hơn. thông qua 10 đầu massage, mọi bộ phận trên cơ thể bạn sẽ được sản phẩm này hỗ trợ để massage đạt hiệu quả cao nhất.
  • Sở hữu đệm như mang cả những Spa chuyên nghiệp về ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn không phải tốn thời gian, công sức và đặc biệt là tiền bạc như khi đến các trung tâm massage thẩm mỹ để thực hành.
  • Được trang bị khả năng tản nhiệt, LA110315 có khả năng tản nhiệt nên ngoài tác dụng mát xa sản phẩm còn giúp lưu thông mạch máu, loại bỏ vi khuẩn ẩn nấp bên dưới, giúp tăng khả năng bảo vệ, sức khỏe của bạn.

Đệm massage toàn thân Lanaform Delight LA110316 – giá tham khảo 3.800.000 VND

Đệm massage toàn thân Lanaform giá rẻ

Đệm massage toàn thân Lanaform Delight LA110316 kèm gối lăn hồng ngoại giúp massage các cơ như bàn tay người và nâng cao hiệu quả nhờ thảm bấm huyệt.

Đệm massage toàn thân Lanaform Delight LA110316 an toàn, giúp làm ấm cơ thể với con lăn hồng ngoại. Gối massage có con lăn hồng ngoại giúp massage nhẹ nhàng, thư giãn, ngủ sâu và ngon giấc.

Nệm được trang bị 10 mô tơ rung trải dọc cơ thể, với 5 chế độ rung được cài đặt sẵn cũng như 3 mức cường độ rung giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu mong muốn.

Thân nệm được trang bị tùy chọn xoay 2 chiều kép Shiatsu. Để thư giãn sâu hơn, gối massage được trang bị con lăn bấm huyệt 2×2 với khả năng đảo chiều 2 chiều tùy chọn.

Để nâng cao hiệu quả thư giãn, chức năng sưởi ấm được chia làm 3 vùng: 2 vùng đệm lưng và hông, 1 vùng gối massage. Tất cả các chức năng này có thể được hoạt động đồng thời hoặc độc lập.

Đặc biệt, nệm massage được trang bị tính năng bảo vệ chống quá nhiệt và tự động dừng sau 15 phút sử dụng, an toàn tuyệt đối.

Đệm massage toàn thân Lanaform giá rẻ

Đệm Shiatsu và thảm bấm huyệt có thể dễ dàng tháo rời khỏi nệm để sử dụng cho cá nhân. Khi đó, vai, lưng hoặc chân sẽ được masage với chức năng Shiatsu.

Thảm bấm huyệt được lấy cảm hứng từ lợi ích của châm cứu và y học cổ truyền Trung Quốc. Thảm huyệt này được bao phủ bởi vô số hoa nhỏ kết thành 26 huyệt.

Khi cơ thể bạn nằm trên thảm, những điểm này tạo áp lực đồng đều thông qua trọng lực qua nhiều huyệt đạo trên cơ thể bạn và kích thích máu, lưu lượng bạch huyết và tiết endorphin. Thảm bấm huyệt được dùng để chống đau lưng, căng cơ, mệt mỏi, căng thẳng và cả chứng mất ngủ.

Trên đây là hai dòng đệm massage toàn thân của Lanaform đang rất được ưa chuộng. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không?

Có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không?

Giá đệm massage toàn thân loại có thương hiệu trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng vài triệu tới vài chục triệu tùy độ nổi tiếng vậy có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không? Lợi và hại của các sản phẩm này như nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu:

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!