Tìm hiểu về các dòng máy in bán chạy nhất của Canon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon là một trong những hãng máy có nhiều dòng máy đa dạng nhất, trong vòng một năm số máy in được sản xuất ra và được thử nghiệm có thể nhiều hơn 100 mẫu. Dưới đây là những dòng máy in chủ chốt và mới nhất của Canon.

Maxify – Dòng máy in phun cho doanh nghiệp với công nghệ mới nhất

d

MAXIFY có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với máy in phun thế hệ trước, các mẫu máy dòng Maxify đều được trang bị các hỗ trợ cho văn phòng như khay nạp giấy tự động, chức năng in hai mặt và hỗ trợ kết nối in ấn hiện đại nhất.

Với công nghệ quick First – Print máy in phun Canon Maxify vừa đáp ứng được việc in ấn tài liệu màu chất lượng cao mà vẫn có tốc độ in ấn nhanh chóng như những mẫu máy in laser vốn chỉ có điểm mạnh khi in ấn tài liệu đen trắng. Thiết kế Khay Nạp Tài Liệu Tự Động (Auto Document Feeder; ADF) công nghệ cảm biến tiếp xúc hình ảnh kép (Contact Image Sensor; CIS) mới giúp phát huy tối đa năng suất in ấn.

Hiện tại, dòng máy in Canon Maxify của hãng có 3 sản phẩm: Canon Maxify MB5070, Canon Maxify MB5370, Canon Maxify iB4070.

Canon i- Sensys

j

Đây là dòng máy in laser rất phổ biến của Canon trên thị trường Việt Nam, dòng máy này cho tốc độ in nhanh và thị phần của nó là dành cho người dùng tại văn phòng và các doanh nghiệp nhiều hơn là với mục đích in ấn thông thường hay việc in ấn ảnh. Dòng máy này bắt đầu ở mức giá khoảng 2 triệu đồng, mức giá này tăng lên theo kích thước và chất lượng của máy in, những mẫu máy có ký tự đệm Lbp ở tên máy chỉ ra rằng đó là máy in đơn chức năng – tập trung vào khả năng in ấn duy nhất và ký tự MF chỉ ra là máy in đó thực hiện đa nhiệm, ngoài in ấn tài liệu nó còn được trang bị khả năng copy, scan và có thể có hoặc không có chức năng fax tuy nhiên mẫu máy càng phức tạp thì thường khả năng trục chặc sẽ càng cao hơn và thường hiệu suất của máy không cao. Tuy nhiên các mẫu máy in đa chức năng vẫn được nhiều người tìm mua, điển hình là các văn phòng cần thực hiện nhiều tác vụ xử lý tài liệu, muốn tiết kiệm diện tích không phải mua từng loại máy riêng lẻ hoặc nhu cầu in ấn không cao nhưng cần xử lý các công việc scan, fax.

Canon Pixma

f

Dòng máy này phục vụ nhu cầu in khá phong phú với phạm vi in ấn nhiều tài liệu và đặc tính in khác nhau, từ in ấn cơ bản tới in ảnh màu và máy in đa chức năng all- in-one: in, scan, photo, fax. Pixma là một dòng máy in tốt nhất sử dụng công nghệ in phun của Canon. Ở dòng máy Canon Pixma, kí tự đệm như IP và IX có nghĩa là đó là máy in đơn chức năng, MG là dành cho máy in đa chức năng cho người dùng cá nhân hoặc môi trường gia đình, trong khi MX là máy in thiết kế cho văn phòng và MP là mẫu máy in ảnh.

Canon ImageClass

g

Dòng máy in đa năng Canon ImageClass MF Series cung cấp giải pháp in ấn, scan, photocopy, fax giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Dòng máy ImageClass MF4820d có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong không gian văn phòngcủa doanh nghiệp. Canon trang bị cho máy màn hình trực quan với các phím tính năng một chạm tiện lợi, nhằm giảm thiểu số bước nhân viên phải thao tác trên máy, tạo quy trình sử dụng máy dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Dòng máy này còn tích hợp sẵn phím chức năng bằng tiếng Việt nên mọi người trong văn phòng đều có thể sử dụng dễ dàng.

Canon Selphy

h

Máy in ảnh tích hợp với thiết kế nhằm chia sẻ hình ảnh qua mạng không dây wifi và đặc biệt là tính năng in trực tiếp từ máy ảnh và các thiết bị di động như smartphone, tablet là điểm nổi bật của dòng máy in Canon Selphy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!