Tìm hiểu về đèn pin tự vệ, đèn pin siêu sáng T10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu đèn pin tự vệ không còn quá xa lạ trong thời đại xã hội rối ren hiện nay, nó giúp người dùng an tâm hơn khi ra đường ban đêm với khả năng chiếu sáng vượt trội và chích điện phòng vệ. Và trong tất cả các loại đèn pin tự vệ trên thị trường, T10 được xem là chiếc đèn tốt nhất.

Những ưu điểm đáng tiền của đèn pin tự vệ T10

Cũng giống hầu hết các mẫu đèn pin siêu sáng, T10 có 3 chế độ sáng theo kiểu chiến thuật là sáng chói, sáng tỏa, sáng nháy nhưng với cường độ và hiệu suất cao hơn rất nhiều. Đèn có khả năng chiếu xa tới 9 km, điều mà các loại đèn chiếu sáng hiện nay khó có thể làm được. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh xa gần bằng cách xoay trục quanh thân đèn để có tầm nhìn hợp lý nhất.

Trên thân đèn là hai công tắc: một công tắc chiếu sáng và một công tắc chích điện. Bên công tắc đèn chỉnh sáng dạng trượt, bên đối diện và công tắc chích điện khi kết hợp bấm phím nguồn ở đầu đèn trước tiên.

đèn pin tự vệ t10Đèn pin tự vệ T10 có chiều dài 23cm với bán kính thân đèn 2.5cm, trọng lượng 500g. Với kích thước nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể đem theo đèn trong túi hộp, túi quần hoặc túi xách, ba lô khi ra ngoài. Chất liệu tạo nên đèn pin T10 là hợp kim nhôm khá dày, đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm, cầm trên tay rất có cảm giác an toàn, thuận tay.

Đầu đèn được thiết kế đẹp mắt với các cung tròn gẫy lồng ghép với 2 miếng kim loại phóng điện mạnh mẽ và chóa đèn vẫn đảm bảo tăng tầm ánh sáng.

Như đã đề cập ở trên, đèn pin T10 ngoài tác dụng chiếu sáng soi đường còn là công cụ tự vệ vô cùng hiệu quả. Nó có khả năng chiếu sáng cường độ cao khiến những kẻ có mục đích xấu với bạn bị lóa mắt, gây nên triệu chứng mù tạm thời cùng khả năng chích điện tự vệ với cường độ dòng điện lên tới 45kv. Tóm lại, với đèn pin tự vệ T10 thì bạn không khác gì có bên mình một vệ sĩ đắc lực cả, nỗi lo ra ngoài vào ban đêm sẽ không còn đeo bám bạn nữa.

Đèn pin tự vệ t10 sử dụng nguồn pin sạc điện tiện dụng với tổng dung lượng 12V. Khi sạc pin cho đnè pin t10 bạn hoàn toàn có thể chủ động mang theo cáp sạc sử dụng nguồn điện lưới 220V ở bất cứ nơi nào để tiện nghi nhất cho quá trình sạc. Bộ sạc đèn cũng rất nhỏ gọn và bạn hoàn toàn có thể cất dễ dàng như đèn. Đặc biệt nên tuân thủ theo những quy trình sạc và chú ý đến việc tăng tuổi thọ pin. Khôn nên để pin hết sạch mà nên sạc đầy trước khi sử dụng. Việc làm đều đặn sẽ khiến cho chiếc đèn pin t10 của bạn có tuổi thọ cao hơn. Và nguồn điện chích cũng chỉ nên sử dụng khi gặp trường hợp khó khăn. Không nên lấy sản phẩm ra chơi đùa và để xa tầm tay trẻ em.

Đèn pin tự vệ T10 giá bao nhiêu tiền?

Sở hữu khả năng chiếu sáng vượt trội và khả năng tự vệ nhưng giá bán của đèn pin T10 khá rẻ và có nhiều loại. Ví dụ như loại Police T10 review trên đây có giá 99k. Một số loại khác như đèn pin UltraFire T10 có giá 120k, đèn pin T10 Tve có giá 450k hay đèn pin siêu sáng SupFire T10 có giá 770k.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!