Tìm hiểu về dòng xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS chính hãng Nhật Bản nhập khẩu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng xe đạp trợ lực được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường xe điện Nhật Bãi, các dòng xe điện Yamaha được trang bị những công nghệ mới và an toàn nhất

Nếu như trên thị trường hiện nay chủ yếu là các dòng xe đạp điện Yamaha made in China, made in Taiwan, thì có lẽ những dân chơi xe đạp, đặc biệt là những người mê hàng Nhật lại hết sức mê đắm dòng xe đạp điện Yamaha nhập khẩu Nhật Bản với cái tên xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS.

xe đạp điện yamaha pas

xe đạp điện yamaha pas nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

Nguồn gốc xe đạp điện Yamaha PAS

Trên thực tế, bên cạnh xe máy thì thương hiệu Yamaha còn sản xuất khá nhiều các dòng sản phẩm khác như máy phát điện, máy bay mô hình,…và xe đạp điện.

Ban đầu, Yamaha chỉ sản xuất bộ kít hỗ trợ hoạt động của xe đạp điện – tức là động cơ cùng bộ điện để nâng cấp xe điện thông thường thành xe đạp điện. Nhưng về sau, với nhu cầu sử dụng xe điện tăng lên tại xứ xở Mặt Trời, hãng đã tiến hành sản xuất các dòng xe đạp điện tuy nhiên dòng xe này chỉ RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN.

Chính vì thế, mặc dù có Yamaha Việt Nam, nhưng bạn không thể mua xe điện Yamaha chính hãng sản xuất tại Việt Nam.

Xe đạp điện trợ lực Yamaha chính hãng Nhật Bản có tốt không

Sẽ không cần bàn cãi nhiều về chất lượng của bất cứ dòng xe điện nào từ Nhật Bản vì nó luôn là “tốt nhất” trên thị trường về cả động cơ, hay khả năng tiết kiệm năng lượng. Có thể kể đến một số điểm nổi trộng trên xe điện Yamaha Nhật Bản như:

– Pin lithium-ion siêu bền bỉ, và kéo dài quãng đường đi

– Động cơ luôn cập nhật mới nhất, để đảm bảo sức mạnh cũng như tiết kiệm nhiên liệu

– Bộ khung siêu bền bỉ bằng thép chống gỉ, sơn tĩnh điện

– Trang bị đồng hồ điện tử hiện đại, có thể cài đặt các chế độ đi, đồng thời chuyển đổi giữa các thông số

– Trang bị cảm biến giúp nguồi đi an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, xe cũng trang bị hệ thống groupset hiện đại từ những thương hiệu hàng đầu như Shimano, giúp người đi có được những trải nghiệm tốt nhất.

xe đạp điện yamaha pas

Xe đạp điện Yamaha PAS được trang bị những tính năng hiện đại và an toàn nhất

Giá xe đạp điện Yamaha PAS Nhật bãi tại Việt Nam

Hầu hết các dòng xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS Nhật Bản trên thị trường Việt Nam đều là hàng đã qua sử dụng, được bán khá phổ biến.

Giá xe đạp điện Yamaha PAS dao động từ 7 triệu đồng, với các mẫu xe được yêu thích như xe điện Yamaha PAS Natura, xe điện Yamaha PAS Ami, Xe đạp điện Yamaha PAS CITY-X…

Ngoài ra, trên thị trường Việt Nam cũng có các dòng xe điện Yamaha giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc các bà nội trợ, chi tiết xem thêm xe điện Yamaha giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!