Tìm hiểu về lăn khử mùi Gillette của Mỹ trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Gillette là một sản phẩm không còn xa lạ với nam giới. Với chất gel khô nhanh, mùi hương tươi mát, dòng lăn khử mùi này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Giới thiệu lăn khử mùi Gillette

Gillette là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho phái mạnh, phục vụ nhu cầu của nam giới. Xuất thân từ một công ty tư nhân với tuổi đời 100 năm, đến hiện nay khi Gillette gia nhập vào P&G thì ngày càng chinh phục được thị yếu và nhu cầu của nhiều đấng mày râu.

Một trong số đó phải kể đến dòng lăn khử mùi Gillette với hơn 10 dòng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

lăn khử mùi Gillette

Lăn khử mùi Gillette có gì đặc biệt?

Thiết kế

Là một thương hiệu hàng đầu vì thế ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, lăn khử mùi Gillette có thể đánh bay mọi đối thủ bằng chiến lược marketing của mình nhờ vào thiết kế bao bì. Hướng đến nhóm đối tượng phái mạnh, vậy nên sản phẩm có phần thiết kế bên ngoài đầy nam tính kết hợp cùng màu xanh dương làm chủ đạo tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thời thượng. 

Điều độc đáo và cũng là điểm làm nên thương hiệu lăn khử mùi Gillette nhờ thiết kế xoay vặn bên dưới cùng với bề mặt lỗ thông bên trên giúp kiểm soát được lượng gel cho ra trong mỗi lần sử dụng. 

Kết cấu sản phẩm

Gillette là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng gel khử mùi. Thay vì việc sản xuất lăn khử mùi dưới dạng sáp hoặc nước thì hãng đã có thay đổi thành dạng gel kết hợp với hương thơm nam tính tạo cảm giác mới mẻ khi sử dụng. 

Ngoài ra, với kết cấu độc đáo này còn mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái, à nhanh khô hơn nhiều so với dạng sáp. Thành phần cồn khô trong lăn khử mùi Gillette tăng khả năng thấm nhanh vào da nên rất được ưa chuộng bởi phái mạnh. 

lăn khử mùi Gillette

Cách dùng

Với một thiết kế mới thế nhưng lại rất dễ dàng để sử dụng ngay lần đầu tiên. Bạn chỉ cần vặn nhẹ phần xoay bên dưới rồi áp vào vùng nách dưới cánh tay. Tuy nhiên không nên bóp mạnh phần thân chai hoặc vặn quá mức bởi chất gel có thể ra nhiều hơn so với lượng cần dùng. Sau khi lăn, chỉ cần đợi trong vài giây thì phần dưới cánh tay đã có cảm giác mát mẻ và vô cùng dễ chịu. 

Các dòng lăn khử mùi Gillette được ưa chuộng nhất hiện nay

Lăn khử mùi Gillette Cold Wave

Sản phẩm này có mùi hương nhẹ đến từ gió biển, không có mùi nồng, không hắc kết hợp với chất gel mát lạnh đưa đến cho người dùng hiệu quả ngay khi sử dụng chỉ sau vài giây. Với thời gian giữ mùi lâu và cảm giác the mát mang lại sau khi sử dụng, dòng lăn khử mùi này đã được phái mạnh rất ưa chuộng và luôn trong top các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. 

Hệ thống 3 tác động của sản phẩm giúp người dùng luôn cảm thấy khô thoáng và thơm mát suốt một ngày dài. Đặc biệt với kết cấu gel, cánh mày râu có thể tự tin diện những chiếc áo sơ mi trắng hay những chiếc áo màu sáng mà không cần bị ố vàng dưới vùng cánh tay. 

lăn khử mùi của Mỹ

Lăn khử mùi Gillette Arctic Ice

Đây được đánh giá là dòng sản phẩm khá phù hợp với  người dùng những nơi có khí hậu nóng ẩm quanh năm như Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm khá được ưa chuộng bởi người đàn ông Việt Nam. Vẫn có kết cấu gel trong suốt, thấm nhanh, mang lại cảm giác ngay tức thì giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, thấm nhanh và không hề gây bết dính. 

Lăn khử mùi Gillette Arctic Ice mang lại cảm giác lạnh như băng và có một hương thơm khá dịu nhẹ. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm lăn khử mùi thấm nhanh, dễ chịu và không gây bất dính thì lăn khử mùi Gillette là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!