Tìm hiểu về máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S lồng đứng là lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 6 người trở lên và những gia đình bận rộn

Nếu bạn đang phân vân trước rất nhiều sản phẩm máy giặt Aqua lồng đứng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của wesosanh. Chúng tôi xin gợi ý tới bạn sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S. Với thiết kế cửa trên tiện lợi kết hợp cùng lớp vỏ màu xám hiện đại chắc chăn đây sẽ là sự bổ sung trang nhã cho mọi ngôi nhà.

Phong cách sang trọng

Máy giặt Aqua này có thể chứa đến 12 kg quần áo, là một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có trên 6 người

Máy giặt lồng đứng Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S  được cài đặt bảng điều khiển dạng nút nhấn, mặt kính làm bằng kính cường lực có bộ phận giảm tốc và nắp kính làm bằng kính cường lực có bộ phận giảm tốc khi mở máy.

Tổng thể nhỏ gọn vuông vức giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích không gian sống của gia đình. Máy có thể linh hoạt được đặt ở các khu vực như bếp, nhà tắm hay ban công

Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S
Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S thiết kế tiện dụng

Các tia nước 3D

Công nghệ Multi Jet của máy giặt Aqua có khả năng tạo ra tia nước ổn định giúp làm sạch vượt trội. Kỹ thuật này không chỉ giúp bột giặt hòa tan triệt để hơn mà còn tạo ra áp lực nước tác động trực tiếp lên quần áo để đánh bật các vết bẩn và hạn chế tối đa tình trạng xơ rối.

Công suất làm sạch tuyệt vời nhờ hệ thống mâm giặt kép

Twin Pulsator cung cấp luồng nước mạnh mẽ theo ba hướng, phun với lực cực mạnh trực tiếp vào lồng giặt giúp tăng hiệu quả làm sạch

Tính năng tự khởi động lại tiện lợi

Khi bị ngắt điện đột xuất và bạn không có mặt để khởi động lại thiết bị, đối với các loại máy giặt thông thường khác đồ giặt sẽ không phải ngâm hoặc ủ quá lâu, gây hại cho chất lượng vải. Tuy nhiên với Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn vì nó có khả năng tự khởi động lại khi có điện

Máy giặt chạy êm hơn và bền bỉ hơn nhờ động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Aqua này đặc biệt hoạt động bền bỉ và êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập chung công việc ngay khi máy đang hoạt động bởi vì nó gần như không phát ra tiếng ồn nào đáng kể khiến bạn sao nhãng

Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S
Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S lồng giặt Pillow

Công nghệ biến tần với các tính năng tiên tiến

Động cơ truyền động trực tiếp DD INVERTER được trang bị trong máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S . Động cơ này đảm bảo máy giặt chạy êm, tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu quả giặt cao.

Lồng giặt có kiểu dáng giống chiếc gối

Lồng giặt có thiết kế hình gối ôm độc đáo giúp chăm sóc bề mặt quần áo tốt hơn. Điều này giúp quần áo không bị rách hoặc hư hỏng do vải bị kẹt vào lỗ của lồng giặt, có thể gây sờn và các hư hỏng khác cho quần áo.

Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S
Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S lồng giặt Pillow

Giá giặt có chất kháng khuẩn và Nano Ag+

Trong quá trình giặt, khay giặt sẽ sản sinh ra Nano Ag + giúp làm sạch nước, diệt vi trùng và nấm mốc, vì vậy quần áo luôn sạch sẽ, không lo mẩn ngứa.

Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S có khả năng vắt cực khô

Bạn có thể cắt giảm thời gian phơi quần áo nhờ lồng giặt của máy giặt Aqua quay với tốc độ nhanh theo chuyển động tròn. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi phơi quần áo vào những ngày thời tiết xấu. Trong khi tăng hiệu quả giặt, độ ẩm cũng bảo vệ hàng dệt may một cách tốt nhất có thể.

Tổng kết

Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S  xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có giá chỉ hơn 6 triệu đồng. Thông qua những thông tin mà wesosanh đã cung cấp hy vọng bạn đã đưa ra được những lựa chọn mua sắm phù hợp nhất cho gia đình mình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!