Tìm hiểu về máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những chiếc máy giặt , thì người bạn đồng hành là 1 chiếc máy sấy. Máy Sấy Quần Áo Heat Pump Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ với khối lượng sấy lên đến 9 Kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình hiện đại.

1. Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

1.1. Khả năng theo dõi và điều khiển từ xa các chức năng 

Sự kết hợp giữa các thiết bị được kết nối mạng, phần mềm thông minh và các ứng dụng thân thiện với người dùng mang đến nhiều sự tiện lợi, giúp cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Máy giặt Siemens được kích hoạt với WLAN và ứng dụng Home Connect cho phép bạn có thể theo dõi các cài đặt của máy sấy và nhận thông báo ngay sau khi chương trình hoàn thành nhờ ứng dụng Home Connect.

máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 
Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Bạn có thể tự do chọn thời gian phù hợp nhất trong ngày để giặt đồ của mình bằng cách tải xuống ứng dụng Home Connect, bạn sẽ có quyền tự do khởi động máy sấy bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn, cũng như chọn chương trình từ điều khiển từ xa địa điểm. Khi bạn cần giặt khô và sạch, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

1.2. Tự động chọn chương trình sấy phù hợp.

Với smartDry, việc lựa chọn chương trình sấy phù hợp sẽ không còn khó khăn với bạn. Máy giặt và máy sấy của bạn sẽ tự động chọn các cài đặt thích hợp nhất để bạn sử dụng. Thông qua việc sử dụng Home Connect, một máy giặt được nối mạng sẽ chuyển tiếp tất cả thông tin thích hợp thu thập được từ chương trình giặt gần đây nhất, chẳng hạn như kích thước tải và mức độ ẩm, trực tiếp đến máy sấy. Do đó, chương trình được điều phối đúng cách và dự đoán chính xác lượng thời gian cần thiết để sấy khô.

1.3. Dễ dàng loại bỏ nếp nhăn trên quần áo

Khi bạn là ủi, chương trình smartFinish sẽ sử dụng hơi nước nhẹ để dễ dàng loại bỏ các nếp nhăn và giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Ngay cả những chiếc áo sơ mi và áo cánh có nếp nhăn nghiêm trọng cũng trở nên mượt mà hơn đáng kể sau khi được ủi.

máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 giúp loại bỏ nếp nhăn

1.4. Hệ thống cảm biến giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt nhất

Máy được trang bị cảm biến thông minh giúp máy không bị quá nhiệt và đảm bảo quá trình sấy diễn ra nhẹ nhàng và sấy đều. Cảm biến nhiệt độ ngăn máy quá nóng, trong khi cảm biến độ ẩm đảm bảo rằng quần áo của bạn không quá khô. Tất cả mọi thứ đều được sấy khô một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, giúp tiết kiệm cả năng lượng và thời gian khi ủi đồ.

1.5. Chương trình đặc biệt dành cho sấy khô áo khoác

Áo khoác cần được chăm sóc và chú ý tối đa khi được sấy khô vì các lớp phủ và chất liệu thấm nước không chịu được nhiệt độ quá cao. Chương trình này được thiết kế đặc biệt để làm khô lớp phủ và duy trì nhiệt độ thấp trong suốt quá trình sấy, đồng thời liên tục theo dõi độ ẩm tương đối để đảm bảo rằng lớp phủ đạt được mức độ khô tối ưu.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg không?

Khi nói đến các máy sấy khác, bạn sẽ cần phải làm sạch các bộ lọc sau mỗi chu kỳ. Còn đối với thiết bị này, các yêu cầu về bảo trì máy sấy được giảm xuống mức tối thiểu tuyệt đối khi sử dụng công nghệ tự động làm sạch thông minh. Các cảm biến thông minh có thể xác định thời điểm cần làm sạch lồng giặt và sẽ đưa ra cảnh báo cho bạn về điều đó. 

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg
Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Ưu điểm của thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Động cơ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn do truyền động trực tiếp từ động cơ đến lồng sấy nên không bị hao tổn lượng điện năng như khi sử dụng dây curoa. Đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái hơn, tốc độ sấy khô cũng nhanh hơn so với thiết bị sử dụng động cơ truyền động gián tiếp.

Đổi lại, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu để sỡ hữu sản phẩm này cao hơn và ngoài ra nếu trong quá trình sử dụng chẳng may máy gặp phải sự cố hư hỏng cũng sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp.

Với mức giá khá cao khoảng 43-44 triệu đồng thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng về khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu bạn muốn có được những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất mà bỏ qua về chi phí thì đây là sản phẩm lý tưởng cho ngôi nhà khoảng 5-7 người của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu nhược điểm nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40

Những ưu nhược điểm nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại của châu Âu. Sản phẩm đang dần chiếm được vị thế của mình trong mỗi gia đình nhờ các tính năng tiện lợi và thiết kế nổi bật. Cùng tìm hiểu chi tiết ưu điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!