Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng thích hợp? Có phải bạn đang thắc mắc kem chống nắng Ohui có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể quyết định chọn mua được sản phẩm kem chống nắng hợp lí.

Hàn Quốc là kinh đô của sắc đẹp với hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và những mỹ nhân xinh đẹp không tuổi. Tuy nhiên thương hiệu Ohui vẫn đứng vững và ngày càng được ưa chuộng bởi những tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp thuộc Tập đoàn LG household & healthcare Hàn Quốc cho nên so với các sản phẩm đương thời, mức giá của nó là tương đối cao, nhưng xét về chất lượng thì không có gì phải bàn cãi.

Các sản phẩm kem chống nắng Ohui thường có giá dao động từ 800 đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm. Mức giá này là khá cao đối với một sản phẩm kem chống nắng nhưng bù lại nó đem đến rất nhiều tính năng chuyên biệt, hiệu quả chống nắng rất lớn cũng như an toàn tuyệt đối cho da. Cho nên nếu không ngần ngại về giá thành sản phẩm thì bạn hãy thử dùng ngay nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui
Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui

Những điểm cộng của kem chống nắng Ohui

1. Về thiết kế

  • Cũng chú trọng đến thẩm mỹ bên ngoài như các thương hiệu mỹ phẩm khác của xứ sở kim chi, Ohui có thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt và sang trọng, quí phái thể hiện đẳng cấp của một dòng mỹ phẩm cấp cao.
  • Ngoài ra, kem chống nắng Ohui thuộc tuýp kem ngược với đầu lấy kem nhỏ gọn để dễ dàng lấy được lượng kem như ý và tránh bỏ phí lượng kem còn dư bên trong. Phần nắp xoắn bám chặt vào thân rất chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi du lịch khắp mọi nơi.

2. Về chất kem

Kem chống nắng Ohui có chất kem nhẹ, mịn màng với mùi hương vani dịu nhẹ phù hợp với các nàng có làn da khô bởi khi thoa lên da khô hay thiên khô sẽ cảm nhận khỏe mạnh hơn do có thêm một chút bóng nhũ căng mịn.

3. Về công dụng

Sản phẩm kem chống nắng Ohui được các quý cô ưa chuộng bởi các đặc điểm sau:

– Lớp kem chống nắng Ohui khi thoa lên da sẽ trở thành một màng chắn mỏng nhưng lại hiệu quả trong việc cản lại các tia cực tím độc hại trong ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi tình trạng nám và sạm da.

Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui
Tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Ohui

– Kem chống nắng Ohui có khả năng chống nước cao, bạn có thể sử dụng khi đi bơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời mà không sợ da bị xỉn màu

– Giúp các cô nàng thay thế được lớp kem lót cho lớp trang điểm của mình, giúp da bạn luôn được mềm mại, khô thoáng và nhìn tự nhiên

– Có các tinh chất làm trắng da, nuôi dưỡng và chống lão hóa cho làn da.

Review 2 dòng kem chống nắng Ohui được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có 2 dòng kem chống nắng Ohui đang được các bạn quan tâm và tìm mua sử dụng đó là kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black và kem chống nắng Ohui Red.

Đây là 2 dòng sản phẩm có giá xấp xỉ 800.000VNĐ với khả năng chống nắng cao SPF 50+ PA+++và khả năng chống nước cực tốt, đồng thời kết hợp cả dưỡng trắng và sáng da.

Nếu các bạn quan tâm đến dòng kem chống nắng Ohui thì nên tìm mua và sử dụng, đảm bảo chúng sẽ không làm cho các bạn thất vọng.

1. Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black
Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black

Theo các nhà cung cấp, Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black được sản xuất theo công thức độc quyền của Ohui dành cho những người có làn da đen sạm. 

Ưu điểm:
  • Kem có mùi thơm vani nhẹ nhàng dễ chịu
  • Kem bám tốt trên da, khả năng chịu nước cao
  • Kem chứa các tinh chất dưỡng trắng và thành phần Pro-vitamin B5 đem lại cảm giác mát dịu cho da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong thật khỏe mạnh để chống lại bức xạ mặt trời.
  • Ngoài ra, kem chống nắng Ohui Perfect Sun Pro Black có tác dụng như kem lót trang điểm, có thể che khuyết điểm và nâng tone da.
Nhược điểm:
  • Giá thành cao
  • Khả năng chống nước tốt nên phải tẩy trang kĩ để làm sạch da

Giá tham khảo: 800.000VNĐ/lọ 60ml

2. Kem chống nắng Ohui Red

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red
Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red

Kem chống nắng Ohui Perfect Sun Red cũng là một sản phẩm bảo vệ da cao cấp trong dòng mỹ phẩm chống nắng của Ohui với nhiều ưu điểm vượt trội và được khuyên dùng cho các bạn có làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. 

Ưu điểm:
  • Ngoài khả năng chống nắng mạnh mẽ, nó còn tăng cường độ ẩm cho da, chống lão hóa da, ngăn ngừa nám và tàn nhang xuất hiện trên da bởi trong thành phần kem có chứa tinh chất siêu vi lấy từ cây xác pháo và hoa giọt tuyết. 
  • Cũng giống như kem chống nắng Ohui Perfect Sun Black, sản phẩm này có khả năng thay thế kem lót trong trang điểm.
Nhược điểm:
  • Giá thành cao
  • Phải tẩy trang kĩ sau khi dùng vì khả năng chống chịu nước cao của sản phẩm

Giá tham khảo: 810.000VNĐ/lọ

Với những thông tin được cung cấp ở trên, hi vọng các bạn sẽ tham khảo và chọn được sản phẩm kem chống nắng Ohui phù hợp với bản thân mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!