Tìm kiếm trại hè thám hiểm lý tưởng cho con bạn trong hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè này bạn có dự định gửi con mình các trại hè thám hiểm hay không? Một số thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu và tìm kiếm được trại hè lý tưởng cho con.

Trại hè thám hiểm là nơi dành cho những bạn trẻ dũng cảm, ưa mạo hiểm và thích khám phá. Đặc điểm nổi bật của các trại hè thám hiểm là nơi các bạn trẻ thử sức mình về cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Một số thông tin về trại hè thám hiểm dành cho các bạn trẻ sẽ góp ích phần nào giúp các bạn hiểu và tìm được trại hè lý tưởng cho mình.

Tìm kiếm trại hè thám hiểu phù hợp với lứa tuổi

Hoạt động của trại hè phù hợp với lứa tuổi

Hoạt động của trại hè phù hợp với lứa tuổi

Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về lứa tuổi tham gia cho từng trại hè để tìm cho mình trại hè thám hiểm phù hợp. Hầu hết các trại hè thám hiểm sẽ không chấp nhận các bạn nhỏ hơn 10 tuổi cho các khóa học qua đêm.

Thời gian một khóa học trại hè

Các trại hè thám hiểu thường kéo dài chương trình trong khoảng một tuần cả ngày lẫn đêm, cũng có những trại hè sẽ tổ chức các hoạt động ban ngày, còn buổi tối các bạn trẻ sẽ sinh hoạt ở nhà. Một số trại hè thám hiểm khác có thể kéo dài tới vài tuần.

Chi phí tham gia trại hè thám hiểm

Mức chi phí một ngày tham gia chương trình của một đứa trẻ khoảng 50$. Những trại hè kéo dài đến cả tuần thì chi phí khởi điểm là 200$ cho các hoạt động cắm trại ban ngày và 500$ với những chương trình cắm trại qua đêm. Các khóa học trại hè thám hiểm có thể kéo dài tới hai tuần với chi phí lên đến vài nghìn đô la Mỹ.

Cáchoạt động của trại hè thám hiểm

Hoạt động leo núi của trại hè

Hoạt động leo núi của trại hè

Tùy theo quy mô của từng trại hè mà có các hoạt động riêng. Một số hoạt động thường diễn ra tại các trại hè thám hiểm:

– Leo núi

– Đạp xe

– Bơi thuyền

– Khám phá hang động

– Câu cá

– Hành quân

– Cưỡi ngựa

– Trượt băng

– Lướt ván

– Đạp xe địa hình

– Trượt tuyết

– Lặn

– Thám hiểm đại dương

Hoạt động một ngày tại trại hè thám hiểm

Bạn có thể tùy chọn các hoạt động tham gia trong trại hè. Các huấn luận viên sẽ chỉ cho bạn các hoạt động cần thiết, chẳng hạn như:

– Đầu tiên là đi bộ vào buổi sáng

– Ăn sáng

– Đi xe đạp tới gần núi

– Leo núi

– Ăn trưa trên đỉnh nũi

– Đi xe đạp trở về trại.

– Nghỉ ngơi đến khi ăn tối

– Các trại viên ăn tối

– Hát và nhảy quanh lửa trại

– Tắt đèn đi ngủ

Bạn tìm kiếm điều gì ở trại hè thám hiểm

Nếu con bạn thích bơi hãy cho trẻ tham gia trại hè bơi thuyền

Nếu con bạn thích bơi hãy cho trẻ tham gia trại hè bơi thuyền

Kết nối những sở thích của những đứa trẻ nhà bạn với trại hè thám hiểm là một trong những yếu tố tiên quyết khi lựa chọn một trại hè để con bạn tham gia. Nếu con bạn không thích bơi thì trại hè với hoạt động lướt sóng có vẻ như không phải là lựa chọn thích hợp.

Một số trại hè thám hiểm sẽ dạy những đứa trẻ nhà bạn các kiến thức cơ bản nếu chúng chưa bao giờ tham gia các hoạt động tương tự như vậy trước đó. Đảm bảo rằng bạn không gửi những đứa con nhà bạn tới trại hè thám hiểm nếu chúng chưa cảm thấy sẵn sàng.

Một yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn trại hè thám hiểm cho con là:

– Quy trình an toàn

– Đạt tiêu chuẩn an toàn

– Nhân viên được đào tào chất lượng

Minh Hường

(Theo stayathomemoms)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!