Tính năng hiện đại của chiếc Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F đem đến nhiều tính năng hiện đại. Những tính năng này sẽ mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ này sẽ mang tới cho bạn một chiếc tivi của tương lai. Không chỉ là những hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Hãy cùng xem những tính năng đó là gì nhé.

Hình ảnh Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F công nghệ cao

Để mang những hình ảnh chất lượng và đặc sắc đến với người dùng, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

  • Độ phân giải 4K mang đến chất lượng cực kỳ sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD.
  • Sự kết hợp bộ đôi Triluminos và Live Color mang đến màu sắc bắt mắt không ngờ.
  • Công nghệ 4K HDR mang đến cho người xem hình ảnh chân thực như ngoài đời.
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh với công nghệ 4K X-Reality Pro

Với những công nghệ hiện đại này, chất lượng hình ảnh trên màn hình sẽ trở nên hoàn mỹ. Đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F công nghệ cao

Công nghệ âm thanh ClearAudio+ đem lại trải nghiệm âm thanh bùng nổ

Công nghệ ClearAudio+ thực chất là sự phối hợp của nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm Clear Phase, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus,… Đây đều là những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony. Sự phối hợp của các công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và bùng nổ.

Các tính năng thông minh trên Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Bên cạnh việc đem lại cho người xem những hình ảnh và âm thanh chất lượng, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi. Hãy cùng xem các tính năng của chiếc tivi này là gì.

Remote thông minh của Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F

Chiếc tivi này sở hữu một remote thông minh 2 trong 1. Remote này có thể sử dụng để điều khiển như bình thường. Nhưng bên cạnh đó còn có một tính năng đó là điều khiển bằng giọng nói. Có nghĩa là bạn có thể dùng giọng nói của mình để tìm kiếm các chương trình trên tivi. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi.

Remote thông minh của Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F 

Điều khiển Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F bằng điện thoại

Nếu bạn không muốn sử dụng remote để điều khiển tivi như thông thường thì có thể dùng cách khác. Bạn có thể dùng chiếc điện thoại của mình để làm điều khiển. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Video & TV Sideview trên điện thoại hoặc máy tính bảng, thiết bị thông minh của bạn sẽ trở thành một chiếc remote tivi. Đây là một tính năng thể hiện sự tiện dụng và hiện đại cho sản phẩm.

Trình chiếu màn hình điện thoại bằng ứng dụng Screen Mirroring

Nếu bạn thích trải nghiệm những hình ảnh điện thoại trên một chiếc màn hình lớn thì tính năng này sẽ đáp ứng điều đó. Với ứng dụng Screen Mirroring, bạn có thể chiếu những hình ảnh trên điện thoại lên tivi. Như vậy việc chia sẻ hình ảnh và trải nghiệm thư giãn sẽ trở nên trọn vẹn, rõ ràng hơn.

Khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi

Chiếc Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F này được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng. Các cổng kết nối này sẽ hỗ trợ bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau. Đem lại cho bạn một khả năng giải trí đa dạng.

Khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi

Trên đây là những tính năng nổi bật của chiếc Smart Tivi Sony 4K HDR 60 inch KD-60X8300F. Với những tính năng này, việc đáp ứng nhu cầu thư giãn của mỗi thành viên trong gia đình bạn sẽ trở nên rất dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi đa năng thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!