Tính năng khử khuẩn bằng tia UV trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính năng khử khuẩn bằng tia UV trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB là lý do khiến người tiêu dùng quan tâm lựa chọn sản phẩm. Vậy, tính năng này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo chia sẻ sau đây.

Máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc có mặt trên thị trường Việt và được mọi người tiêu dùng lựa chọn nhờ độ bền bỉ, kiểu dáng thiết kế cùng công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ khử khuẩn bằng tia UV có trên máy lạnh này luôn được đánh giá cao.

Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu kỹ về tính năng khử khuẩn này. Các bạn cùng theo dõi.

Tìm hiểu tính năng khử khuẩn bằng tia UV trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB

Tìm hiểu tính năng khử khuẩn bằng tia UV trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB
Tìm hiểu tính năng khử khuẩn bằng tia UV trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB

Điều hòa 1 chiều Aqua 1.5hp AQA-RUV13RB được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV. Công nghệ này sử dụng tia cực tím (UVC) để tiêu diệt vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại khác trong không khí. Tia UVC là loại tia bức xạ có bước sóng ngắn nhất trong dải tia cực tím, có khả năng phá hủy DNA và RNA của vi khuẩn và virus, từ đó ngăn chặn chúng phát triển và tái sinh.

Trong máy lạnh 1,5hp Aqua AQA-RUV13RB 1.5hp tia UV-C được phát ra từ bộ phát tia UVC được tích hợp trong bộ lọc khí. Khi không khí đi qua bộ lọc, tia UVC sẽ tiêu diệt vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại khác trong không khí. Quá trình này giúp làm sạch không khí trong phòng và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến vi khuẩn và virus.

Song, công nghệ diệt khuẩn này chỉ có tác dụng trong không khí và không thể tiêu diệt vi khuẩn và virus trên bề mặt. Do đó, cần phải vệ sinh và lau chùi các bề mặt máy lạnh thường xuyên để đảm bảo đem lại nguồn không khí trong lành nhất cho gia đình.

Các công nghệ lọc không khí sử dụng trên máy lạnh inverter 1.5hp AQA-RUV13RB

Bên cạnh công nghệ khử khuẩn bằng tia UV trên điều hòa inverter Aqua AQA-RUV13RB 1.5hp thì nhà sản xuất còn trang bị một vài công nghệ lọc không khí khác để cải thiện chất lượng không khí phòng.

  • Lọc bụi mịn PM2.5: Ngoài lưới lọc thông thường để giữ lại các bụi bẩn, lông thú cưng hay bất cứ tác nhân gây hại có kích thước lớn mà còn có tấm lọc bụi mịn có thể lọc sạch sẽ các hạt bụi và phấn hoa nhỏ đến 0,3 micron. Khả năng loại bỏ 99,97% các hạt nhỏ đến 0,3 micron.
  • Chế độ tự làm sạch dàn với 3 bước chuyên sâu là: Đóng băng hơi nước, rã băng cuốn trôi mọi bụi bẩn và hong khô để hạn chế tối đa vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
Điều hòa được trang bị chế độ tự động làm sạch sàn tiên tiến nhất
Máy lạnh được trang bị chế độ tự động làm sạch sàn tiên tiến nhất

Cách để giữ chức năng lọc không khí trên máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB luôn tốt

Điều hòa 12000 btu inverter AQA-RUV13RB 1.5hp được trang bị nhiều tính năng lọc không khí ấn tượng đem lại môi trường sống trong lành cho con người. Để giữ được khả năng lọc không khí tốt trên máy lạnh bạn cần lưu ý một  vài vấn đề như sau:

  • Nên vệ sinh bộ lọc không khí định kỳ để loại bỏ các hạt bụi và chất cặn bám trên bộ lọc. Thời gian thực hiện vệ sinh phụ thuộc vào mức độ sử dụng và môi trường sử dụng của máy lạnh, nhưng tối thiểu nên là mỗi 3-6 tháng một lần. 
  • Thay thế bộ lọc khi cần thiết nếu bộ lọc không khí bị hư hỏng hoặc đã sử dụng quá lâu, bạn nên thay thế bộ lọc mới để đảm bảo hiệu quả lọc không khí.
  • Bật chức năng lọc không khí có trên máy lạnh Aqua với nút bấm Aqua Fresh có trên remote.
  • Để phát huy hiệu quả lọc không khí trên máy lạnh hãng Aqua bạn lưu ý ngay từ khi lắp đặt phải đặt máy ở vị trí phù hợp tránh các nguồn gây ô nhiễm như gần bếp, lò sưởi.
Giữ tín năng lọc không khí trên máy lạnh cho tốt nhất
Giữ tín năng lọc không khí trên máy lạnh cho tốt nhất

Kết Luận

Máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13RB được trang bị nhiều công nghệ lọc không khí trong đó có tính năng khử khuẩn bằng tia UV. Nhờ vậy, đem lại không khí trong thành và thoáng mát cho cả gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!