Tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn có được quyết định chọn mua máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS phù hợp mang lại nhiều lợi ích nhất cho gia đình bạn.

Có rất nhiều lựa chọn máy giặt lồng ngang khối lượng giặt 10kg với mức giá khoảng 10 – 15 triệu đồng, vậy lí do nào để bạn chọn máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS với giá khoảng 10 -12 triệu đồng. Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn có được quyết định chọn mua phù hợp mang lại nhiều lợi ích nhất cho gia đình bạn.

Tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Để loại bỏ vết bẩn, hãy xử lý chúng bằng hơi nước.

Phải thừa nhận nỗi khó chịu khi nhìn thấy vết bẩn trên quần áo của mình, điều đầu tiên bạn nghĩ là làm thế nào để tẩy sạch vết bẩn này. Bạn có thể thực hiện chính xác điều đó với sự hỗ trợ của công nghệ hơi nước SteamCureTM bằng cách phun hơi nước lên vết bẩn trước khi giặt. Điều này giúp máy giặt dễ dàng loại bỏ các vết bẩn hơn vì chúng trở nên mềm hơn. 

Tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Chương trình StainExpert có khả năng giặt sạch vết bẩn hiệu quả.

Hãy để chương trình StainExpertTM mạnh trên máy giặt của bạn xử lý vấn đề quần áo bị ố vàng. Vì StainExpertTM được thiết kế để loại bỏ vết bẩn do 24 chất riêng biệt gây ra, bao gồm cà phê, tương cà, sô cô la, đồ trang điểm và máu, bạn sẽ không phải xử lý trước bất kỳ vết bẩn nào trước khi sử dụng.

Chế độ giặt Xpress Super Short chỉ kéo dài tổng cộng 14 phút

Nếu bạn chỉ có 1-2 bộ quần áo cần giặt ngay, có lẽ những gì cần thiết là chế độ giặt nhanh. Sử dụng chương trình Xpress Super Short trong 14 phút, bạn có thể giặt tới 2 kg quần áo chỉ trong 14 phút. Mặc dù 2 kg có vẻ không nhiều lắm, nhưng số lượng đó đủ để giặt 20 chiếc áo sơ mi.

Sử dụng công nghệ AquaWave, quần áo được làm sạch nhẹ nhàng và cẩn thận hơn.

Có thể việc giặt giũ với tác động mạnh mẽ của lồng giặt sẽ làm hỏng quần áo của bạn. Do đó, công nghệ AquaWave®, với cửa kính cong và các thanh sóng được thiết kế đặc biệt, sẽ di chuyển quần áo trong lồng giặt theo chuyển động giống như sóng, giúp xử lý chúng dễ dàng hơn và cho phép máy giặt chạy nhanh hơn. 

Tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Chế độ giặt đồ bẩn đáng tin cậy StainExpert

Bỏ nước rửa bát, giấm trắng và nước cốt chanh đi mỗi khi quần áo bạn bị vấy bẩn. Chương trình StainExpertTM mạnh mẽ trên máy giặt sẽ xử lý mọi quần áo bị ngả vàng của bạn. StainExpertTM được pha chế để loại bỏ 24 loại vết bẩn khác nhau, bao gồm cả vết bẩn do cà phê, tương cà, sô cô la, đồ trang điểm và vết máu, vì vậy bạn sẽ không phải xử lý trước bất kỳ vết bẩn nào nữa. Một số vết bẩn có thể được loại bỏ bao gồm:

SteamCure xử lý vết bẩn bằng hơi nước

Công nghệ hơi nước SteamCure™ sẽ giúp quần áo sạch hơn bằng cách phun hơi nước vào vết bẩn trước khi giặt, làm mềm vết bẩn và giúp máy giặt dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn. Công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, giúp cho quần áo phẳng phiu không cần là ủi trước khi sử dụng.

Bạn có nên chọn máy giặt Beko WCV10648XSTS

Máy giặt phù hợp với gia đình từ 4 – 7 thành viên với khối lượng giặt lên đến 10kg, nếu bạn muốn một máy giặt có công nghệ cao cấp, đặc biệt giặt sạch đồ bẩn bằng công nghệ hơi nước và có thiết kế đẹp, độ bền bỉ cao thì đây là lựa chọn phù hợp với mức giá 10 – 12 triệu đồng. Sản phẩm không sở hữu động cơ truyền động trực tiếp do đó mức giá thành vẫn khá hấp dẫn, do đó bạn cũng có thể cân nhắc các model cao cấp hơn nếu bạn muốn chọn máy giặt có độ bền cao, hiệu suất cao hơn và chống ồn khi vận hành.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!