Tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà KUR6612

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi KUR6612 với chế độ hút Max+ Hệ thống con quay hồi chuyển EPSON lập trình di chuyển thông minh

Robot KUR6612 cung cấp mức hiệu suất làm sạch cao nhất bằng cách kết hợp hệ thống quét hút hiệu suất cao với chế độ Max + và hệ thống lau thông minh, điều chỉnh lượng ẩm có trong khăn lau để đáp ứng nhiều yêu cầu làm sạch khác nhau. Khi bạn sử dụng KUR6612, bạn có thể chắc chắn rằng sàn nhà sẽ được làm sạch hoàn toàn, cũng như nhiều loại bụi bẩn khác, các ngóc ngách, các vết bẩn lớn và đặc biệt là lông thú

Thiết kế của Robot hút bụi lau nhà KUR6612 được cải tiến hơn các model cũ

Robot hút bụi lau nhà KUR6612
Robot hút bụi lau nhà KUR6612 có nhiều tính năng vượt trội

Tính năng vượt trội

  • Chế độ hút Max + với lực hút 2700 PA
  • Hệ thống con quay hồi chuyển EPSON độ chính xác cao từ Nhật Bản- con quay hồi chuyển hiệu suất tốt nhất trên thị trường định vị chính xác, lập trình di chuyển thông minh.

Công nghệ làm sạch thông minh – Chế độ hút Max + với lực hút 2700 pa

R6612 mang đến cho người dùng tùy chọn chế độ MAX +, chế độ này cho công suất hút tối đa lên đến 2700 Pa, giúp bạn giải quyết các vấn đề khi cần làm sạch sâu hoặc các trường hợp đặc biệt có nhiều bụi bẩn. Ngoài ra, chế độ Max + cung cấp hiệu suất tối ưu trên cả sàn cứng và thảm.

Dung tích bình điện 350 ml và thùng rác 0,6l

Robot KUR6612 có một thùng rác có thể chứa tới 0,6 lít mảnh vụn và dung tích bình điện chứa tới 350 ml chất lỏng, để làm sạch đồng thời giữa hệ thống lau và hút bụi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hệ thống làm sạch lý tưởng và hiệu quả nhất

Để chuyển đổi giữa hút bụi và hút bụi đơn thuần, bạn chỉ cần tháo hoặc lắp đế gạt nước. Việc điều khiển máy bơm nước đảm bảo cần gạt nước luôn được cung cấp đủ lượng nước để làm sạch và lượng nước này có thể được điều chỉnh khi cần thiết.

Một tính năng không thể bỏ qua là bộ lọc siêu hiệu quả cao

Robot hút bụi lau nhà KUR6612
Robot hút bụi lau nhà KUR6612 có bộ lọc siêu cấp hút sạch mọi bụi bẩn

Có thể loại bỏ bụi cực nhỏ (bụi nano trong không khí), nấm mốc bằng cách sử dụng bộ lọc hiệu suất cao KUR6612.

Thiết kế thông minh với con quay hồi chuyển EPSON

Hệ thống con quay hồi chuyển EPSON có độ chính xác cao để định vị chính xác và lập trình chuyển động thông minh.

Các chế độ làm sạch thích ứng cho các yêu cầu khác nhau

Một đường lau ngoằn ngoèo sáng tạo được kích hoạt bởi cảm biến con quay hồi chuyển tích hợp, cùng với lực hút mạnh mẽ và bộ lọc HEPA là tính năng tiêu chuẩn, mang lại hiệu suất làm sạch tốt nhất có thể. Chế độ Tự động là để làm sạch chung, trong khi tùy chọn Edge là để làm sạch các góc hoặc tường. 

Robot hút bụi lau nhà KUR6612
Robot hút bụi lau nhà KUR6612 có Pin 2600Mah chống chai, thời gian làm sạch lên tới 150 phút

Pin cao cấp chống chai, thời gian làm sạch lên tới 150 phút

Robot KUR6612 có công nghệ giúp tiêu thụ ít năng lượng nhất và pin dung lượng 2600 mAh của LG, cho phép làm sạch liên tục trong tối đa 150 phút.

Nếu bạn có vật nuôi trong nhà ắt hẳn bạn sẽ thấy rất khó chịu khi các sợi lông của chúng bay khắp nhà và bám trên thảm hay trên ghế sofa. Nhưng giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa đã có Robot hút bụi KUR6612 với chế độ hút Max+ sẽ giúp bạn loại bỏ được những vi khuẩn có hại cho sức khỏe, mảnh vụn hay những hạt bụi mịn li ti trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Ngoài ra, Robot hút bụi KUR6612 có kết nối với thiết bị thông minh, dễ dàng kết nối với app trên iOS & Andriod – Wifi App (Tuya app), điều khiển qua giọng nói với Amazon Alexa, Google Home.

 Bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, sau đó bạn chỉ cần theo dõi tình trạng làm sạch thông qua thiết bị và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.

Đây là tất cả những ưu điểm của Robot hút bụi lau nhà KUR6612, bạn nên sở hữu ngay một chiếc để cảm nhận được những tính năng ưu việt mà robot mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!