Tivi khung tranh Samsung 55 inch UA55LS003 có thật sự đáng để mua và trải nghiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không chỉ bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều tính năng giải trí cao mà còn nhờ vào thiết kế ấn tượng như một bức tranh nghệ thuật đầy sang trọng cho căn phòng của bạn.

Đánh giá chung về chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003 chính là thiết kế đẹp, sang trọng như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh sắc nét đã dành được sự tin cậy của nhiều khách hàng đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung kết hợp với nhiều tính năng giải trí tuyệt vời được trang bị trong chiếc tivi ấn tượng này. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về thiết kế và tính năng sử dụng của chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch này  để xem có xứng đáng để bạn bỏ ra hơn 40 triệu đồng để mua về sử dụng hay không?

Ấn tượng về thiết kế không “tắt” của tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003

Điểm ấn tượng phải nhắc đến đầu tiên về chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch này chính là thiết kế ấn tượng và độc đáo của nó. Màn hình tivi ngay cả khi đã tắt sẽ nhìn giống như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc trên bức tường nhà bạn.

Chính vì thiết kế đặc biệt này mà chiếc tivi Khung Tranh của Samsung này trở thành một điểm sáng ấn tượng về trang trí nội thất cho căn phòng khách của bạn.

Kích thước màn hình 55 inch khá lớn nên phù hợp với những phòng khách, phòng làm việc, nhà ăn, phòng họp có diện tích lớn.

tivi khung tranh samsung 55 inch ua55ls003

Chất lượng hình ảnh siêu nét chuẩn 4K

Chất lượng hình ảnh tivi Samsung thường nhận được nhiều lời khen và sự nhận định của đại bộ phận khách hàng hiện nay.

Nhờ vào độ phân giải chuẩn 4K UHD, hình ảnh và video hiển thị trên chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003 luôn sắc nét một cách hoàn hảo trong mắt người xem. Với chuẩn 4K này, số lượng điểm ảnh của tivi gấp 4 lần so với Full HD.

Một điểm ấn tượng nữa là tivi có thể tự động nhận diện ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó điều chỉnh và cân bằng màu sắc hiển thị trên màn hình sao cho phù hợp, đảm bảo độ chân thật cao.

tivi khung tranh samsung 55 inch ua55ls003

Trang bị nhiều tính năng giải trí tiện ích

Một trong những trang bị tiện ích của chiếc tivi Samsung Khung Tranh này chính là người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hoặc các những bức ảnh đẹp của bản thân và gia đình mình thông qua kho ảnh đính kèm với tivi.

Khi mua chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch này, người dùng sẽ được sử dụng miễn phí kho lưu trữ với hơn 100 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Bạn chỉ cần chuyển qua chế độ Art Mode để thưởng thức chúng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm nhìn các bức ảnh cá nhân hay gia đình của mình trên màn hình Khung Tranh rộng 55 inch này thông qua kết nối USB.

Giao diện hệ điều hành Tizen thân thiện, dễ thao tác

Tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003 sử dụng hệ điều hành Tizen được nhiều người dùng đánh giá là rất thân thiện và dễ thao tác. Tại màn hình chính, nhiều ứng dụng giải trí phổ biến được cài đặt sẵn như: Youtube, FPTPlay, Zing TV, Zing Mp3, trình duyệt web,..

tivi khung tranh samsung 55 inch ua55ls003

Mức giá sản phẩm 40 triệu đồng có phải là quá cao?

Để sử dụng chiếc tivi Khung Tranh Samsung UA55LS003, người dùng thường phải bỏ ra số tiền trên dưới 40 triệu đồng. Đây là một khoản tiền không hề nhỏ và tất nhiên là cao hơn so với một chiếc smart tivi thông thường hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn là người có đam mê về cái đẹp và cầu toàn giá trị thẩm mỹ trong ngôi nhà của mình, việc mua chiếc tivi Samsung Khung Tranh này với mức giá 40 triệu đồng là hoàn toàn đáng giá. Chưa kể đến, chất lượng hình ảnh, âm thanh và nhiều tính năng giải trí tuyệt vời được cài đặt và trang bị trong chiếc tivi siêu đẹp này.

Nói tóm lại, chiếc tivi Khung Tranh Samsung 55 inch UA55LS003 đã không còn là thiết bị giải trí đơn thuần mà đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật có giá trị trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp và sự hoàn mỹ, chắc chắn mức giá 40 triệu đồng cho một chiếc tivi Khung Tranh Samsung là hoàn toàn không đắt.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!