Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA luôn mang lại hình ảnh siêu chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh siêu tốt được áp dụng nhiều công nghệ cao.

Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao. Nó sẽ đem lại cho bạn và gia đình những giờ phút thư giãn thú vị. Nhưng cụ thể nó có những đặc điểm gì thì hãy cùng xem nhé.

Hình ảnh của Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA siêu chất lượng

Để có được hình ảnh chất lượng, LG đã trang bị cho chiếc tivi này những công nghệ hiện đại. Những công nghệ đó bao gồm:

Độ phân giải HD đem lại những hình ảnh sắc nét

Nói đến độ sắc nét của bất kỳ thiết bị nào thì đều phải nói đến độ phân giải. Độ phân giải càng cao thì hình ảnh sẽ càng rõ nét và không bị bể. Nói đến chuẩn độ phận giải HD thì đây gần như là tiêu chuẩn cho các sản phẩm tivi. Chính vì vậy LG đã trang bị chuẩn HD cho sản phẩm của mình để có chất lượng tốt. Nhờ đó mà bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh một cách chất lượng.

Độ phân giải HD đem lại những hình ảnh sắc nét

Trình tăng cường màu động trên Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA

Màu sắc chính là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh. Màu sắc phải hài hòa và đẹp thì mới khiến cho hình ảnh trở nên sống động. Chính vì vậy mà LG đã trang bị thêm trình tăng cường màu cho chiếc tivi này. Mọi hình ảnh chuyển động đều sẽ có màu sắc ở những khu vực màn hình khác nhau. Và với trình tăng cường màu động này, các màu sắc sẽ được phân chia rõ ràng.

Công nghệ Resolution Upscaler tăng cường chất lượng hình ảnh

Có những chương trình, bộ phim khi sản xuất không đạt được chất lượng hình ảnh tốt. Do đó mà khi trình chiếu lên tivi sẽ không được đẹp mắt. Chính vì vậy mà LG đã sử dụng công nghệ để giải quyết vấn đề này. Họ đã trang bị cho chiếc tivi của mình công nghệ Resolution Upscaler. Công nghệ này sẽ kiểm tra và tìm ra những hình ảnh có độ phân giải thấp. Sau đó các hình ảnh này sẽ được cải thiện lên độ phân giải tốt nhất có thể.

Tăng độ tương phản cho Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA

Các hình ảnh nếu thiếu đi sự tương phản sẽ trở nên nhàm chán. Chính vì vậy mà LG đã trang bị công nghệ Dynamic Color Enhancer cho chiếc tivi này. Công nghệ này sẽ có vai trò làm tăng sự tương phản của các hình ảnh. Khiến cho các hình ảnh được làm sáng hơn và trở nên có hồn hơn, sinh động hơn.

Tăng độ tương phản cho Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA

Khả năng kết nối của Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA

Chiếc tivi này có số lượng cổng kết nối khá đa dạng bao gồm:

  • 2 cổng HDMI
  • Cổng USB
  • Component In/AV
  • LAN
  • Audio out
  • Digital out
  • Ex Link (RS-232C)
  • IC

Những cổng này sẽ mang đến cho bạn khả năng kết nối đa dạng. Đặc biệt cổng USB sẽ cho bạn trải nghiệm xem các chương trình mà không cần mạng.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho âm thanh sống động và chân thật

Bên cạnh hình ảnh thì âm thanh cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. Do đó yếu tố hệ thống âm thanh cũng rất quan trọng. LG đã sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio để đem đến trải nghiệm âm thanh sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm tiêu chuẩn âm thanh rạp chiếu phim ngay tại trong căn nhà nhỏ của bạn. Phối hợp cùng những hình ảnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn chất lượng.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho âm thanh sống động và chân thật

Với những ưu điểm đó, chiếc Tivi LED LG 32 inch 32LM550BPTA sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những giờ phút giải trí của gia đình bạn. Hãy để chiếc tivi này giúp cho những giờ phút thư giãn của gia đình thăng hoa hơn. Với mức giá khá rẻ nhưng chiếc tivi này lại đem lại nhiều lợi ích như vậy thì đây sẽ là một món hời lớn cho bạn đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tivi led 32 inch: Sony, Samsung, TCL, LG

Giá tivi led 32 inch: Sony, Samsung, TCL, LG

Nằm trong phân khúc tầm trung đồng thời lại được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, Tivi led 32 inch đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa trong thị trường smart tivi đa dạng hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn cập nhất giá tivi led 32 inch đang được tin dùng nhất thời gian qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!