Tivi Neo QLED 8K QN800A giá bao nhiêu? Review các tính năng được trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo QLED 8K QN800A cũng là chiếc tivi nằm trong những series mới được ra mắt trên thị trường. Tivi sở hữu hai kích thước màn hình cùng nhiều tính năng nổi bật giúp người xem lạc vào thế giới giải trí đầy cuốn hút.

Tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A là dòng sản phẩm cao cấp mới được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới thị trường. Không chỉ sở hữu ngoại hình xuất chúng, mà các trang bị trên chiếc tivi 8K này cũng thuộc hàng xuất sắc. Tuy nhiên, với mức giá bán cao thì liệu rằng đây có là lựa chọn đáng tiền trong năm 2022 này. 

1. Tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A giá bao nhiêu?

Tivi Neo QLED 8K QN800A giá khác nhau với từng kích thước
Tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A giá khác nhau với từng kích thước

Dòng tivi Neo QLED 8K QN800A được Samsung đưa tới thị trường với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

  • Tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN800A 65 inch có mức giá 85.900.000 VNĐ.
  • Tivi Samsung Neo QLED 8K QA75QN800A 75 inch có mức giá 139.900.000 VNĐ

Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của chiếc Samsung Neo QLED TV này đang rẻ hơn khá nhiều, cụ thể phiên bản 65 inch chỉ từ 53 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 75 inch chỉ từ 55,7 triệu đồng. Như vậy giá bán hiện tại đã rẻ hơn khá nhiều so với giá niêm yết và do đó cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn.

Vậy liệu rằng ở tầm giá này thì tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Review những tính năng của Tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A

Tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A chinh phục được người dùng nhờ nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như:

2.1 Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng. Kiểu thiết kế Infinity One với  màn hình tràn viền đem đến cảm giác xem tuyệt vời hơn. Chân đế chắc chắn có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Đồng thời, tivi cũng có thể được thiết kế treo tường tiện lợi. Với những kích thước rộng lớn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2.2 Hình ảnh tivi được tái hiện chân thực và chuẩn xác

Hình ảnh tivi được tái hiện chân thực và chuẩn xác
Hình ảnh tivi được tái hiện chân thực và chuẩn xác

Tivi với độ phân giải 8K hiển thị sắc nét, rõ ràng gấp 4 lần so với độ  phân giải 4K. Cùng với đó là kết hợp với công nghệ đèn nền Quantum Matrix có kích thước chỉ bằng 1/40 Led thông thường. Do đó, giúp hiển thị  màu đen sâu thẳm hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Cùng với đó khu vực chiếu sáng nhiều hơn đến 1.5 lần so với công nghệ Quantum Matrix độc quyền từ Samsung. Cùng với đó là một số công nghệ như:

  • Công nghệ Anti-Reflection có khả năng chống chói hiệu quả giúp giảm thiểu độ phản chiếu từ môi trường bên ngoài đem đến hình ảnh chân thực nhất.
  • Công nghệ Quantum HDR 32x và công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ sáng cùng độ tương phản.
  • Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trong từng khung hình.
  • Hình ảnh được  nâng cấp lên chuẩn 8K nhờ bộ xử lý Quantum 8K với Trí Tuệ Nhân Tạo AI
  • Hình ảnh hiển thị rõ nét, không bị biến đổi màu sắc ở mọi góc nhìn nhờ công nghệ Ultra Viewing Angle

2.3 Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng

Công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) mô tả lại chuyển động theo đối tượng hình ảnh một cách chính xác và hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng hơn giúp âm thanh chân thật và sống động. Thêm vào đó, Samsung Neo QLED 8K QN800A tivi còn sử dụng công nghệ FreeSync Premium Pro giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giật hình và xé hình cho quá trình chơi game mượt mà giúp hình ảnh trong quá trình chơi game không bị gián đoạn và lôi cuốn.

Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng
Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng

2.4 Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen Os 6.0

Chiếc tivi Samsung Neo QLED 8K QN800A còn sử dụng hệ điều hành Tizen Os 6.0 luôn thân thiện với người dùng và dễ sử dụng. Những ứng dụng có sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,… Chắc chắn mọi người sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhất.

2.5 Nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng

Không chỉ có những tính năng nổi bật như trên mà tivi còn có nhiều tiện ích thú vị và hấp dẫn khác nhau cho người dùng như:

  • Có thể điều khiển tivi bằng giọng nói qua One Remote và Google Assistant.
  • Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings.
  • Kết nối và trình chiếu từ điện thoại lên tivi dễ dàng với các tính năng thông minh AirPlay 2, Screen Mirroring, TapView, MultiView.
  • Trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại.

3. KẾT LUẬN: Tivi Samsung Neo QLED QN800A có xứng với giá tiền không?

Với mức giá hiện tại là từ 53 triệu đồng, rõ ràng dòng tivi Neo QLED Samsung QN800A đã rất xứng đáng với giá tiền mà trước tiên là nhờ tấm nền màn hình Neo QLED với độ phân giải tới 8K – hiện giá tivi 8K màn hình từ 65 inch thường không dưới 50 triệu đồng. 

Tiếp đó là các công nghệ hiện đại được tích hợp trên dòng tivi Neo QLED Samsung này, đặc biệt là về hiển thị và công nghệ âm thanh cũng như kho ứng dụng giải trí đa dạng chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng với số tiền bỏ ra.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc tivi 8K màn hình lớn với chất lượng và sự bền bỉ thì chắc chắn dòng Neo QLED TV Samsung QN800A sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu trên thị trường dịp cuối năm 2022 – đầu năm 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi Samsung 8K QA75QN800A màn hình lớn ai nên mua?

Tivi Samsung 8K QA75QN800A màn hình lớn ai nên mua?

Những người dùng yêu thích một chiếc tivi cao cấp màn hình lớn thì chọn nay tivi Samsung 8K QA75QN800A. Sản phẩm này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí như xem tivi, chơi game một cách tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!