Loạt tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp của dòng tivi Neo QLED 8K 65 inch 65QN900A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Neo QLED 8K 65 inch 65QN900A là một phiên bản tivi đáng chọn mua cho nhu cầu chơi game. Bởi, hãng đã trang bị hàng loạt các tính năng chơi game chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh nhu cầu xem phim và các chương trình giải trí thì hiện nhiều người cũng sử dụng tivi như một thiết bị hỗ trợ cho nhu cầu chơi game của mình. Dòng tivi Neo QLED 8K 65 inch 65QN900A là một trong những phiên bản tivi đáng lựa chọn cho nhu cầu chơi game của mọi người. Hãng Samsung đã trang bị hàng loạt những tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Vậy, những tính năng đó là gì? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau đây.

Game đồ họa ấn tượng với màn hình QLED 8K sắc nét

Game đồ họa ấn tượng với màn hình QLED 8K sắc nét
Game đồ họa ấn tượng với màn hình QLED 8K sắc nét

Với tivi Samsung 65QN900A các anh em game thủ có những giây phút mãn nhãn với từng cảnh trên các màn game bởi tivi được trang bị tấm nền QLED cao cấp với độ phân giải 8K sắc nét. Cùng với đó là một hệ thống đèn nền mini LED với kích thước siêu nhỏ gia tăng vùng chiếu sáng trên tivi.

Kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh khác trên tivi 8K 65 inch này tăng độ tương phản,  độ hiển thị màu sắc. Nhờ vậy, các game thủ luôn nhìn rõ được mọi đối tượng xuất hiện và điều chỉnh nhắm đúng mục tiêu trong ánh sáng hay trong bóng tối.

Bộ xử lý Neo Quantum 8K cao cấp cùng bộ nhớ lớn

Để mọi hình ảnh, âm thanh trên tivi luôn hoạt động mượt mà thì luôn phải có bộ xử lý cao cấp. Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch 65QN900A được trang bị bộ xử lý Neo Quantum 8K với 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo, sử dụng các thuật toán thông thường để phân tích dữ liệu đầu vào và nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 8K rõ nét. Bộ nhớ tivi khá lớn để có thể lưu trữ được nhiều game khác nhau có trên màn hình tivi.

Độ trễ tự động thấp, tốc độ làm mới 120Hz

Tivi với Độ trễ tự động thấp, tốc độ làm mới 120Hz
Tivi với Độ trễ tự động thấp, tốc độ làm mới 120Hz

Dòng tivi Neo QLED 8K 65 inch 65QN900A được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ đem lại độ trễ thấp tự động và tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Các game thủ sẽ thỏa sức chơi game và luôn sẵn sàng lâm trận với mọi tháo tác đảm bảo mượt mà nhất mà không hề bị trễ, mờ nhòe khó chịu.

Kết hợp với công nghệ ADM Freesync Premium Pro giúp giảm thiểu tình trạng giật lag, xé màn hình khi chơi game giúp anh em dễ dàng có được chiến thắng trong mỗi màn chơi game..

Âm thanh bùng nổ trong không gian

Những âm thanh trong game sẽ đem lại những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho các game thủ. Vì vậy, một chiếc tivi để chơi game luôn phải  đảm bảo các tiêu chuẩn về âm thanh luôn phải rõ nét, độ vang lớn. Đối với tivi Neo QLED Samsung 65QN900A anh em  sẽ không phải thất vọng khi được sử dụng hệ thống loa 6.2.2 CH với tổng công suất 80W vô cùng ấn tượng. Với mức công suất này  người dùng không cần phải trang bị thêm loa soundbar mà cũng có được những giây phút đã tai nhất.

Âm thanh bùng nổ trong không gian với công suất loa lớn
Âm thanh bùng nổ trong không gian với công suất loa lớn

Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm và nhiều công nghệ âm thanh khác giúp các game thủ có những pha hành động gay cấn như chính đang ở trong khung hình đó.

Ngoài những tính năng nêu trên tivi còn được trang bị nhiều cổng kết nối qua hộp connect tiện lợi. Các game thủ có thể kết nối tai nghe, chuột, bàn phím để có những trải nghiệm chơi game đỉnh cao và tuyệt vời hơn.

Kết Luận

Dựa trên những tính năng phân tích trên thì dòng smart tivi Neo QLED 8K 65 inch 65QN900A thực sự đã giúp tối ưu các trải nghiệm chơi game cho các anh em game thủ. 

HIện tại, mức giá bán của sản phẩm theo dữ liệu thống kê của Websosanh đang ở mức từ 36,6 triệu đồng – một mức giá bán không hề rẻ nên có lẽ chỉ anh em nào có điều kiện thu nhập cao mới sẵn sàng chi tiền để “rước” mẫu tivi 8K này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!