Tivi panasonic 37 inch TH-L37U20V mang lại những trải nghiệm gì cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi panasonic 37 inch TH-L37U20V inch mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng. Chiếc tivi này được đánh giá cao vì công nghệ mới đem tới hình ảnh sinh động và chân thật. 

Tivi panasonic 37 inch TH-L37U20V được đánh giá cao với tầm giá thấp, nhưng chất lượng vượt qua những gì người tiêu dùng mong đợi nhờ hàng loạt những ưu điểm nổi bật so với sản phẩm khác trên thị trường. Cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Tivi panasonic TH-L37U20V sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước 37 inch, kiểu dáng thiết bị cứng cáp và chắc chắn. Kết hợp với nguyên khối đen tạo nên sự mạnh mẽ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người dùng.

Tivi được sử dụng phần chân đứng chắc chắn trụ tròn, giúp thiết bị có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt và không gian khác nhau. Với kích thước 37 inch sẽ phù hợp cho những gia đình có diện tích nhà nhỏ đến vừa. Mang lại trải nghiệm không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể đặt chiếc tivi này trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp. Bất cứ nơi nào có vị trí phù hợp, chiếc tivi này sẽ vừa phát huy vai trò giải trí, vừa là một vật trang trí thêm cho không gian nhà bạn.

Tivi panasonic TH-L37U20V sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước 37 inch, kiểu dáng thiết bị cứng cáp và chắc chắn

Tivi panasonic 37 inch L37U20V hình ảnh sắc nét, chi tiết

Để tạo được trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người xem, nhãn hàng đã sử dụng công nghệ Full HD (1920 x 1080), cho phép người dùng có những thước phim sắc nét, sống động nhất. Độ tương phản động 20.000 : 1, cùng tần số quét hình 50Hz cho mọi hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, kể cả những chuyển động nhanh, mạnh. Đồng thời tránh Tivi bị mờ, nhòe mất đi tính sắc nét vốn có.

Cùng với đó là trang bị công nghệ hình ảnh Intelligent Scene Controller, giúp mọi trải nghiệm từ phim ảnh, đến game giải trí và âm thanh đều được tối ưu một cách hoàn hảo nhất. Từ đó thiết bị sẽ tự có khả năng cân chỉnh ánh sáng, âm thanh dựa trên nội dung, chủ đề đang được phát hành trên Tivi.

Tivi Panasonic 37 inch L37U20V mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Nhờ trang bị về công nghệ hình ảnh mà Tivi Panasonic L37U20V ngoài cung cấp những thước phim chân thật, còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời về những màn game mượt mà, thú vị ngay tại nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa màn hình hiện đại và dàn âm thanh chất lượng sẽ tạo nên cho bạn trải nghiệm “đắm mình” giữa không gian ảo sống động.

Tivi Panasonic 37 inch L37U20V mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Tivi Panasonic 37 inch L37U20V đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực

Hiệu ứng âm thanh của công nghệ V-Audio Surround cho phép người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ bao trùm không gian. Bạn sẽ cảm thấy từng thước phim như đang diễn ra trước mắt, và khó lòng rời mắt. Cùng với công suất 2 loa tổng 20W sẽ giúp âm thanh của bạn được vang xa hơn, mạnh mẽ hơn và tạo nên không gian không thua kém rạp chiếu phim hiện đại.

Tivi Panasonic 37 inch L37U20V kết nối tiện lợi

Khả năng kết nối thẻ SD, JPEG, HDMI cho phép người dùng nhanh chóng kết hợp sử dụng với USB, máy tính, laptop, điện thoại, internet dễ dàng hơn. Chỉ mất 3 phút để kết nối nhanh chóng và chia sẻ những thông tin mà mình mong muốn với gia đình, người thân của mình.

Ngoài ra, chức năng Viera tools cho phép người dùng điều khiển Tivi từ xa tiện ích. Từ nay việc điều chỉnh, chuyển kênh không còn mất nhiều thời gian và phụ thuộc quá nhiều vào remote Tivi nữa.

Tivi Panasonic 37 inch L37U20V kết nối tiện lợi 

Trên đây là thông tin về chiếc Tivi Panasonic 37 inch đình đám trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc về thiết bị này, và từ đó chọn ra dòng Tivi phù hợp với phân khúc mà mình mong muốn, mang lại giây phút giải trí tuyệt vời cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!