Tivi Panasonic có xuất xứ từ nước nào ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu tivi Panasonic được tiêu dùng nước ta rất có cảm tình bởi thiết kế bắt mắt và những tính năng thông minh, hiện đại, tiên tiến. Vậy bạn đã thực sự biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu tivi này chưa ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tivi nổi tiếng khác nhau đặc biệt là Samsung, Sony và LG,… Trong số đó thương hiệu tivi Panasonic đặc biệt ấn tượng trong mắt người tiêu dùng, không chỉ bởi vì các dòng sản phẩm của hãng có một thiết kế đẹp mắt sang trọng cũng những tính năng hiện đại ngày nay, mà hơn hết các dòng sản phẩm tivi Panasonic luôn đặt độ chuẩn về chất lượng. Vậy chất lượng của những chiếc tivi Panasonic này được bắt nguồn từ đâu, có xuất xứ ở nước nào ? Thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá điều bí mật ấy.

1 . Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu tivi Panasonic

Tivi Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản có tiền thân là công ty TNHH Matsushita, ra đời vào năm 1918 chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến năm 1955, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn. Cho đến tháng 5/2003, công ty mới chính thức sử dụng tên Panasonic để quảng bá toàn cầu cho ngành hàng điện tử của mình.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1971 với tên gọi Công ty Vietnam National (NAVINACO), đến tháng 7 năm 2013, Panasonic Việt Nam đã có tổng số nhân lực lên đến trên 8000. Không chỉ vậy, Panasonic dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2018 (14/04/2018) cho thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.

Tivi Panasonic có xuất xứ từ nước nào ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?
Thương hiệu tivi Panasonic có xuất xứ từ đất nước Hoa Anh Đào

Tại Việt Nam, sản phẩm tivi Panasonic đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có trụ sở ở Hà Nội. Ngoài tivi, smart tivi hãng còn được biết đến bởi các thiết bị như: điều hòa Panasonic, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,… Trong số những dòng sản phẩm này điều hoà Panasonic chiếm một vị thế không nhỏ trên thị trường.

2. Đánh giá chất lượng tivi Panasonic 

Được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tivi Panasonic. Ngoài ra để đánh giá chi tiết chất lượng của  tivi Panasonic có tốt hay không, hãy cùng mình tìm hiểu về những công nghệ nổi bật nhất trên các dòng tivi Panasonic tại thị trường nước ta nhé.

Tivi Panasonic có xuất xứ từ nước nào ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?
Tivi Panasonic thiết kế sang trọng và hiện đại

Một số công nghệ nổi bật nhất trên tivi Panasonic có thể bạn chưa biết:

  • Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive: Sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay thế cho 3 gam màu trên tivi thông thường), pha trộn với nhau, tạo ra hàng tỷ màu sắc riêng biệt, cho hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio: Có khả năng tinh lọc, mang đến những âm thanh sâu, trầm hơn chất lượng âm thanh 3D, tuyệt hảo như rạp hát tại nhà.
  • Màn hình My Home Screen: Cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích với các ứng dụng được sắp xếp linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng.
  • Màn hình IPS: Cho hình ảnh mượt mà, góc nhìn rộng, độ tương phản cao và không bị biến đổi màu sắc khi theo dõi tivi ở các góc khác nhau.
  • Công nghệ giảm nhoè, giảm nhiễu: Tinh lọc các hình ảnh bị nhiễu, mờ nhạt, tái tạo lại hình ảnh với độ nét cao và chính xác.
  • Tivi 4K: Còn được gọi là tivi Ultra HD với độ tương phản và độ nét cao gấp 4 lần tivi full HD, mang lại hình ảnh cực nét và chi tiết.
  • Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive: Màu sắc hình ảnh chân thực, tự nhiên với 6 gam màu cơ bản (gấp 2 lần tivi giá rẻ thông thường) được pha trộn tạo thành hàng tỷ màu sắc mới.
  • Màn hình IPS Super Bright Plus: Cung cấp cho người xem góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu sắc tối, mang lại hình ảnh sống động và rực rỡ.
  • Màn hình OLED: Đem đến hình ảnh siêu sắc nét, độ sáng cao cùng công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Công nghệ VR-Audio Surround 2.1: Mô phỏng được cả âm thanh của tiếng chim hót hay tiếng bước chân, cho bạn tận hưởng âm thanh sống động, chân thực và hoành tráng.
  • Sử dụng điện thoại để điều khiển: Giúp chuyển kênh, nhập dữ liệu hay tăng giảm âm lượng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

3. Có nên mua tivi Panasonic về sử dụng hay không ?

So với những thương hiệu tivi nổi tiếng trên thị trường như tivi Samsung, Sony và LG thì thương hiệu tivi Panasonic không kếm cạnh mấy là bao, vừa có thiết kế sang trọng và hiện đại, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, giá thành chung trên các dòng tivi Panasonic lại cực kỳ mềm, phù hợp hầu hết với túi tiền người lao động Việt Nam, mẫu mã đa dạng cũng chính là lý do giúp ta lựa chọn thoả thích và đem về cho gia đình mình một chiếc tivi Panasonic ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chính vì lý do trên mà mình dám khẳng định rằng, tivi Panasonic là một trong những thương hiệu đáng để người tiêu dùng lưu tâm.

Hướng dẫn khắc phục nhanh gọn một số lỗi thường gặp nhất trên tivi Panasonic

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!