Tivi Plasma Samsung PA60H5000AK: Tinh tế từ mọi góc nhìn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Sở hữu công nghệ màn hình Plasma, TV Plasma Samsung PA60H5000AK mang đến hình ảnh giàu màu sắc cùng độ tương phản siêu cao, hiển thị màu đen gần như tuyệt đối.

a

Nguồn Internet

1. Hình ảnh có chiều sâu, màu đen hoàn hảo

Màn hình Plasma Backlighting của Tivi Plasma Samsung PA60H5000AKcó kích cỡ 60 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Màn hình thiết bị sở hữu kích thước 138,83 x 823,3 cm, đi kèm chân đế lằm tăng độ vững chắc cũng như phong thái hiện đại khi đặt trong không gian phòng khách.

a

Samsung PA60H5000AK. Nguồn Internet.

Chất lượng hình ảnh củaTivi Plasma Samsung PA60H5000AKđược nâng cao với màu đen có chiều sâu đạt mức gần như hoàn hảo và những chuyển động rõ ràng tinh tế hơn. TV Samsung Plasma có thể tạo ra hình ảnh màu tối chi tiết hơn bốn lần so với phiên bản TV Plasma 2013. Không những thế, độ quét hình lên đến 600 Hz giúp những cảnh chuyển động nhanh được hiển thị mượt mà với sự cải tiến rõ ràng trong từng hành động và động tác di chuyển như thật.

Trải nghiệm người dùng sẽ lên cấp độ cao hơn khi xem phim có những cảnh quay đẹp mắt và thưởng thức trò chơi thể thao năng động.Tivi Plasma Samsung PA60H5000AKđem đến những trải nghiệm vô cùng chân thật, sinh động với góc nhìn rộng mà màu sắc không bị nhạt nhòa.

2. Tích hợp công nghệ tối ưu

Nhờ công nghệ hiện đại, người dùng thoải mái thư giãn, giải trí sau ngày làm việc căng thẳng vớiTivi Plasma Samsung PA60H5000AK. Chiếc TV này đi kèm bộ nâng cấp màu mở rộng tái hiện hình ảnh chân thực, đầy sức sống.

Chế độ tùy chọn hình ảnh tối ưu màu đen mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn cách xem TV theo ý muốn. Người dùng có thể trải nghiệm bầu không khí chân thực với ba lựa chọn riêng biệt đem đến độ tương phản tốt nhất, đáp ứng điều kiện ánh sáng trong căn phòng. Với tùy chọn căn phòng tối, căn phòng sáng và điều chỉnh tự động, hứa hẹn những trải nghiệm xem phim đa dạng, hoàn mĩ.

Mặt khác, TV Plasma Samsung sử dụng công nghệ chuyển động mới nhất, có thể nháy hình ảnh đơn lên đến 600 lần trong một giây. Kết quả là hình ảnh mượt mà hơn với chất lượng hình ảnh chưa từng có, không có vấn đề trong những hình ảnh di chuyển tốc độ nhanh, đặc biệt là những pha võ thuật gay cấn.

Với người dùng đam mê thể thao, chế độ Soccer Mode ( chế độ bóng đá) cho người dùng cảm nhận như đang thực sự ở trong trận đấu trên sân vận động. Hơn nữa, hệ thống âm thanh vòm đa kênh mạnh mẽ cũng đem lại sự phấn khích cho người dùng trong từng giây phút. Người dùng có thể phóng to một khu vực trên màn hình để xem hình ảnh rõ hơn.

Ngoài ra, TV Plasma Samsung cũng hỗ trợ kết nối USB, HDMI. Với chế độ ConnectShare Movie, chỉ cần cắm ổ nhớ USB hoặc HDD vào TV là ngay lập tức người dùng có thể thưởng thức hương vị các bộ phim, hình ảnh hay âm nhạc mà mình mong muốn.

Lời kết

Cùng với dòng TV LED và LCD, TV Plasma thuộc nhóm phổ biến trên thị trường hiện nay, mặc dù không nắm giữ phần lớn thị trường. Tivi Plasma Samsung PA60H5000AK mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh có chiều sâu và chuyển động mượt mà, rõ ràng hơn. Người dùng thoải mái khám phá một thực mới trong chất lượng Full HD. Tivi Plasma Samsung PA60H5000AK hiện có giá từ 21.990.000đ trên thị trường.

Phi Phi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!