Tivi QLED 2018 dẫn đầu về công nghệ - Cuộc chạy đua không ngừng nghỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho ra mắt dòng tivi QLED 2018, ông lớn SamSung đã mang sự đột phá mới trong chiều sâu công nghệ, biến dòng tivi QLED trở thành một trong những dòng tivi ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Thị trường smart tivi bắt đầu biến động không ngừng, khi có sự xuất hiện của tivi QLED 2018, dòng tivi này không chỉ thay đổi cái nhìn mới của người tiêu dùng về công nghệ màn hình hiện địa cũng như thu hút đông đảo người dùng đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, dòng tivi QLED này là bước tiến lớn và vô cùng đột phá của những thiết bị kỹ thuật số trong năm 2018.

Bước tiến lớn trong công nghệ hình ảnh

Vì nhận ra được những ưu điểm vượt trội của công nghệ Quantum Dot mà đã từ lâu nay Sámung vẫn luôn nhất mực theo đuổi công nghệ này. Vẫn sử dụng cơ chế ánh sáng, hiện thị của dòng tivi LED nhưng công nghệ mới này lại là một bước đột phá hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Tivi QLED sẽ mỏng hơn nhờ có lớp Quantum Dot, mà màu sắc còn được hiển thị chính xác hơn, bên cạnh đó hiện tượng lưu ảnh còn được giảm đi rất nhiều gíup cho các trải nghiệm giải trí của người dùng được nâng cấp hơn và thoải mái, tiện lợi hơn. Chính tờ tạp chí Ratings đã đánh giá chất lượng hiển thị hình cảnh của chiếc tivi QLED này với mức điểm là 10/10. Chính vì vậy mà hình ảnh đã trở thành điểm mấu chốt trong chiều sau về công nghệ mới của Samsung.

Tivi QLED 2018 dẫn đầu về công nghệ - Cuộc chạy đua không ngừng nghỉ
Tivi QLED 2018 thiết kế hoàn hảo, xu hướng mới cho các thương hiệu khác đi theo

Ngoài ra một điểm đột phá tuy không hẳn là lớn nhưng vẫn rất khác biệt đó là Samsung đã mang toàn bộ hệ thống đèn LED sang phía sau của tivi thay ở vị trí viền thường thấy. Samsung gọi đây là công nghệ Direct Full Array, chính nhờ vào công nghệ này mà việc hiển thị hình ảnh của chiếc tivi trở nên sắc nét hơn, tạo ra màu đen sau nhất từ đó các hình ảnh được thị một cách nguyên bản nhất như nhìn bằng mắt thường của người xem.

Nghệ thuật kết hợp hoàn hảo với công nghệ.

Cốt lõi trong các thiết kế quả Samsung là luôn muốn tạo ra một chiếc tivi mỏng nhất co thể để người xem có thể đặt chiếc tivi của mình ở các vị trị gọn gàng nhất trong căn phòng của mình. Với chiếc tivi QLED 2018 vẫn giữ cốt lõi nhất của mình kết hợp thêm sự tối giản về thiết kế 360 độ, nhờ vậy mà những tivi cao cấp của hãng luôn đạt đến mức độ ấn tượng nhất về độ mỏng, gọn. Bên cạnh đó hãng còn loại bỏ các chi tiết thiết kế dư thừa.

Nếu chỉ dừng lại ở những điều cốt lỗi đã quá quen thuộc thì tivi Samsung sẽ trở nên nhàm chán với người sử dụng, chính vì vậy mà hãng đã luôn làm mới mình với những công năng tuyệt vời. Samsung đã nâng cấp Cáp Quang Vô Hình khiến nó mỏng hơn rất nhiều so với những chiếc tivi trước dây, thêm vào đó dây nguồn và các kết nối ngoại vi đến tivi QLED 2018 đều nằm trọn trong sợ cáo mỏng, nhỏ này.

Nhờ có Giá Treo Ấn Tượng mà chiếc tivi này như một bức tranh treo tường tuyệt đẹp trong căn phfong của người dùng. Tính năng Ambient Mode còn biến chiếc tivi QLED 2018 trở nhên “nghệ” hơn với khả năng nhận biết sắc màu tươfng, hiển thị các thông tin về thời tiết.

Qua đay chúng ta có thể thấy rằng tất cả các tính năng mới của chiếc tivi QLED 2018 đều được Samsung hướng tới tính nghệ thuật, hay nói một cách khác đấy chính là chiều sâu công nghệ của tivi QLED 2018.

Luôn dẫn đầu về xu hướng

Từ nội dung cho đến sự thông minh của một chiếc tivi, Samsung luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, điều này được chứng minh trong nội dung với các đầu phim chiếu rạp mới nhất được độc quyền về chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, sự bắt tay với các ông lớ như Fim+, FPT,… đã tạo lên hàng loạt những nội dung giải trí thú vị cho người sử dụng.

Thông qua những trải nghiệm về tivi thông minh trên dòng tivi QLED 2018, ta sẽ thấy thấy được sự khác biệt của dòng tivi này với các dòng tivi thông minh khác trên thị trường thong qia việc người dùng có thể nhanh chóng làm quen được với giao diện sử dụng cỉa SmartHub. Với giao diện tối giản, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được các thiết lập thiết yếu nhất trên chiếc tivi của mình, nhanh chóng truy cập được vào các nội dung yêu thích hay đơn giản bạn có thể xem 2 chương trình tivi cùng 1 lúc.

Thêm vào đó, Smarthub có thển tivi QLED 2018 có thể đưa ra các đề xuất chương trình yêu thích của người sử dụng bằn việc sử dụng chiếc điều khiển One Remote Control, đây là chiếc điển khiển năng có thể giúp bạn điều khiển tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối với tivi rẻ đẹp của bạn.

Trên đây là những đánh giá sơ qua về chiếc tivi QLED 2018, đây là chiếc tivi mới nhất của Samsung, mong rằng những chi tiết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và có được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình mình.

Smart tivi QLED Samsung QA49Q6FN 49 inch sự lựa chọn của mọi gia đình

Smart tivi QLED Samsung QA49Q6FN 49 inch là dòng tivi Samsung thế hệ mới với độ hiển thị không gian màu 3 chiều với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc,  độ tương phản có thể thay đổi theo môi trường ánh sáng thực tế, khả năng hiển thị màu đen tương đương với màn hình OLED tivi. Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho  trải nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau. Smart tivi QLED Samsung QA49Q6FN được thiết kế để tối giản mọi không gian khác nhau, khả năng kết nối mạnh mẽ kết hợp tivi hệ điều hành Tizen mang đến kho nội dung giải trí phong phú bất tận. Chiếc tivi có khả năng kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi; như điện thoại, máy tính, HDD, USB …

Tivi QLED 2018 dẫn đầu về công nghệ - Cuộc chạy đua không ngừng nghỉ
Smart tivi QLED Samsung QA49Q6FN 49 inch thiết kế tiên tiến, mang phong cách hiện đại

Smart tivi QLED Samsung QA49Q6FN được thiết kế sắc xảo, sang trọng sở hũu thiết kế liền mạch, tinh xảo đi kèm viền màn hình nhựa siêu mỏng cho trải nghiệm xem tivi của bạn thêm phần hấp dẫn. Chân đế hình chữ V bằng nhựa, kiểu dáng thanh mảnh nhưng vững chắc, giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt. Tivi Samsung 49 inch hài hòa với nhiều không gian vừa và lớn như phòng khách, phòng ăn,…Độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét, cực kì chi tiết cùng với công nghệ HDR hiển thị những khung hình có chiều sâu, chân thực và sống động. Công nghệ Q HDR Elite tăng cường độ tương phản, cho độ sáng vượt trội kể cả những khung hình tối nhất.

Con smart tivi Samsung QLED này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và một mức giá vô cùng ưu đãi 22 triệu đồng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của mọi gia đình.

  • Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh chân thực như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu
  • Công nghệ UHD Dimming tái tạo màu sắc đen và trắng tối ưu, mang cả thế giới màu sắc sống động về ngôi nhà của bạn
  • Công nghệ Q HDR Elite tăng cường độ tương phản, cho độ sáng vượt trội kể cả những khung hình tối nhất

Tivi Samsung QLED Q7F 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo hơn của mọi gia đình

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!