Tivi Samsung 100 inch - Sự lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 100 inch thỏa mãn người dùng bởi kích thước lớn, chất lượng tốt. Sản phẩm được nhiều doanh nghiệp chọn lựa nhất hiện nay.

Samsung được biết đến là một ông lớn trong lĩnh vực đồ điện tử. Trong những năm qua, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu người dùng. Điển hình trong số đó là dòng Tivi Samsung 100 inch vừa mới được chào hàng cách đây không lâu. Cùng khám phá những tính năng, thiết kế của dòng này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tivi Samsung 100 inch mang tinh thần sang trọng và hiện đại từ những thiết kế bên ngoài. Theo đó, format màn hình siêu mỏng, viền bởi những đường nét tinh xảo tạo sự hòa nhập với không gian chung. Tấm nền QLED cao cấp cùng màn hình kích thước lớn đến 100 inch mang đến hình ảnh sắc nét.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bạn có thể lựa chọn để bàn nhờ sự trợ giúp của thanh chữ V úp ngược chắc chắn. Hoặc bạn treo trực tiếp lên tường giúp tối ưu hóa không gian sống.

Hình ảnh sống động, rõ nét

Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên hãng đã cập nhật độ phân giải lên đến 8K. Với 33 triệu điểm ảnh khác nhau giúp hình ảnh trở nên sắc nét trong từng chi tiết. Màu sắc có độ sâu ấn tượng, khác biệt rõ rệt so với công nghệ cũ 4K.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED tái hiện lại dải màu rộng, mượt mà hơn. Công nghệ Quantum HDR 4000 hits tạo độ tương phản, chi tiết và độ sáng cho hình ảnh. Ngoài ra, công nghệ Direct Full Array còn giúp làm rõ sắc màu sáng tối, tạo sự nổi bật cho khung cảnh. Người xem không chỉ được nhìn ảnh mà còn như hòa nhập vào diễn biến sự vật, sự việc.

Đối với những vùng tín hiệu kém, vấn đề nhiễu sóng thường xuyên xảy ra. Samsung đã khắc phục tình trạng này nhờ ứng dụng công nghệ AI Upscaling 8k. Sự phát hiện thay đổi kịp thời, cùng khả năng khử nhiễu hiệu quả giúp hình ảnh trình chiếu luôn ở mức ổn định.

Độ sáng của màn hình được điều chỉnh thích ứng với môi trường. Chế độ Ambient Mode cho phép bạn tạo màn hình chờ cực ấn tượng. Bạn có thể biến chúng thành bức tranh treo tường đầy tinh xảo hay một chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian.

Âm thanh đa chiều sống động

Tivi Samsung 100 inch có công suất loa lên đến 60W. Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ. Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh đa chiều cùng hiệu ứng bùng nổ. Bạn thỏa sức đắm chìm trong thế giới giải trí đa màu sắc…

Âm thanh đa chiều sống động

Hệ điều hành trực quan hiện đại và điều khiển thông minh

Smart tivi Samsung có khả năng xử lý mượt mà cùng giao diện bắt mắt. Kho ứng dụng đa dạng với nhiều ứng dụng đã quá quen thuộc như Youtube… Nếu muốn, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác làm phong phú kho tàng giải trí của mình.

Chế độ One Remote điều khiển tìm kiếm đơn giản nhờ khả năng tìm kiếm giọng nói. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ được áp dụng cho ứng dụng Youtube mà thôi. Đây cũng là điểm hạn chế mà hầu hết dòng Samsung đều gặp phải.

Trình chiếu đơn giản, đa dạng cổng kết nối

Sử dụng tính năng Screen Mirroring cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại dễ dàng. Các thiết bị Apple có thể kết nối nhờ tính năng AirPlay 2. Không chỉ dừng lại ở đó, khi tải app SmartThings trên điện thoại, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại nữa đấy.

Trình chiếu đơn giản, đa dạng cổng kết nối

Tivi Samsung 100 inch có hệ thống cổng kết nối đa dạng, cho phép bạn liên kết nhiều thiết bị. Nhờ đó, tăng trải nghiệm của người dùng lên mức tối đa. Đây cũng là điều mà nhà sản xuất mong muốn mỗi lần ra mắt sản phẩm mới.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến Tivi Samsung 100 inch. Nếu bạn có nguồn thu nhập ổn và đang có ý định mua tivi, hãy lưu tâm đến gợi ý này. Chúc bạn có những phút giây giải trí vui vẻ bên gia đình.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.